Màn hình hiển thị hơn 1 tỷ màu của Sony Xperia X Premium

Màn hình hiển thị hơn 1 tỷ màu của Sony Xperia X Premium

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dải tương phản động cao (HDR – High Dynamic Range) là tính năng mà công ty TV đang tập trung vào hiện nay. tương tự hình ảnh, video HDR cũng sẽ tái tạo độ sáng một dải tương phản động lớn hơn, có nghĩa là hiển thị rõ ràng các chi tiết trong vùng dư sáng lẫn bóng tối. Để xem HDR video, thiết bị hiển thị phải nhận được tín hiệu tiêu chuẩn phù hợp của Hiệp hội điện tử tiêu dùng CEA. Ngoài các tiêu chuẩn HDR,Sony còn có thêm X-tended Dynamic Range với thuật toán áp dụng cho cả nội dung HDR lẫn non-HDR, nó sẽ cho trải nghiệm một màu đen sâu hơn, sáng trắng hơn, thật hơn. X-tend DR tiêu chuẩn tăng cường 2 lần phạm vi sáng, còn X-tended DR Pro mở rộng đến 3 lần.

Xem thêm Công nghệ tại đây

Trong tháng 2, Sony công bố khai tử dòng Xperia Z để khởi động một thế hệ mới của điện thoại thông minh bao gồm Xperia X, XA và Performance X. Có vẻ như, thêm một thành viên mới trong dòng X sẽ có mặt trên thị trường trong tương lai gần.

Sony Xperia X Premium

Xperia X Premium, thế hệ điện thoại thông minh cao cấp nhất của Sony, đã được dự đoán sẽ sở hữu công nghệ màn hình rất đặc biệt. Không giống như màn hình Preimum Z5 sử dụng độ phân giải 4K, Xperia X Premium chỉ sử dụng màn hình độ phân giải Full HD, nhưng tăng gấp đôi dải màu sắc hiển thị trên màn hình. Với độ sáng lên đến 1300nit cùng độ tương phản 2000: 1, Xperia X Premium hứa hẹn sẽ trở thành smartphone có độ sáng cao nhất tại thời điểm thiết bị này đã được phát hành. X Premium sẽ có một độ sáng 1.000 nit các “điểm sáng trắng”, tối đa lên đến 1.300 nit – gấp hơn 2 lần so với mức 539 nit Samsung Galaxy S7 có thể đạt được.

Xem thêm  Cap chuyen HDMI sang VGA tại đây

sony-xperia-z5-premium

công nghệ màn hình của Sony sử dụng HDR (High Dynamic Range) đầu tiên trên điện thoại thông minh, bảng tích hợp màu 10 bit với khả năng hiển thị 1,07 tỷ màu 8-bit thay vì 16 triệu màu, tần số quét lên đến 120 Hz, gấp đôi các điện thoại thông minh hiện nay. Điều này giúp màn hình hiển thị màu sắc trên  Xperia X Premium đặc biệt là màu xanh, màu xanh lá cây và màu đỏ sẽ hiển thị sắc thái khác nhau 1024 thay vì 256 như tấm độ 8bit.

Cấu hình, Sony Xperia X Premium là sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 820 , RAM 3GB, cùng với kết nối USB-C. Hiện tại, Sony vẫn chưa công bố thời điểm ra mắt chính thức của Xperia X Premium.Tuy nhiên, theo nhiều dự báo, điện thoại thông minh cao cấp này sẽ được công bố vào cuối năm nay và đi kèm một mức giá không hề rẻ.

Xem thêm: Ốp mặt sau hãng Ipaky 360* cho iphone 6s

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post