Lời yêu ‘chỉ có trong ngôn tình’ của Huỳnh Hiểu Minh

Lời yêu ‘chỉ có trong ngôn tình’ của Huỳnh Hiểu Minh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những lời yêu thương ngọt ngào tình yêu ngôn ngữ nam tính cho Huang Xiaoming Angelababy vợ khiến nhiều ghen tị.

Sau sáu năm của tình yêu, Angelababy chính thức “với nhau trong cùng một nhà” với Huỳnh Hiểu Minh. Trước ngày cưới, chú rể những lời lẽ nhưng đầy ngọt ngào với cô dâu: “Tôi đang chạy không có nơi để thoát khỏi nanh vuốt của mình.” theo tin truyền hình.
Mặc dù tất cả các công việc chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời tôi, Huang Xiaoming vẫn chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình. “Xin lỗi, vợ ah! Khởi đầu ngày mai, sẽ là vợ của tôi. Nếu bạn cũng không làm gì dễ bị tổn thương hay bực bội, đó là lỗi của tôi. Những mặt hàng không tiếp thị trước, mọi thứ dường như không dính vào trước câu trả lời của tôi sẽ luôn luôn được trong này, câu trả lời là: có gì giống như nó là, “nam diễn viên đã viết.
huynh an
Trong lễ cưới, chương trình hỏi những món quà cưới Huang Xiaoming Angelababy tặng: “. Mọi người nói rằng trẻ sơ sinh Hiểu Minh đã làm một món quà cưới của 30 triệu nhân dân tệ (hơn 100 tỷ VND)” Trước khi chủ đề nhạy cảm này, Hiểu Minh trả lời một cách khôn ngoan: “Đây chỉ là tin đồn vô lý, em bé là vô giá thời gian này việc thanh toán là giúp thực hiện ước mơ của một em bé.”.

Trong buổi lễ, “soái ca” khiến nhiều người chứng kiến ​​vui mừng chỉ hôn và khóc và nói: “Hôm nay tôi thật sự cấp bách, hồi hộp tôi muốn nói vài lời với Angelababy:. Mật ong, bạn không bao giờ đối xử với một cô gái giống như tất cả những người khác cho tôi. Trong thế giới này, chỉ cần làm điều đó với mẹ tôi. Chỉ cần những gì tôi thích, cũng như những gì anh thích. Thậm chí sau này có 70, 80 và các răng đã giảm, tôi vẫn mãi mãi dù công chúa của mình. ”

Xem thêm Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai quan hoang mai

Và … “chỉ là tôi ở bên cạnh, nó cũng là nước ngọt.” Nam diễn viên sinh năm 1977 để nói “Anh yêu em tất cả cuộc sống của tôi, điều đó. Không có vấn đề gì được nói trong ngày hôm nay hoặc bất kỳ ngày nào khác, mà cũng không ngăn được hiện thực này. Cho đến khi kết thúc cuộc đời trần thế, ông quay sang trời vĩnh cửu, tôi sẽ luôn luôn yêu em. ”

Đi câu hỏi “Bạn hy vọng rằng sẽ thay đổi sau khi kết hôn như thế nào?”, Hiểu Minh ngọt ngào: “Sau đám cưới, anh muốn nhiều hơn một chút ‘vỗ béo, vì tôi làm việc chăm chỉ Ông hy vọng sẽ kết hôn và những bài học nấu ăn, như nhiều món ngon từ. nuôi sống anh ta. ”
hanh phuc
Xiaoming nói về tin đồn Angela baby của phẫu thuật thẩm mỹ. Giọng ca gì bao giờ là OK luôn luôn đứng về phía bạn gái của mình, sạch sẽ tất cả những tiếng nói: “Tôi đã nhìn thấy con dao, cũng có vẻ chặt chẽ Angelababy Vẻ đẹp của nó là hoàn toàn tự nhiên..”

Khi yêu, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy gặp nhiều thị trường không quá nhiều. Sau đó, Hiểu Minh “lá chắn cầu nguyện cho cô ấy, đưa tay ấm áp của mình, nếu cần thiết, để bảo vệ nó khỏi những tin đồn vô căn cứ.”

Trong một cuộc phỏng vấn, “soái ca thân mật” chia sẻ Hiểu Minh vì tôi yêu em, “Baby Fish, mà thường thiếu trong việc cung cấp một cảm giác an toàn. Ông xuất thân từ một gia đình rất bình thường. 15 năm phải đi làm kiếm tiền để giúp đỡ gia đình anh em mình tại trường học. Nó là rất khó khăn. Khi bạn biết rằng, trong trái tim của tôi, tôi nghĩ, tôi muốn cống hiến cuộc đời mình để bảo vệ cô ấy. ”

Trong lễ kỷ niệm, Huang Xiaoming luôn hiện diện và gây bất ngờ cho bạn gái của mình Ảnh cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tại Paris. Ngày Valentine năm nay, cho biết: “Tôi đã không làm bất cứ điều gì nghiêm trọng, nhưng chỉ nấu cho Angelababy Đôi khi, mục đích của bạn là điều quan trọng nhất và tất cả các chi tiết của cuộc sống của bạn đang đi đến mục tiêu..”
my nhan
Hiểu Minh sở thích của bạn gái mái tóc của bạn. Ông nói: “Chỉ cần nhìn thấy mái tóc em bé của tôi là không thể chấp rằng anh nắm lấy tóc cô ngửi thấy và thực sự không quan tâm đến dầu gội đầu thì không.”

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post