Mặc đẹp cả tuần với len

Mặc đẹp cả tuần với len

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khai thác 7 ngày một tuần từ văn phòng của ông mỗi ngày để đi bộ xung quanh thư giãn cuối tuần, để đắm mình trong những thiết kế thời trang ấm cúng nhưng duyên dáng của áo len.

Len ấm áp và mềm mại, làm tôi gợi nhớ đến cái lạnh của mùa đông, chắc chắn cô ấy không thể thiếu trang phục dệt kim hoặc móc từ len mỗi khi gió mùa. Bao gồm áo jacket len hình thon dài, cardigan hoặc áo len thiết kế mỏng nhẹ nhàng với đủ phong cách, luôn toát lên một vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính cho các cô gái trong mỗi mùa đông. Tận dụng tối đa 7 ngày một tuần từ văn phòng của ông mỗi ngày để đi bộ xung quanh thư giãn cuối tuần, để đắm mình trong những thiết kế nhẹ nhàng, ấm áp nhưng duyên dáng của áo len mỏng.

len

lần 2

Thứ hai đến làm việc với thanh lịch và trang nhã tuyệt đối với áo len và quần. Đặt nhẹ nhàng đồ màu xám với nhiều chiếc khăn lụa bề mặt cái nét dịu dàng hơn mỏng, nữ tính cho bạn để bắt đầu một tuần mới. Không quá cầu kỳ nhưng phong cách của mình và các tiêu chuẩn, đôi cánh giúp bạn ghi điểm hoàn hảo trong mắt các đồng nghiệp xung quanh.

lần thứ 3

Thứ ba nhẹ nhàng và mềm hơn cái nhìn với cardigan dài màu nâu. Vẫn quần nhưng áo sơ mi kết hợp với áo khoác cardigan kẻ và mang lại sự trẻ trung và quyến rũ của bạn với trang phục kinh doanh của bạn. Các điểm nổi bật chính là đôi giày cao gót da rắn thời thượng.

>>> Những lưu ý khi mặc áo vest dáng dài

lần thứ 4

Thứ tư sẽ đấu thầu và có nhiều hơn một chút điều chỉnh với hiện đại váy áo len rộng kết hợp với dơi nhẹ hơn. Âm bass là trung lập nhưng hấp dẫn và cực kỳ quyến rũ. Đừng quên về các phụ kiện và đồ trang sức để tăng vẻ hấp dẫn và sang trọng dành cho nó tập này đơn giản của các mặt hàng.

Thứ năm

Áo len nêu trên không thể không đề cập đầy đủ lớp phong cách ngẫu hứng và tinh tế. Áo sơ mi và áo len là sự kết hợp đơn giản nhưng luôn luôn mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp theo phong cách mặc tinh khiết của bạn. Kết hợp áo sơ mi và áo len rộng thùng thình và quần culottes đã là quá đủ cho một sự khác biệt thứ 5.

Thứ sáu

Đơn giản chỉ cần màu camel áo len rộng thùng thình và quần nhẹ nhàng treo lưới đường ống, ngày thứ 6, bạn sẽ không cần bất cứ điều gì ưa thích, chỉ nên hoàn hảo cũng thanh lịch nhưng cũng không kém trẻ trung đến cuối tuần làm việc của mình.

thứ 7

Downtown cuối tuần với áo khoác cardigan và áo sơ mi và quần culottes lưới. Tận hưởng tất cả sự thoải mái, năng động và cuối tuần miễn phí trong phong cách với một sự kết hợp đơn giản nhưng không bao giờ một trong những lỗi này.

Xem thêm: mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post