Lựa rèm chống nắng thích hợp

Lựa rèm chống nắng thích hợp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rèm đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn để bảo vệ các ô cửa của gia đình, nhà hàng, khách sạn … rèm cửa cũng được sử dụng làm vách ngăn,ngăn cách giữa các giường với nhau trong bệnh viện. Rèm có nhiều loại khác nhau, mỗi loại có một chức năng cụ thể, phù hợp với từng không gian cá nhân. Vì vậy, loại màn này có thể chống nắng trong mùa hè?

Xem thêm nội thất tại đây

1. Tại sao sử dụng rèm cửa chống nắng trong mùa hè?

Mùa hè đang đến, thời tiết sẽ nắng nhiều hơn nữa, đặc biệt là ở những hôm nhiệt độ cao,thời tiết khắc nghiệt. Khi thiết kế các tòa nhà, người ta thường thiết kế các cửa sổ và cửa ra vào cho không gian nhà trở nên thoáng mát hơn. Với diện tích văn phòng là để tạo ra một môi trường làm việc thoải mái, họ sẽ mở ra nhiều cửa sổ tạo ra một bầu không khí dễ chịu nhất có thể, để tất cả mọi người làm việc tập trung hơn.

Tuy nhiên, cửa sổ lại chính là bất lợi cho mọi người trong những ngày nắng, ánh sáng mặt trời chiếu qua cửa sổ vào phòng làm việc khiến cho người ta cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng đến hoạt động của người dân. Và giải pháp đó là sử dụng rèm cửa. Có người nói nếu có nắng thì đóng cửa, đóng lại thì sẽ hết nắng thôi nhưng thử nghĩ nếu đóng kín cửa thì oxy ở đâu để mọi người dễ thở, nhất là trong những không gian đông người, còn nếu sử dụng rèm cửa thì rèm cửa sẽ giúp cản nắng cản sáng, ngăn không cho ánh nắng xuyên vào phòng hoặc có thể điều chỉnh rèm để lượng ánh sáng đi vào phòng tùy ý mình.

Khi sử dụng rèm cửa chống nắng , căn phòng sẽ không bị nắng cũng không bị ngột ngạt. rèm cửa chống nắng cũng giúp cách nhiệt khiến phòng mát hơn vào mùa hè.

rem-cua-loai-nao-co-the-chong-nang-trong-mua-he

2. Những loại rèm cửa nào chống nắng trong mùa hè?

Rèm có nhiều loại khác nhau, nhưng không phải là loại rèm nào cũng chống nắng trong mùa hè. Để chọn rèm cửa chống nắng mùa hè, bạn cần phải dựa trên một số tiêu chí:

-Chất liệu Rèm :

Ánh nắng mặt trời mùa hè, tùy thuộc vào không gian,hướng hắt nắng mà bạn chọn hướng rèm cửa với chất liệu dày hay mỏng. Với không gian căn phòng nhỏ ít nắng, bạn chỉ cần chọn loại rèm mỏng như tơ nhện , rèm cửa vải, rèm vải voan … Đối với không gian phòng đầy nắng, sử dụng sàn gỗ đặc biệt là về phía Tây chịu nhiều ánh nắng mặt trời mọc thì bạn nên chọn loại rèm cửa có chất liệu dày hơn, như thế mới cản được cái nắng oi bức.

– màu Rèm cửa :

Ngoài việc lựa chọn rèm cửa có thể chất liệu chống nóng vào mùa hè, bạn nên chọn rèm cửa màu sắc phù hợp với thời tiết mùa hè, cảm giác hạ nhiệt trong cái nóng mùa hè. Trong mùa hè, bạn nên chọn rèm cửa với màu sắc sáng, tươi như màu xanh lá cây, trắng, xanh … Những màu sắc này sẽ nhắc nhở bạn suy nghĩ về bầu trời, đại dương, thảo nguyên xanh làm cho bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Xem thêm rem vai phong khach tại đây

rem-cua-loai-nao-co-the-chong-nang-trong-mua-he.

-Họa tiết Rèm cửa:

Bên cạnh đó, bạn chọn rèm cửa màu sắc cũng nên chú ý đến kết cấu của rèm cửa, bạn nên chọn mẫu họa tiết chấm bi hoặc rèm cửa hoa văn lớn tạo cảm giác thoải mái.

– Kiểu dáng Rèm cửa:

Phong cách, kích thước rèm cửa cũng ảnh hưởng lớn tới khả năng chống nắng của rèm .

Bạn hãy chọn bộ rèm có kích thước vừa văn với ô cửa, tránh quá ngắn sẽ để ánh nắng dễ dàng lọt qua, cũng không được quá dài sẽ tạo cảm giác khó chịu.

Xem thêm: Công ty may rèm cửa giá rẻ tại quận 3

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post