Lựa chọn kem chống nắng cho mọi đối tượng da

Lựa chọn kem chống nắng cho mọi đối tượng da

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mỗi đối tượng có nhu cầu khác nhau khi lựa chọn kem chống nắng chống chỉ định. Đây mỹ phẩm sẽ hướng dẫn bạn chọn kem chống nắng phù hợp cho loại da của bạn.
Đối với da khô
Da khô có thể nhận được nhiều lợi ích từ kem chống nắng dưỡng ẩm. Nhiều loại kem dưỡng ẩm được sử dụng trong kem chống nắng; trong đó nổi bật các thành phần như lanolin, dầu, silicon như dimethicone và. Moisturizing kem chống nắng thường được tạo ra như các loại kem, thuốc nước hoặc thuốc mỡ, vì vậy hãy tìm các từ khóa này trên nhãn sản phẩm.

luu-y-khi-lua-chon-kem-chong-nang-cho-tung-doi-tuong2
Chọn chống nắng để làm khô da

Đối với những người có sắc tố da, có tiền sử ung thư da
Đối với những bệnh nhân có màu nâu đốm trên da gọi là nám, những người đã bị ung thư da, hoặc những người rất công bằng, kem chống nắng với công nghệ SPF 30 + được khuyến khích sử dụng hàng ngày để bảo vệ da. Vì hầu hết mọi người không thực sự áp dụng chỉ số chống nắng SPF đủ, vì vậy hãy áp dụng thường xuyên (sau hai giờ ra khỏi cửa ra vào hoặc ngay sau khi bơi hoặc đổ mồ hôi quá mức).

luu-y-khi-lua-chon-kem-chong-nang-cho-tung-doi-tuong

Đối với các tông màu da tối hơn
Những người có da sẫm màu có thể cảm thấy họ không cần phải sử dụng kem chống nắng. Tuy nhiên, giống như bị cháy nắng, cháy nắng là kết quả của thiệt hại DNA từ tiếp xúc với môi trường bức xạ tia cực tím có hại của mặt trời. Người da đen cũng có thể cảnh giác với việc sử dụng kem chống nắng vật lý và tìm kem chống nắng phổ rộng với SPF 15+.
Mỗi đối tượng nên chọn kem chống nắng khác nhau

Đối với người lớn tuổi
Mặc dù những người lớn tuổi có thể đã nhận được một số lượng lớn các tiếp xúc với ánh sáng cực tím trong suốt cuộc đời của họ, họ vẫn có thể được hưởng lợi từ việc sử dụng kem chống nắng. Ở lứa tuổi nào, tiếp xúc với sự gia tăng không được bảo vệ mặt trời nguy cơ phát triển ung thư da; nó cũng làm tăng tốc độ lão hóa, dẫn đến các đốm đồi mồi, nếp nhăn, chảy xệ.

kem-chong-nang-neutrogena-sunscreen-spf-100-403096224547434b83e6485.61697675
Từ những phân tích trên, myphamchonam giới thiệu với một Neutrogena Kem chống nắng kem chống nắng SPF 100 đánh giá và sử dụng bởi các chuyên gia, Neutrogena Kem chống nắng SPF 55 Kem chống nắng bảo vệ bạn khỏi tia UVA và UVB – tác phẩm gây sậm da và ung thư da. Hơn nữa, da sẽ không béo ngậy, nhưng bạn sẽ cảm thấy cực kỳ khô và thoáng mát nhẹ nhàng. Công nghệ Dry-touch, với chất oxy hóa giàu Vitamin A, C, và E giúp da hấp thụ một cách nhanh chóng. Hương thơm nhẹ nhàng. Bảo vệ làn da của bạn một cách hoàn hảo.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post