Marketing online và lợi ích

Marketing online và lợi ích

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


marketing online (e-marketing) là một hình thức ứng dụng các công cụ công nghệ thông tin thay vì các công cụ thông thường để tiến hành các quá trình marketing.

Một số lợi ích của tiếp thị trực tuyến

1. Rút ngắn khoảng cách: Vị trí địa lý không còn là một vấn đề quan trọng. Internet đã rút ngắn khoảng cách, các đối tác có thể đến với nhau thông qua không gian mà không cần biết đối tác ở gần hay ở xa máy tính. Điều này cho phép nhiều người mua và người bán hàng bỏ qua các trung gian truyền thống.

Online-Marketing-la-gi
2. Marketing toàn cầu: Internet là một phương tiện tuyệt vời cho các hoạt động tiếp thị tiếp cận thị trường khách hàng trên toàn thế giới. Những gì tiếp thị thông thường có nghĩa là hầu như không thể.

3. Giảm thời gian: Thời gian là một yếu tố quan trọng. Tiếp thị trực tuyến có thể truy cập để có được thông tin, cũng như giao dịch với khách hàng 24/7.

4. Giảm chi phí: Chi phí sẽ không còn là một gánh nặng. Chỉ có một phần mười chi phí tiếp thị trực tuyến thông thường có thể cung cấp gấp đôi hiệu suất.

Tiếp thị trực tuyến là gì? và lợi ích như thế nào?

Đòi hỏi cho các nhà tiếp thị trực tuyến

Sự phát triển mạnh mẽ của Internet đã làm thay đổi bộ mặt của toàn thế giới. Cùng với nó là một sự thay đổi trong thói quen và thói quen tiêu dùng của khách hàng. Đối mặt với những thay đổi này, các nhà tiếp thị trực tuyến ngoài những phẩm chất vốn có, cần phải có:

1. Kỹ năng quản lý thông tin: Các nhà tiếp thị có các thông tin hoặc các khách hàng và thông tin tốt hơn cho họ. Trong thế giới điện tử, thông tin là dễ dàng để tìm kiếm khách hàng với một chi phí không đáng kể. Các nhà quản lý marketing có thể có thông tin rộng lớn trên toàn cầu. Vì vậy, họ phải có những kỹ năng để quản lý các thông tin này để có thể lấy được các thông tin rất hữu ích, giúp cho công việc kinh doanh của các doanh nghiệp.

Dịch vụ marketing online trọn gói
2. Hiểu biết về công nghệ thông tin: Các nhà tiếp thị trực tuyến cần phải hiểu các kỹ năng công nghệ thông tin để áp dụng vào công việc của họ. Ví dụ, các nhà tiếp thị trực tuyến cần phải biết làm thế nào để sử dụng công cụ tìm kiếm (Search Engines) để có thể tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả trên Internet. Hoặc khi khách hàng tiến hành mua hàng tại một website, tiếp thị trực tuyến phải biết làm thế nào để xây dựng các giải pháp để xử lý con người và tự động của đơn đặt hàng, cũng như tự động theo dõi quá trình bán hàng cho đến khi người mua nhận được sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ mua. Tất cả đều không bị gián đoạn. Việc thực hiện nó sẽ tiết kiệm được chi phí và giữ khách hàng tiếp tục quay trở lại để mua. Vì vậy, các nhà tiếp thị trực tuyến cần phải có một sự hiểu biết về công nghệ thông tin để thành công.

Marketing-online-ung-dung
3. Vốn tri thức: Trí tưởng tượng, sự sáng tạo và tinh thần kinh doanh là yếu tố quan trọng hơn vốn tiền tệ. Kể từ khi chúng ta đang ở thế kỷ 21 nơi mà sự giàu tiền tệ đang dần được thay thế bởi các sáng kiến, ý thức sáng tạo. Những tài sản vô hình như vốn tri thức và chuyên môn là một tài sản vô giá mà các nhà tiếp thị cần.

4. Khả năng xử lý thông tin một cách nhanh chóng: Thời gian mà một nhà tiếp thị để kiểm soát các khách hàng của mình thông qua một màn hình máy tính là 30 giây. Nó được bắt đầu bằng cách lướt qua các kênh, kiểm tra và gửi đi. Tất cả các khách hàng là cá nhân hoặc doanh nghiệp đang rất khó khăn và khó khăn bởi vì có một số lượng rất lớn của cuộc cạnh tranh toàn cầu, tất cả cạnh tranh quyết liệt. Do đó, khả năng xử lý thông tin và thực hiện quyết kịp thời là yếu tố cực kỳ quan trọng.

Phương tiện trực tuyến Tiếp thị

Các phương tiện marketing trực tuyến bao gồm nhiều phương pháp khác nhau mà công ty có thể sử dụng để giới thiệu các sản phẩm cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng cá nhân. Tuy nhiên, việc áp dụng các phương tiện marketing trực tuyến thường khác so với việc sử dụng các phương tiện truyền thông truyền thống. Một số phương pháp phổ biến của tiếp thị trực tuyến như sau:

Quảng cáo trực tuyến
Catalogue điện tử
Phương pháp email
Chương trình đại lý (Afiliate programes)
Công cụ tìm kiếm (search)

Xem thêm: Dịch vụ website

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post