Lời nhắn nhủ của David Beckham với con trai

Lời nhắn nhủ của David Beckham với con trai

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hôm nay, 4/3, Brooklyn tròn 17. Trên trang cá nhân, David Beckham đã gửi lời chúc mừng cho con trai xúc động ở tất cả.
Tin truyền hình
Brooklyn đã luôn luôn tỏ ra là một người anh lớn, chu đáo.

Ngày 1999/04/03, Brooklyn sinh và tên của cậu bé đã được đặt theo tên một thành phố của Mỹ, nơi Brooklyn được sinh ra từ ​​tình yêu của cha Beckham và mẹ của Victoria .

Hôm nay, Brooklyn, bây giờ tuổi 17″bẻ gãy sừng trâu”. trang Instagram, David Beckham chia sẻ những lời chúc ý nghĩa và xúc động gửi tới cậu con trai cả.

david

“Ngày này 17 năm trước, anh chàng này đến thế giới và thay đổi cuộc sống của chúng tôi bằng nhiều cách khác nhau. Anh chàng là một món quà quý giá mà Thiên Chúa ban cho chúng tôi. Chỉ cần nhìn thấy anh chàng từng bước vượt qua cánh cửa mà chúng ta đã thấy đủ hạnh phúc và tự hào sau đó.Con không còn thơ bé nữa nhưng hãy nhìn nụ cười kia… Chúc mừng sinh nhật Bust”, cùng với lời chúc là một hình ảnh của Becks mỉm cười bên cạnh con trai mình. (Bust là biệt danh của Brooklyn)

Ở tuổi 17, Brooklyn đã trở thành ngày càng trưởng thành, tự tin và độc lập. Brooklyn chăm sóc cho em gái trong khi cha mẹ bận rộn. Chàng trai đã sẵn sàng để đi dự tiệc một mình và luôn luôn xuất hiện trên thảm đỏ với một nụ cười thân thiện.

dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi

Phần lớn chịu ảnh hưởng phong cách thời trang thanh lịch của những người cha nổi tiếng, cũng dễ hiểu khi Brooklyn đã trở thành thần tượng của nhiều người trẻ, chủ yếu là phụ nữ trẻ. Ở tuổi hẹn hò, Brooklyn cũng được đồn đại là có tình cảm với một số  cô như  Sonia Ben Ammar, Chloe Moretz và thậm chí là cả… Selena Gomez.

Brooklyn được đào tạo bóng đá trẻ ở lò Arsenal, nhưng anh đã quyết định đi theo con đường của mô hình nhiếp ảnh và thời trang khi nhận thấy không có tài năng nổi bật như Beckham công bố. Gần đây, Brooklyn thương hiệu Burberry đã được chọn là các nhiếp ảnh gia chính cho một sự kiện thời trang uy tín này.

Xem thêm: Kênh VTV bị khóa kênh YouTube: Khó khăn chặn xâm phạm bản quyền

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post