Mặt nạ đất sét bí quyết làm đẹp cho da dầu mụn

Mặt nạ đất sét bí quyết làm đẹp cho da dầu mụn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Công thức nấu ăn Bentonite đất sét được sử dụng để làm sạch làn da mịn màng, sáng đẹp tự nhiên, hỗ trợ cho làn da của bạn để ngăn ngừa mụn trứng cá hoàn hảo tuyệt vời!
kiểu

Sử dụng đất sét từ lâu đã là một xu hướng phổ biến trong thế giới của cái đẹp. Theo các nghiên cứu cho thấy rằng đất sét bentonite không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp người sử dụng hỗ trợ và cải thiện đáng kể làn da. Ngoài làn da đẹp, đất sét cũng sở hữu nhiều tiện ích hữu ích khác, chẳng hạn như công nghệ chăm sóc tóc và răng.

Trong đất sét bentonite, nó tìm thấy một lượng lớn silic nhôm có tính kháng khuẩn và chữa lành những vết sẹo trên bề mặt da. Đất sét này có khả năng hấp thụ nước và tạo độ kết dính nhất định khi áp dụng lên da để dưỡng ẩm, cung cấp nước, cải thiện làn da khô sần, bong tróc, giúp làm dịu làn da bị cháy nắng, bỏng rát, tổn thương phục hồi da bị tổn thương do mụn gây ra hoặc tăng cường dầu hấp thụ, cân bằng độ ẩm dầu nhờn, nhạy cảm, da ánh sáng nhìn thấy mịn và mềm mại. Khám phá thêm về các loại đất sét đặc biệt này để chăm sóc da có phương pháp duy nhất cho mình!

CLAY BETONITE GÌ?

mat-na-dat-set-bi-quyet-lam-dep-khong-the-thieu-cho-da-dau-mun-h

Theo các chuyên gia, Betonite là đất sét tự nhiên có chứa nhiều khoáng chất cần thiết da như Montmorillonite (MMT), đặc biệt là hàm lượng nhôm silicate hydrate, Saponite, Notronite, Beidellite. Clay nà ythuong có màu trắng sữa hoặc màu xám, thường thường được sử dụng trong quy trình chăm sóc da tại Spa hoặc trong các sản phẩm làm đẹp tự nhiên.

Với pH và khả năng độc tố cao trong môi trường da, Bentonite đất sét cũng được cho là có khả năng làm mềm và loại bỏ da chết, kích thích sản sinh tế bào da mới, chữa lành các tổn thương da, cân bằng da, khói dầu hỗ trợ, bụi bẩn, da chết, làm cho lỗ chân lông sạch và ngăn ngừa mụn trứng cá phát sinh, lỗ chân lông lớn. Trường hợp có vấn đề với mụn trứng cá, mụn viêm, đỏ hoàn toàn có thể cải thiện và làm dịu với Bentonite đất sét.

BEAUTY FORMULA DA VỚI CLAY Bentonite

Để kem dưỡng da với Bentonite đất sét, bạn có thể sử dụng bột đất sét cùng khuấy chút nước để tạo thành một hỗn hợp dày, áp dụng cho da với khoảng 2cm dày. Thư giãn trong 40 phút, rửa sạch với nước ấm, sẽ hiển thị sáng da, mịn, da chết, bụi bẩn và đi, vi khuẩn và các chất độc được nhanh chóng loại bỏ. Đất sét và thẩm thấu qua da dinh dưỡng cũng giúp kích thích lưu thông máu và bạch huyết, do đó hồng hào hơn.

CHĂM SÓC TÓC VỚI CÔNG THỨC bentonite đất sét

Với tóc dầu, sợi khô, hãy thử đất sét bentonite trộn với nước ấm, nước hoa cúc, xay nhuyễn cho đến khi đất sét mịn, thoa đều tóc trong 20-30 phút, kết hợp massage nhẹ, sau đó rửa sạch với nước ấm. Tránh sử dụng nhiều hơn 2 lần / tuần. Clay không chỉ giúp loại bỏ chất bôi trơn mà còn tạo ra những kiểu dáng đẹp, mái tóc sáng bóng, sợi khô hạn, đổ vỡ.

CÔNG THỨC LÀM ĐẸP VỚI RĂNG bentonite đất sét

tri-mun-bang-mat-na-dat-set

Với đất sét bentonit tinh khiết, không cát hay bụi bẩn, bạn có thể sử dụng nước súc miệng thay thế hoặc kem đánh răng để giúp làm trắng răng, nướu răng và làm cho chắc chắn để mùi hôi miệng trước.

CHÚ Ý

– Đối với da nhạy cảm, hãy thử trên một bản vá nhỏ của da trước khi sử dụng đất sét Bentonite chăm sóc da bằng đất sét cho điều này như tẩy trắng và thấm hút mạnh mẽ như một mỹ phẩm chuyên dụng. Với tuổi teen da mỏng cũng nên hạn chế sử dụng. Với các loại da khác nhau để tránh nhiều hơn 2 lần / tuần.

– Đừng bỏ qua kem dưỡng ẩm cho da sau khi sử dụng đất sét

– Tránh tiếp xúc với đất sét vùng da như môi và mắt

KHÁM PHÁ CÁC MẶT BEAUTY SECRET VỚI PERFECT DEEP CLAY Clarisonic Detoxifying Pore SIÊU HOT CLAY MASK

Thương hiệu Clarisonic là một trong những máy rửa mặt hàng đầu thế giới hiện nay. Không chỉ nổi tiếng với các dòng cao cấp cho máy giặt, hiện đại, tinh tế và sang trọng, Clarisonic cũng được biết đến để hỗ trợ chăm sóc da hoàn hảo, mà không thể không nhắc đến những mặt nạ đất sét Clarisonic sâu Pore Clay Mask Detoxifyng vào mặt Clarisonic sâu máy rửa Pore về chất bôi trơn da, lỗ chân lông lớn.

Không chỉ việc sử dụng đất sét Bentonite tinh khiết, mặt nạ Clarisonic sâu Pore Clay Mask Clay Detoxifyng cũng kết hợp nhiều thành phần thảo dược tự nhiên như Lotus chiết xuất hoa, vitamin C, lô hội và hoa cúc. toàn ..an, lành tính, nhẹ nhàng cho da, có tiềm năng để hút sạch, bụi bẩn nhanh, bã nhờn lỗ chân lông sâu bên trong, làm dịu các triệu chứng của viêm da, kích ứng, giảm đỏ cho da bị mụn, tăng cường khả năng kháng khuẩn, giúp ngăn chặn mụn mủ, mụn khô nhanh, cải thiện nhược điểm trên da.

tri-mun-dau-den-cho-da-nhon-bang-mat-na-dat-set2

Sản phẩm cũng giúp cung cấp độ ẩm để ngăn chặn làn da thô khô, bong tróc, làm cho da mềm mại, mịn màng, dễ dàng loại bỏ da chết trên bề mặt nhuộm, màu da sáng, cải thiện mụn thâm, lỗ mở lỗ chân lông, se nhỏ, căng mịn, đàn hồi.

Cảm giác khi bạn đặt mặt nạ Clarisonic sâu Pore Clay Nelumbo Detoxifyng Clay Mask mát giúp thư giãn làn da, kích thích lưu thông máu, da hồng hào hơn một ngày!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post