Măng tây – phương pháp giảm cân hiệu quả

Măng tây – phương pháp giảm cân hiệu quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Măng tây là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, giàu chất xơ và ít natri món ăn làm từ măng tây ăn uống dinh dưỡng thực sự lành mạnh, và giảm cân hiệu quả. Theo nguồn dữ liệu được nhiều bà nội trợ chị em lựa chọn thực đơn cho các món ăn ngon mỗi ngày trong gia đình.

Măng tây là một loại thực phẩm dinh dưỡng đặc biệt. Nó chứa một liều lượng cao của axit folic và là một nguồn chất xơ (44%), kali, vitamin B6, vitamin A và C, và thiamin, măng tây không có chất béo, không chứa cholesterol và hàm lượng natri thấp. Một chén măng tây cung cấp 3 gam chất xơ, lượng calo thấp. Vì vậy, măng tây có thể giúp bạn giảm cân.

Dưới đây là một số thực đơn giảm cân hiệu quả với măng tây, có thể thực hiện luân phiên trong các bữa ăn, do đó bạn không cảm thấy chán.

1. Cá hồi cuộn măng tây

phuong phap giam can hieu qua

Chất liệu:

Cá hồi phi lê: 120g, măng tây: 100g, thịt xông khói: 100g. Hành tây: 1/2 củ, đó là: ba cây, chanh, ớt sừng, dầu, hạt tiêu, ớt, hạt nêm.

Thực đơn món ăn giảm cân hiệu quả với măng tây

Làm:

– Hành tây cắt sợi dày 5mm, ướp với 1 / 3M tiêu hạt nêm và 1/3 m. Horn ớt bỏ hạt và cắt sợi dài 6cm. Dill cắt nhỏ, để riêng lá và thân cây. Nước chanh vắt, nước xốt.

– Cá hồi cắt lát mỏng hình chữ nhật 7cm, 4cm trên, ướp với hạt tiêu 1 nhỏ, 1 ít hạt nêm, 1 cọng thì là băm nhỏ và 1 cốc nước ép chanh, chất thấm dầu.

– Lây lan lát cá hồi, gần 3 tép của măng tây, 1 lát hành tây và 1 sợi ớt sừng, gấp, thịt bacon nhanh ở bên ngoài. 1 Đun nóng dầu trong một chảo nhỏ, để cuộn cá trong chảo chiên cho đến khi vàng.

– Trộn xốt: trộn 1thia nước sốt ớt và 1thia 1thia cắt nhỏ thì là.

– Đặt cá hồi trên một đĩa măng tây cuộn, ăn chấm với nước sốt trộn.

2. Măng tây xào tỏi

phuong phap giam can hieu qua 1

Chất liệu:

Măng tây 500g, gừng băm nhỏ một ít, xắt nhỏ 3 tép tỏi, 4 muỗng cà phê nước tương (xì dầu), nước dùng gà, dầu salad, dầu mè, đường.

Thực đơn giảm cân hiệu quả với măng tây

Làm:

– Măng tây rửa sạch, cắt bỏ gốc, sử dụng lưỡi dao cạo (hoặc gọt vỏ) 1/3 bắt nguồn từ gốc lên xi măng, bắt đầu từ rất sớm, để lại không lột. Poaches nước sôi với muối khoảng 2m. Sau đó, loại bỏ tất cả các nước trong nồi.

– Tính đến nồi: nước dùng gà, nước tương, đường, muối, trộn đều và đun sôi một lần nữa. Cho dầu mè vào chảo, để tiếp nhiên liệu salad, gừng và tỏi, xào thơm.

>>> giảm cân sau sinh nhanh chóng hiệu quả

– Để gừng và tỏi xào dứa 1 trang trí nhỏ.

– Đối với cây măng tây, khuấy đều để lông.

– Đĩa bay. Xào tỏi và gừng lên trên. Ăn nóng.

3. Măng tây xào đậu phụ

phuong phap giam can hieu qua 2

Chất liệu:

Măng tây xanh: 5 km (khoảng 100 gram), tỏi Boro: 20g, đậu hũ chiên: 1 miếng, xay nhuyễn nước tương: 20g. Gia vị: muối, tiêu, đường, nước tương.

Thực đơn giảm cân hiệu quả với măng tây

Làm:

– Măng tây tươi sạch, gọt vỏ gốc đáy cũ, cắt ngắn 5-6cm hương vị.

– Đậu hũ cắt hình tam giác (các 4mieng).

– Phi thơm tỏi Boro, cho đậu phụ và xay nhuyễn đậu đen vào, cay, gần chín, sau đó các cây măng tây xào.

Với món ăn này, măng tây luộc không nên tiến tới đảm bảo độ giòn ngọt.

Măng tây xào đậu phụ là một thực đơn giảm cân hiệu quả với măng tây, đây cũng là một hiệu quả giảm cân ăn chay. Theo thời gian, nên làm cho các món ăn chay cho một cơ thể khỏe mạnh, chất thải độc hại ra ngoài.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post