Lưu ý khi trồng cây trong nhà

Lưu ý khi trồng cây trong nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trồng trước sân nhà sẽ tạo bóng mát, làm cho không gian của ngôi nhà là tươi và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, lưu ý các yếu tố của phong thủy để mang lại may mắn cho cả gia đình.

>>> xem ngày chuyển nhà

Theo KTS Nguyễn Phan Sơn, Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Hoàng Gia, nhà máy theo phong thủy sân trước để lưu ý lựa chọn để trồng cây và hướng phù hợp. Cây mang lại phong thủy cho ngôi nhà, do đó, các cây được trồng là cây chọn lành mạnh, không sâu bệnh, khô héo. Cây không nên quá lớn, chắc chắn rằng tất cả các quan điểm của ngôi nhà, hoặc cao hơn ngôi nhà, dễ dàng làm cho ngôi nhà không hấp thụ đủ năng lượng.

cay

Đặc biệt, với các sân nhà có kích thước nhỏ và trung bình, nếu trong sân cây lớn để lấy bóng mát, ngôi nhà sẽ dễ dàng đáp ứng hoạt động nội suy. Ghi chú những điều cấm kỵ không được trồng trong cánh cửa giữa, đã cản trở đi lại, ra ở nhà, cũng như cản trở sự may mắn và những điều tốt đẹp đến với chủ nhà.

Trồng theo phong thủy sẽ mang lại may mắn và thịnh vượng cho ngôi nhà

Trồng theo phong thủy sẽ mang lại may mắn và thịnh vượng cho ngôi nhà
Cây tre được trồng trước các tòa án thích hợp, mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Nhưng với tre đang phát triển cần lưu ý cách gọn gàng rễ, tránh ăn rễ từ trồng dưới nhà, sau đó cát hung, vì đất bị hủy hoại. Ở phía nam có thể trồng những cây thông, nhưng cũng không quá đáng kể ánh sáng mặt trời không chiếu trực tiếp vào nhà, biến cát thành hung.

Ở giữa và có thể trồng một vài bông hoa nhiều màu nhỏ, do đó sẽ giúp mọi người sống trong nhà luôn cảm thấy mát mẻ và thoải mái. Theo nguyên tắc phong thủy, trồng hoa, hiên nhà mang lại sự thịnh vượng và sức khỏe cho gia đình. Đặc biệt, trồng hoa ở góc đông nam của khu vườn cũng mang lại may mắn.

>>> Cách đóng gói những đôi giày để chuyển nhà

Theo thuyết phong thủy, hai trái chanh và cam trồng cây trước nhà sẽ mang lại cơ hội kinh doanh và lợi nhuận. Cũng có thể chọn cây để cải thiện mối quan hệ, giúp các gia đình giữ hòa bình của họ; lựu thể hiện tình cảm yêu thương và mong muốn con khôn ngoan, khỏe mạnh. Trồng ở phía nam, lựu và táo sẽ mang lại may mắn cho chủ sở hữu. Trồng cây ở phía tây đào tạo rất tốt cho trẻ em, giúp trẻ em ở gia đình may mắn và hạnh phúc.

Trồng người dùng

Theo quan niệm của phong thủy, cây cần được trồng theo hướng cát để tránh bạo lực. Vì vậy, trồng cây mang cát hoạt động và sự chú ý về phía trồng: đào lên cây ví dụ trước nhà; liễu nên trồng bên cạnh ao, bể nước; trồng hoa loa hiên nhà, “trước cau sau chuối” … Bên cạnh đó, tránh cây trồng như đồ sứ hoa, hoa hiện đại … Những loại cây trồng chỉ thích hợp nơi đền, miếu.

Nếu phía tây hoặc tây bắc, bạn nên chọn cây ánh sáng mặt trời, mà là một cây mang dương như khí mơ, đào, thiên thanh, đinh lăng … Nếu phía Bắc hoặc Đông Bắc, nhà máy nên có lá màu sáng để phản chiếu ánh sáng nhiều hơn, hoặc rời khỏi cơ thể để làm dày để ngăn gió lạnh như cau, dừa, phần …

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post