Lựa chọn trang sức ý nghĩa cho Ngày của Mẹ

Lựa chọn trang sức ý nghĩa cho Ngày của Mẹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chào đón Ngày của Mẹ, Bảo Tín Minh Châu ra mắt bộ sưu tập trang sức đầu tay vô cùng tinh tế cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn quà tặng.

trang suc

>>> Tặng Iphone 6 nhân ngày 8-3

Trong những năm gần đây, đồ trang sức là sự lựa chọn được nhiều người dùng ưa chuộng để làm quà tặng bởi hàm chứa các giá trị, ý nghĩa văn hóa, kinh tế, thẩm mỹ và may mắn tâm linh. Nhiều người cũng chọn trang sức đá ngọc trai theo tháng sinh làm quà tặng cho những dịp đặc biệt. Sắp tới Ngày của Mẹ, các bộ chuỗi ngọc trai truyền thống tiếp tục là món yêu thích của khách hàng như là các đá quý màu hồng ruby ​​mang lại may mắn, thành công; chuỗi ngọc trai tôn vinh vẻ đẹp rạng rỡ hay đá cẩm thạch cao quý mang lại sức khỏe và bình an … Mỗi viên ngọc tròn trịa nối tiếp nhau như là tình yêu bao la của người mẹ. Nhân dịp này, Bảo Tín Minh Châu ra mắt các bộ sưu tập trang sức đầu tay tinh tế cùng nhiều chương trình ưu đãi có giá trị.

hoa tai

Ngày của Mẹ được bắt nguồn từ thời Hy Lạp và La Mã cổ đại. Người Hy Lạp tổ chức lễ hội tri ân người mẹ hàng năm vào mùa xuân trong các hình thức cúng tế cho các nữ thần, đặc biệt là vị thần Rhea – Mẹ của nhiều vị thần. Tiếp tục truyền thống đó, để tôn vinh tình cảm lớn lao, tuyệt vời và sự hy sinh của những đấng sinh thành của nhiều nước trên thế giới, lấy ngày chủ nhật ngày thứ 02 hàng năm là “Ngày của Mẹ”. Đây là cơ hội để con cái bày tỏ sự kính yêu và lòng biết ơn đến với mẹ mình. quà tặng

Ca dao tục ngữ Việt Nam đã khẳng định “Công cha như núi Thái Sơn – Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra” Cha ông luôn nhắc nhở các thế hệ tương lai phải tôn trọng, chăm sóc phụng dưỡng cho đấng sinh thành của mình. Vào Ngày của Mẹ, các con thường thể hiện tình cảm bằng nhiều hành động khác nhau, đôi khi đơn giản là một lời chúc, một tấm thiệp, hay là bó hoa hoặc các mặt hàng quần áo, đồ trang sức … Mặc dù chỉ là vật biểu tượng nhưng mỗi món quà chứa đựng những cảm xúc riêng của con trẻ. Nắm bắt được điều này, Bảo Tín Minh Châu liên tục tạo ra những mẫu thiết kế mới, thích hợp làm quà tặng cho Ngày của Mẹ năm nay – 8/5.

 Xem thêm: tranh hoa hong trang tri tại đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post