Lựa chọn màu sơn phòng ngủ hợp phong thủy

Lựa chọn màu sơn phòng ngủ hợp phong thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong ngôi nhà phong thủy, màu sắc khác nhau sẽ có các phòng khác nhau có ý nghĩa tượng trưng.
Đỏ, hồng, biểu tượng của sự nhiệt tình, nhưng nếu bạn sử dụng màu này để trang trí phòng ngủ cho giấc ngủ và ảnh hưởng xấu đến đời sống tình cảm của họ. Blue cũng có hại cho sức khỏe, nhưng nếu đó là mùa hè, bạn có thể chọn một màu xanh ánh sáng để trang trí phòng ngủ. Phòng ngủ màu trắng hoặc màu vàng sữa sẽ tạo ra một ấm cúng, thoải mái. Phòng ngủ vốn là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn để nó phù hợp 2 màu để trang trí.

Không đặt vòng tròn trang trí trong phòng ngủ
Trong các phòng của ngôi nhà, phong thủy nơi phòng ngủ là nhu cầu của sự yên tĩnh. Từ góc nhìn của phong thủy, vòng tròn của “hành động”, nếu bạn đặt quá nhiều phòng trang trí hình tròn sẽ làm chủ cảm thấy không an toàn, trong một thời gian dài dễ gây ảnh hưởng đến tình cảm. Vì vậy, bạn muốn tạo ra một không gian yên tĩnh, tốt nhất là không nên cho vật trang trí hình tròn trong phòng ngủ.

Các đề mục trong phòng ngủ nên được tổ chức như
Phòng ngủ là một nơi để thư giãn và nghỉ ngơi. Vì vậy, khi các đối tượng bố trí cần xem xét cẩn thận. Đầu tiên, chỉ cần đặt mọi thứ ở bên phòng ngủ của giường, giường không nên đặt. Về âm và âm thanh phòng ngủ yang, nếu thiết lập mục đầu giường sẽ làm cho mọi người chịu áp lực, dẫn đến sức khỏe xấu. Trong đó, nhiều thiết bị khác như không có tủ phải được định vị ở phần trên của chiếc giường. Thứ hai, phải cạnh giường ngủ giường. Trong phong thủy, tượng trưng cho sự giàu có về tài chính đầu giường. Vì vậy, nếu không có bảng, các trọng tài sẽ không có chiến dịch hiệu quả cuộc hôn nhân đó sẽ bị ảnh hưởng. Nói chung, đầu giường bên cạnh giường để đưa trái cây hai con rồng tạo tại địa phương, ở White Tiger? cát tượng trưng cho điềm tốt.

mau sac

Đã được đọc trong thích hợp nhất dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tphcm
Giường là yếu tố chính của các phòng, cũng như các yếu tố cần thiết. Vì vậy, đặt giường ở vị trí nào để tài trợ cho màu mỡ nhất của đất nước?

Đầu tiên, chiếc giường là tốt hơn để đưa về phía nam. Các hướng của lực từ trường của lực hấp dẫn là phía nam tới phía bắc, nên việc thiết kế phải đảm bảo sử dụng Letto và hướng của lực hấp dẫn. Chỉ có như vậy, có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ, trong khi đảm bảo sức khỏe của họ.

Thứ hai, các vị trí tiếp nhận ánh sáng của bức xạ mặt trời là vị trí tốt nhất để đặt vào giường. Hấp thụ ánh sáng tự nhiên cũng là một điều kiện quan trọng cho việc tăng cường sức khỏe.

Thứ ba, không đặt cửa đầu. Đầu giường cửa nghiêng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng giấc ngủ, điều này là rất tốt kỵ phong thủy. Vì vậy, khi thiết kế giường để tránh điều này tại địa phương.

Tại sao nên có điểm tựa B
Feng Shui khái niệm “sau giường phải có trọng tâm”, đây là đầu giường không nên chỉ có sản phẩm nào, mà không tập trung, sau đó các đầu vào tường là tốt nhất.

Giường là một nơi để thư giãn và nghỉ ngơi, nếu cái giường trống, lơ lửng trên không giống như không gian. Đây là một điềm báo của sự nghiệp không thuận lợi trong học Feng Shui. Hơn nữa, nếu hai bảng, mà không có điểm tựa của giường này không phải là khái niệm phù hợp của Phong Thủy. Tóm lại, khi thiết kế giường, cho việc thiết kế các điểm tựa để đi ngủ, vì vậy mà chỉ có tinh thần mới của thoải mái, thư giãn và mang lại một cảm giác an toàn.

Là người đứng đầu treo tranh cho hợp lý
Nhiều ngôi nhà đẹp, vì vậy thường xuyên treo hình ảnh ở đầu giường, nhưng trong phong thủy, bạn nên chú ý để tránh các tranh cãi là không thích hợp để treo trên các đặc điểm kỹ thuật chính:

Tránh thiết kế hoa: hoa đưa vào các tiêu đề được cam kết bảo vệ hoa anh đào, như vậy, treo tranh ảnh sẽ ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ của họ, làm cho tình cảm vợ chồng rạn nứt.

• Không treo biển đầu vẽ của bạn: hiển thị Alpine choáng ngợp, choáng ngợp thủy triều ảnh hưởng đến chất lượng của giấc ngủ.

• Không treo tranh ảnh trên đầu con thú: nếu các con thú treo tranh trong phòng ngủ ảnh hưởng đến tinh thần của chính nó, có hại cho sức khỏe, điềm báo cũng đã mang đến một thảm họa sắp xảy ra.

Xem thêm Căn hộ 37.5m² năng động, cá tính “đốn tim” người trẻ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post