Mẫu điện thoại thông minh Android được đánh giá là chất lượng cao

Mẫu điện thoại thông minh Android được đánh giá là chất lượng cao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mẫu concept này có vẻ ngoài không quá trổi so với các thiết kế smartphone xuất hiện trước đó, nhưng vẫn được đánh giá cao do thích hợp với những hạn chế công nghệ hiện nay.

Kênh DBS Designing vốn nức tiếng với nhiều concept smartphone độc đáo, lần này lại tiếp tục giới thiệu thiết kế di động mà theo tờ BGR, đây có thể là thiết kế smartphone tốt nhất thế giới.

Thương hiệu được chọn để tạo thiết kế lần này là OnePlus. Mẫu OnePlus 3T của nhà sinh sản Trung Quốc là thiết bị được đánh giá hấp dẫn, giá cả phải chăng, thiết kế cao cấp với vỏ khung làm bằng kim khí, đồng thời được trang bị cấu hình "khủng". Có thể nói, OnePlus 3T là một trong những thiết bị hàng đầu trong thế giới Android, theo BGR.

Mẫu điện thoại thông minh Android được đánh giá là chất lượng cao

Bản Concept OnePlus 4T của DBS Designing. Ảnh: BGR.

>>> Đế đuôi khỉ điện thoại

nên chi, DBS Designing muốn tạo ra một thiết bị kế thừa OnePlus 3T, đồng thời cải tiến thêm nhiều khía cạnh trên thiết kế mới có tên gọi OnePlus 4.

OnePlus 4 được thiết kế với cạnh trên và cạnh dưới được tiêu giảm khá nhiều diện tích, song song viền cạnh 2 bên đã biến mất hoàn toàn. Bên cạnh đó, nút Home thon dài cùng các phím điều hướng Android được đặt gọn gàng ở cạnh dưới.

OnePlus 4 vẫn được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Snapdragon 835, phiên bản RAM 6 GB với ROM 128 GB hoặc RAM 8 GB đi kèm ROM 256 GB. Ngoài ra, thiết bị còn có camera kép 18 MP ở mặt sau, camera trước 16 MP, màn hình 5,5 inch độ phân giải QuadHD cùng thỏi pin dung lượng 5.000 mAh.

ngoại giả, smartphone này còn hỗ trợ chống nước và tích hợp bộ loa ngoài ngay cạnh dưới. Logo OnePlus được thiết kế nhỏ gọn ở mặt sau.

OnePlus 4 được đánh giá cao vì khả năng thiết kế này trở nên hiện thực là rất lớn. Ảnh: BGR.

Thiết kế lần này của DBS Designing không có vẻ ngoài long lanh như nhiều concept smartphone khác từng xuất hiện trước đó. Tuy nhiên, OnePlus 4 vẫn được đánh giá rất cao do hiệp với những hạn chế về công nghệ ngày nay, do đó khả năng trở thành hiện thực của model là rất lớn.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post