Lựa chọn sàn gỗ đẹp cho phòng bé yêu

Lựa chọn sàn gỗ đẹp cho phòng bé yêu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cách chọn sàn gỗ cho phòng ngủ của bé
Không gian phòng ngủ  là khá quan trọng, tác động trực tiếp đến giấc ngủ của bé. Thật tuyệt vời nếu con của bạn mỗi ngày đểu ngủ trong không gian là khô, sạch sẽ và mát mẻ. Với tính năng  mùa đông ấm áp, mùa hè mát mẻ, sàn gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng của bé lúc này.

Xem thêm:san go chiu nuoc
Hãy tạo ra một không gian năng động, thoải mái.
Tạo một không gian thoải mái, năng động là điều cần thiết nhất là đối với trẻ nhỏ, nó không chỉ là ảnh hưởng lớn đến sự phát triển về thể chất mà còn là cơ sở giúp não của bé phát triển toàn diện.
Việc lựa chọn sàn gỗ phù hợp cho phòng của bé cũng trở nên quan trọng hết thảy.
Nên sử dụng các tông màu nhẹ nhàng, trung tính nhưng không quá trầm như nâu nhạt, vàng nhạt hoặc ghi … Những màu sắc giúp trẻ em có được một không gian nhẹ nhàng để ngủ.

kinh-nghiem-chon-san-go-cong-nghiep-cho-phong-cua-be

Những màu sắc quá sáng hoặc quá tối không thực sự thích hợp cho không gian của phòng ngủ. Quá sáng sẽ làm cho trẻ khỏ ngủ, dễ bám bẩn nếu con bạn đang ở tuổi ham chơi. Ngược lại,sàn gỗ tông màu quá tối cũng sẽ làm cho không gian trở nên bức bối.
Một chút chú ý trong việc lựa chọn sàn gỗ cho không gian của bé đó là dựa vào độ tuổi và giới tính .Từ đó sẽ giúp bạn chọn các loại sàn gỗ  với màu sắc phù hợp.
Con trai có thể chọn màu xám, nâu, và con gái chọn màu vàng, màu hồng .. sẽ làm cho phòng bé trở nên đáng yêu hơn.
Luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe trẻ sơ sinh

Xem thêm:Ưu điểm của sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ

Sức khỏe luôn là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu cho mọi sự lựa chọn. Đối với trẻ nhỏ, sức đề kháng là rất thấp, vì vậy việc lựa chọn sàn gỗ nên có sự bảo đảm an toàn  tuyệt đối cho sức khỏe. Và một gợi ý hoàn hảo cho các tùy chọn này là sử dụng sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ. Dòng sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, nồng độ độc E1, đảm bảo hoàn toàn không có các chất độc hại thải ra môi trường trong quá trình sử dụng.
Hơn nữa, sàn gỗ Kronoswiss  có khả năng điều hòa không khí, luôn giữ cho sàn nhà khô, sạch sẽ và mát mẻ.

Có nên sử dụng loại sàn gỗ bất kỳ cho phòng ngủ của con bạn?
Đây là câu hỏi mà nhiều bậc cha mẹ quan tâm , với sự xuất hiện rộng rãi các sản phẩm sàn gỗ trên thị trường trong nước và nước ngoài, rất khó để đưa ra quyết định tốt ngay bây giờ.
Hiểu và thông cảm với mối quan tâm của các bậc phụ huynh, các chuyên gia tư vấn thị trườngcho rằng  “Sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ là một sự lựa chọn hoàn hảo” .Là sản xuất bởi Kronospan Schweiz Group, một trong những tập đoàn sản xuất gỗ lớn nhất trên thế giới, với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại. Sàn gỗ  Kronoswiss được  sản xuất  theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Cùng các tính năng màu sắc tự nhiên, khả năng chịu nước tốt, độ bền, giá cả hợp lý, Kronoswiss phù hợp với nhiều đối tượng, và một trong số đó  là các lắp đặt cho không gian bé yêu của bạn. Với nhiều mẫu mã khác nhau, không chỉ thích hợp cho trang trí phòng ngủ của con bạn, cũng phù hợp với  phòng khách sang trọng, ấm áp

Xem thêm: San go

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post