Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã đường ai nấy đi

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã đường ai nấy đi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các tờ báo Trung Quốc đưa tin sáng nay, sau một thời gian hẹn hò, cặp đôi Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã đường ai nấy đi. cũng được viết trang Tân Hoa Xã , trước đây Lưu Diệc Phi đã có mối tình đồng tính kín với ca sĩ, nữ diễn viên Tăng Dật Khả, không thể quên Tăng Dật Khả nên quyết định chia tay với Song Seung Hun.

Tin truyền hình

chia tay

thông tin Lưu Diệc phi  trước khi chia tay với Song Seung Hun, phóng viên ngay lập tức liên hệ với quản lý của họ lưu diệc phi và nhận được trả lời: “. Việc này tôi không biết, không rõ. Đều là nói mò mà thôi”. Trong khi đó, một số nguồn tin thân cận cho biết câu chuyện chia tay tin đồn là không đúng sự thật, tình cảm của hai người vẫn còn rất tốt.

Dich vu lap dat Truyen hinh An Vien

Khi cặp đôi Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi tuyên bố hẹn hò, nhiều người đã hoài nghi rằng, khi hai vợ chồng đang trong thời gian tuyên truyền “tình yêu thứ 3”, mà họ đảm nhận vai trò mới lại tạo nên scandal. Theo Tân Hoa Xã, một nguồn tin thân cận tiết lộ rằng, cả hai với nhau một thời gian, nhưng sau đó đã chia tay,  do Lưu Diệc Phi không quên được mối tình đồng tính của mình với nữ ca sĩ/diễn viên Tăng Dật Khả, do đó Tăng Dật Khả bị gán mác “người thứ ba” trong chuyện tình của Lưu Diệc Phi – Song Seung Hun.

Còn nhớ, hồi tháng 8 năm 2015, Phong Hành Studio đăng loạt ảnh Song Seung Hun tới nhà của Lưu Diệc Phi, ngày hôm sau mới về. Khi những bức ảnh cùng nghi ngờ hẹn hò của cặp đôi dâng cao, Song Seung Hun nhanh chóng thừa nhận thông tin mình và “Thần tiên tỷ tỷ” đang tìm hiểu nhau. Ngay lập tức, thông tin này khiến khắp các diễn đàn và mạng xã hội “bùng nổ” với các cuộc tranh luận. Thời điểm đó, cũng có ý kiến cho rằng, cặp đôi vì PR phim nên tạo tin hẹn hò, nhưng vì sự đẹp đôi của hai diễn viên tiếng tăm ở hai nền giải trí lớn nên sự nghi ngờ mới lắng xuống.

Xem thêm:Những đề cử cống hiến cho Sơn Tùng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post