Malawi – ‘trái tim ấm áp’ của châu Phi

Malawi – ‘trái tim ấm áp’ của châu Phi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặc dù là một trong những quốc gia nhỏ ở châu Phi và ít nổi tiếng hơn so với những “hàng xóm” như Tanzania, Zambie, Malawi Mozambique nhưng vẫn là một điểm đến du lịch lý tưởng.

Initiation_ritual_of_boys_in_MalawiVoi vùng biển rõ ràng của hồ Malawi cộng với vùng cao nguyên với phong cảnh tuyệt đẹp, đất nước này giống như một “trái tim ấm áp của châu Phi.”

Hành trình trên những ngọn đồi đầy hoa

Những ngọn đồi đầy những hoa trên cao nguyên Nyika là một phần của khu vực bảo vệ lớn nhất của Malawi. Được xây dựng vào năm 1965, các công viên quốc gia bao gồm khoảng 1200 dặm vuông Nyika với những đồng cỏ và rừng xanh. Không giống như bất cứ nơi nào khác ở châu Phi, Nyika cao nguyên với những ngọn đồi và thung lũng nằm rải rác, và nó cũng là “nhà” của các loài động vật như linh dương châu Phi, linh dương và ngựa hoang ngựa vằn.

nyika-plateau-malawi
Những ngọn đồi đầy những hoa trên cao nguyên Nyika

Nằm trên sườn đồi là Chelinda nhà nghỉ, nơi du khách có thể ở trong cabin mộc mạc được trang bị lò sưởi trong một môi trường tuyệt vời. Bên ngoài các khu nghỉ mát trải dài dọc theo những con đường mòn vách đá xen lẫn cỏ cho người đi bộ và đi xe đạp đây là dịch vụ khá phát triển ở đây. Trong ngày, du khách có thể đi dạo để tận hưởng không khí trong lành và nhìn vào môi trường xung quanh. Khi màn đêm buông xuống, ngọn lửa đã tụ tập lại với nhau nói chuyện và ăn uống là một lựa chọn thích hợp.

chelinda-lodge-malawi
Nghỉ Chelinda

Nổi giữa dòng nước

Được đặt tên sau khi các nhà lãnh đạo của Yao, Vườn quốc gia Liwonde đo 211 dặm vuông là nơi có nhiều voi nhất Malawi. Ngồi trên thuyền đi dọc theo sông Shire – sông trên các cạnh của Liwonde tây, du khách sẽ có cơ hội để tiếp cận và liên lạc ngay cả những chú voi khổng lồ.

elephant-malawi
Voi tại Vườn Quốc gia Liwonde

Con sông này là lối thoát duy nhất từ ​​hồ Malawi. Nó cũng được coi là trung tâm của công viên Liwonde với nồng độ đậm đặc của các loài động vật hoang dã. Trong khi thảm thực vật ven sông thu hút linh dương cuddu, linh dương và chồn zibelin Nam Phi, rừng của vùng là quê hương của con trâu, khỉ đầu chó và linh dương sừng cao. Ngoài ra, khu vực này vẫn có sự xuất hiện của loài tê giác đen quý hiếm.

Lang thang quanh hồ

Rải rác trên bề mặt của hồ Malawi vô số hòn đảo hoang vắng – một nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho du khách. Thông thường đảo Mumbo nằm trong công viên hồ Malawi. Đây là nước ngọt đầu tiên của công viên trên thế giới và đã được công nhận là di sản văn hóa thế giới. Không chỉ có vậy, có những khu vực nơi có hàng trăm bảo tồn Đảo Mumbo của loài cá nhiệt đới.

fly-fishing-malawi
O83 đẹp Hồ Malawi

Từ các quả thận bên bờ hồ Cape Maclear, du khách có thể chèo thuyền kayak đến trại Đảo Mumbo. Lặn với cá nhỏ đã có màu sáng hoặc chỉ ngắm hoàng hôn và lắng nghe âm thanh đặc biệt phát ra từ những con đại bàng cá châu Phi là hoạt động khá phổ biến ở đây.

Những người dân của Malawi là rất thân thiện và nhiệt tình. Họ luôn luôn chào đón khách du lịch nước ngoài cho không có cầu ấm. Do đó làm cho nhiều người trong tình yêu với đất nước ở miền đông châu Phi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post