Màn hình cong hai mặt ở galaxy note 5

Màn hình cong hai mặt ở galaxy note 5

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rất có thể, Samsung sẽ cung cấp cho Galaxy Note 2 5 trên công nghệ màn hình cong và sẽ ra mắt sản phẩm mới này vào tháng Chín.

man hinh cong
Galaxy S6 cạnh có 2 màn hình độc đáo cạnh cong

(New Hot) Thông tin này đã được tiết lộ bởi nguồn tin thân cận, cụ thể là Samsung đang cân nhắc về việc có nên trang bị cho Galaxy Note 2 5 trên màn hình cong và sẽ ra mắt sản phẩm mới vào tháng Chín.

Sửa chữa điện thoại samsung

Sau khi Samsung ra mắt Galaxy S6 cạnh 2 cạnh cong của màn hình, sau đó nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cả chuyên gia và người sử dụng. Vì vậy nên các bộ phận Phó Tổng thống R & D của công ty đã có ý định để xem xét có hay không sử dụng màn hình cong hai bên trong Galaxy Note 5 ra mắt trong năm nay.

Người tiêu dùng trước thông tin này là vô cùng vui mừng, tất cả mọi người đang mong đợi sự đổi mới và khác lạ của 5 hay Galaxy Note là suy đoán về sự không rõ đã phát hành Samsung Galaxy Note 2 phiên bản như Galaxy S6 hay không.

Hiện nay, phiên bản Samsung Galaxy S6 Cạnh thiếu nhiều ứng dụng để hỗ trợ bảng điều khiển hiển thị 2 viền, công nghệ tiêu dùng Samsung đang hy vọng sẽ nhanh chóng phát triển phần mềm và sớm đưa ra thị trường Galaxy S6 Edge.

Xem thêm: Linh kiện điện thoại samsung

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post