Máy photocopy đa chức năng cải tiến kết nối mạng của Canon

Máy photocopy đa chức năng cải tiến kết nối mạng của Canon

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Loại máy photocopy mới của tập đoàn Canon có thiết kế gọn gàng, tính năng in qua mạng và scan màu, scan qua mạng. Máy cũng có thể sao chụp được nhiều khổ giấy khác nhau từ A3 cho đến A5. Màn hình LCD mỏng hiển thị 5 dòng tất cả thông tin và đa dạng ngôn ngữ để lựa sắm.

Ngoài ra, linh kiện thay thế cũng như lượng mực in tiêu dùng mang giá thành rẻ hơn so với những sản phẩm cùng loại phân khúc giúp mức giá dùng cho khách hàng được hạn chế đáng kể.

Canon imageRUNNER 2002N cung ứng khổ in ấn tối đa A3, tích hợp trung tâm kết nối mạng và cho cơ chế in trực tiếp từ những vật dụng thiết bị cầm tay hoạt động trên iOS hay Android.

 
tác dụng thu hút nhất trên Canon imageRUNNER 2002N là Department ID cho phép kiểm soát bằng máy theo từng tài khoản không giống nhau. nếu muốn tiêu dùng, các bạn cần đăng nhập mới với thể mở hết những chứng năng. Qua đấy, chủ với của 2002N này có thể xác định ngừng các tác dụng cũng như biết rõ sở hữu bao nhiêu bản in và bản sao được thực hiện giúp kiểm soát tổng giá tiền rẻ hơn.

máy photocopy
Canon imageRUNNER 2002N cũng cung ứng quét màu, chuyển trực tiếp tài liệu vào máy tính. Ứng dụng Canon MF Toolbox cho phép lưu và chia sẻ tài liệu có rộng rãi định dạng khác biệt như Compact PDF (tối ưu kích thước nhỏ) hoặc PDF sở hữu khả năng sắm kiếm giúp quý khách mua kiếm nội dung dễ dàng.

dòng máy photocopy của Canon tích hợp cổng mạng cho phép in ko dây từ các vật dụng chạy hệ điều hành iOS hoặc Android thông qua ứng dụng in điện thoại Canon Mobile Printing App.

Canon imageRUNNER 2002N mất 13 giây để khởi động và khoảng hai,9 giây ví như đang ở sẵn hình thức nghỉ. Thời gian cho bản sao chụp trước tiên là 7,9 giây. Tốc độ sao chụp là 20 trang mỗi phút có khổ A4 và 11 trang mỗi phút có khổ A3. Độ phân giải quét (scan) là 300 x 300 dpi, sao chụp (photocopy) là 600 x 600 dpi và in là 600 x 600 dpi. Bộ xử lý của máy với tốc độ 400 MHz, dung lượng bộ nhớ là 128 MB. Máy cũng tích hợp hệ thống sấy theo nhu cầu giúp cho quý khách tiết kiệm điện năng.

Xem thêm: Tìm hiểu đôi chút về hoạt động máy Photo

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post