Lưu ý cách tặng bông người bệnh

Lưu ý cách tặng bông người bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hoa thăm hỏi và chúc sức khoẻ là một món quà truyền thông dành cho bạn bè hoặc người nhà đang nằm viện, vì chúng sẽ thay lời bạn động viên ý thức người ốm và khiến cho không gian phòng bệnh dường như sáng sủa, tươi vui hơn. thực tại, theo một nghiên cứu gần đây của ĐH Rutgers cho thấy rằng hoa mang đến cho bệnh nhân cảm giác hạnh phúc lâu và dài hơn so với các món quà khác. Tuy nhiên, nếu như bạn có ý định gửi hoa đến một người thân nào đó đang nằm viện, thì cần lưu ý một số điều sau.

Xem thêm >>> Hoa hồng đẹp tại đây

Dưới đây là 7 điều cần biết để lựa chọn được mẫu hoa đặc biệt và như ý:

1.Một số khoa của bệnh viện sẽ không cho phép mang hoa đến. phải người thân của bạn ở khoa bỏng, khoa lây truyền hoặc mới sinh em bé thì bạn cần hỏi trước ý kiến của thầy thuốc để đảm bảo là được mang hoa vào phòng bệnh.

Auto Draft

2. Nên mua những loại hoa không gây dị ứng. Nhiều trường hợp bản thân người nhận không bị dị ứng với hoa nhưng người thăm viếng hoặc viên chức, hộ lý, y tá có thể bị, thành thử “ Hoa hồng, cẩm chướng là tốt nhất vì nhuỵ nằm sâu bên trong hoa và không toả hương ngào ngạt, đôi khi gây khó chịu như lily

3. Hoa được chọn phải không có bụi bẩn và bị sâu hỏng để tránh trường hợp vi khuẩn lây san cac không gian của phòng bệnh. Hãy rửa sạch hoa trước khi mang vào tặng.

4. Chọn các loại hoa thân gỗ, tránh phải thay nước thường xuyên. Hoa cắm trong bọt xốp là tuyển lựa hợp lý nhất vì có thể giữ nước trong thời gian hoa còn tươi.

5. Kiểu cắm hoặc kết hoa nên càng nhỏ càng tốt. Tuy bạn nghĩ rằng bó hoa càng to thì sẽ làm cho người bệnh thấy vui và hạnh phúc hơn nhưng trên thực tại, không gian phòng bệnh vốn hẹp, và cần chỗ ưu tiên cho các vật dụng y tế cần thiết nhất, cho nên hãy chọn bình hoa nhỏ, có thể đặt dựa vào góc tường.

6. Mua một chiếc bình cắm hoa chất liệu bền có thể dùng lâu dài. Các loại bình thuỷ tinh hoặc ceramic sẽ dễ vỡ phải chiếc bàn bị lung lay, xê dịch khi có đông người vào thăm. Các chất liệu nhựa, metal hoặc wicker là hay nhất..

7. Có thể thay thế hoa bằng 1 chậu cây nội thất. Để là một món quà lâu dài thì có rất nhiều cậu cây xanh không dễ chăm chút. Bên cạnh đó cây sẽ cung cấp thêm oxy và loại trừ các loại khí, mùi độc hại trong phòng bênh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post