Lúc mở siêu thị mini chuẩn bị bao nhiêu vốn?

Lúc mở siêu thị mini chuẩn bị bao nhiêu vốn?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn không muốn đi làm văn phòng với vài đồng lương ít ỏi. Cộng thêm khoản thời khắc chật hẹp lại gò bó. Bạn muốn kinh doanh siêu thị nhà hàng mini với số vốn liếng không quá lớn. Đây là điều bạn có khả năng làm được.

Hãy lên cho mình một kế hoạch chi tiết để mở siêu thị mini. Bạn cần phải có sự đầu tư về mặt thời khắc để tìm tòi điều tra và nghiên cứu lĩnh vực này. Và cũng nên bồi dưỡng cho mình những kiến thức cơ bản. Hãy bỏ túi vài kinh nghiệm khi mở siêu thị mini để đạt được công dụng.

Auto Draft                                                                            

Mở siêu thị mini cần bao nhiêu vốn?

Một dự án được đầu tư tiền vào thì bạn cần được có cho mình một bản kế hoạch chi tiết. Hoạch toán mọi chi phí khi bạn đầu tư, gồm:

Chi phí thuê mặt bằng để mở siêu thị mini:

Với bạn đã có sẵn địa điểm mở ẩm thực là nhà mình thì đó là thuận lợi nhất. Bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ đấy.

Tuy nhiên, nếu bạn đi thuê thì đó cũng không phải là việc khó khăn gì. Tùy vào từng địa điểm mà bạn muốn thuê để mở siêu thị mini thì giá cả sẽ khác biệt.

Với một siêu thị mini thì diện tích bạn rất có thể vào khoảng 50m2. Diện tích mặt bằng như thế này đủ để bạn trưng bày hàng hóa và để quầy thu ngân cùng một kho nhỏ. Giá thuê mặt bằng trung bình sẽ rơi vào cảnh khoảng 10-15 triệu/tháng.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn chọn địa điểm gần các tòa chung cư hay mặt đường lớn thì giá có thể sẽ tầm 20-30 triệu/tháng. Bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng tiền thuê mặt bằng để không bị lỗ vốn.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Giá kệ siêu thị chi tiết và miễn phí

Chi phí đầu tư nguồn hàng:

Bạn nên lựa chọn nhà cung cấp là các công ty lớn để đưa được giá tốt. Ngoài ra, hãy chăm chú tới các chương trình của các nhà cung cấp để nhận được nhiều ưu đãi từ chi tiêu hay chương trình khuyến mãi.

Số tiền vốn ban đầu bạn muốn nhập hàng sẽ tùy theo lượng hàng hóa bạn lấy. Để an toàn, bạn nên lấy với số lượng vừa phải và đa dạng. Việc quay vòng vốn sẽ nhanh hơn mà không gặp vấn đề tồn hàng.

Giá nhập hàng bạn nên ước tính nhập khoảng 100 triệu. Số tiền này bạn nên trả dần dần, làm lũy kế cho những đợt tiếp theo.

Chi phí cho việc trang trí siêu thị mini:

Để tạo nên sự khác biệt so với đối thủ, bạn nên trang trí cửa hàng mình thật trí tuệ sáng tạo.

Đi theo lối phong cách mới mẻ và lạ mắt, cá tính hoặc dịu dàng. Sự phối kết hợp của các tông màu sơn tường cũng phản ánh tới tâm trí quý khách hàng.

Hàng hóa được trưng bày trên các giá kê, hay quầy nên đi theo 1 phía logic. tiện nghi cho việc đào bới tìm kiếm mua hàng hóa của khách hàng.

Chi phí cho khoản mua các dụng cụ trên lâm vào tình thế khoảng 10-20 triệu. Bạn nên tìm mua hàng đã qua sử dụng để tiết kiệm ngân sách.

 Chi phí cho nhân viên:

Mở siêu thị mini, bạn cần tuyển nhân viên thật kỹ càng, nhân viên làm theo ca hay làm cả ngày? Lương bao nhiêu? Chế độ phúc lợi thế nào? Nhân viên làm ca bạn có thể tuyển dụng sinh viên, Tuy nhiên họ cần phải tuân thủ thời điểm làm việc một cách chính xác, tránh tình trạng nhân viên nghỉ ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh.

Chi phí cho trang thiết bị lắp đặt ở siêu thị mini:

Ngoài các quầy kệ cần thiết cho cửa hàng, bạn rất cần phải có thêm các trang thiết bị khác như bóng đèn, máy tính tiền,  máy in hóa đơn hay phần mềm bán hàng.

Giá chi phí cho các trang thiết bị này khoảng 10-15 triệu.

Bí quyết kinh doanh khi mở siêu thị mini

Địa điểm đẹp:

Kinh doanh siêu thị mini với một bằng thoáng đẹp, đông người qua lại đó chính điểm mạnh để tiến gần tới thành công. Lựa chọn địa điểm đẹp phù hợp sẽ thu hút lượng người nghé qua, mang lạiđem đến lợi nhuận cao hơn cho bạn.

Chất lượng sản phẩm:

Chất số lượng sản phẩm được khách hàng coi trọng và đó là mục tiêu họ tìm đến những siêu thị lớn. Bạn hãy tìm nguồn cung cấp hàng hóa có chất lượng, có thương hiệu. Đó mới là hướng đi thành công Mang lại uy tín cho siêu thị mini của mình.

Phục vụ bài bản:

Hãy luôn thể hiện thái độ giao hàng chuyên nghiệp và bài bản nhất. Khách hàng sẽ đánh giá đó là bộ mặt của siêu thị bạn mở. Thái độ niềm nở, giao hàng chu đáo cùng tận tâm đó sẽ là điểm cộng trong mắt khách hàng.

Hãy tạo ra môi trường kinh doanh dễ chịu và thoải mái, vui tươi khách đến, vừa ý khách đi. Bạn sẽ sở hữu những vị khách trung thành cho mình.

Ứng dụng công nghệ số hóa:

Ứng dụng phần mềm cai trị bán hàng vào việc cai trị hàng hóa sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều. Giảm bớt được cân nặng công việc mà nhiều người gộp lại mới làm xong.

Tích hợp các ứng dụng khá nổi bật trong một phần mềm, từ việc giao dịch hóa đơn, đến báo cáo tài chính hay kiểm kê kho. Bạn sẽ nắm rõ được tình hình kinh doanh siêu thị của mình.

Đặc biệt, bạn rất có khả năng điều khiển từ xa mà không cần có mặt tại siêu thị. Kịp thời đưa ra các ra quyết định kinh doanh hay chỉ đạo nhân viên.

Với số vốn liếng khoảng 200-300 triệu, bạn hoàn toàn có thể mở cho mình một siêu thị mini cần khoảng vốn hiếm hoi. Để bắt tay vào việc kinh doanh, hãy khám phá thật cẩn thận những vụ việc trên. Đưa ra được các đánh giá khách quan về tình hình thị phần thì bạn sẽ kinh doanh thành công.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post