Lời khuyên cho công việc chuyển nhà của bạn

Lời khuyên cho công việc chuyển nhà của bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với khí hậu hợp nhất của công ty hiện tại của vụ sáp nhập, mua lại và mua-outs, nhiều nhân viên tận tâm có thể tìm thấy chính mình bị yêu cầu phải di dời.

Ước tính có khoảng 43 triệu người Mỹ di chuyển hàng năm và khoảng 40 phần trăm của những động thái này là công việc liên quan. Mặc dù nhiều người sử dụng lao động cung cấp hỗ trợ toàn diện, bạn nên chủ động đàm phán các điều khoản của gói di chuyển của bạn lên phía trước với những lời khuyên sau đây trong tâm trí.
  chuyển văn phòng trọn gói tphcm

Biết khi hỏi
Thời gian tốt nhất để thương lượng chi phí di dời trước khi chấp nhận một công việc mới, vì vậy bạn có thể tránh được những bất ngờ. Trong quá trình phỏng vấn, yêu cầu sử dụng lao động tiềm năng của bạn về chính sách tái định cư của công ty, và kiểm tra xem nếu bộ phận nhân sự có thể cung cấp một bản sao văn bản.
workrelo

Vấn đề kích cỡ
Các công ty lớn hơn có thể cung cấp một gói di dời được chuẩn hóa hơn các công ty nhỏ hơn, do đó xác định sự linh hoạt của nhà tuyển dụng tiềm năng của bạn. Ngoài ra, chi phí sinh hoạt và bồi thường thay đổi theo thành phố và ngành công nghiệp của bạn. Vì vậy, làm bài tập ở nhà của bạn để chắc chắn rằng các đô la có thể so sánh ở thị trường mới của bạn.

Hỏi xung quanh
Có được một cảm giác về chính sách tái định cư khác. Yêu cầu liên kết trong các công ty tương tự về kinh nghiệm của họ với việc di chuyển lợi ích và chính sách.
  Dịch vụ

Tùy chọn để trang trải chi phí di chuyển
Các công ty thường xử lý các chi phí di chuyển trực tiếp trong ba cách:

A thanh toán bằng phẳng hoặc một lần có thể sẽ được cung cấp để trang trải các chi phí liên quan đến chuyển nơi ở, bao gồm cả các công ty di chuyển, khách sạn, ăn uống, và số dặm.
Tất cả các khoản chi phí lên đến một mức nhất định, miễn là bạn biến trong tất cả các biên lai.
Tất cả các khoản chi phí và điều phối thông qua nhà cung cấp dịch vụ di chuyển của công ty.

Những gì thường được bao phủ
Các chi phí sau đây thường được bao phủ trong một công ty di dời:

Chi phí chỗ ở tạm thời – Hãy chắc chắn rằng để đàm phán các điều khoản lên phía trước với sự linh hoạt càng nhiều càng tốt. Một số trường hợp rất khó để kiểm soát. Ví dụ, bạn không biết bao lâu nó sẽ mất để mua và di chuyển vào một ngôi nhà mới. Nó cũng là một ý tưởng tốt để cố gắng thương lượng tùy chọn để mở rộng nơi ở tạm bợ sau 30, 60, hoặc 90 ngày, nếu cần thiết.
Đi du lịch chi phí – Nếu bạn định vị trước khi gia đình của bạn không, tìm hiểu xem chi phí cho việc đi lại giữa nơi cư trú cũ và mới của bạn được bảo hiểm.
Tìm nhà – Khoảng 46 phần trăm của các công ty trả tiền cho một chuyến đi săn nhà đến địa điểm mới và 49 phần trăm bìa hai hoặc nhiều hơn các chuyến đi. Hãy kiểm tra để xem nếu điều này cũng bao gồm các chuyến đi của người phối ngẫu.
Đóng gói và chuyển chi phí – Nhiều doanh nghiệp làm việc với các công ty chuyên về di dời công ty di chuyển. Yêu cầu tất cả những gì được bao phủ, bao gồm cả các chi phí của việc thuê một dòng van, đóng gói và vận chuyển đồ đạc của bạn.

Những điều khác để xem xét
Tùy thuộc vào vị trí mới của bạn và kích thước và tính linh hoạt của công ty, nó không phải là không phổ biến để xin thêm Perks như:

Hỗ trợ trong việc bán nhà cũ của bạn – Điều này có thể khác nhau rất nhiều, tùy thuộc vào các chính sách của công ty mới, nhưng đây là một số lợi ích được tìm thấy trong nhiều gói di dời:
Công ty sẽ chịu trách nhiệm cho các khoản thanh toán hàng tháng, thuế và bảo hiểm cho đến khi các nhà cũ được bán.
Đảm bảo giá – Nếu bạn bán ngôi nhà của bạn mình, công ty sẽ trả phần chênh lệch giữa giá bán tịnh và một mức giá xác định.
Đảm bảo giá thay thế – Nếu bạn không thể bán căn nhà của bạn trong một khoảng thời gian xác định trước thời gian, công ty mới của bạn sẽ mua nó với giá quy định.
Công ty của bạn sẽ trả tiền hoa hồng và chi phí bán hàng khác.
Thời gian nghỉ phép có trả lương cho đi du lịch và săn ngôi nhà ở thành phố mới của bạn.
Lô hàng của chiếc xe của bạn với chi phí của công ty.
Thanh toán chi phí đóng thế chấp mới hoặc mua một điểm phần trăm lãi suất của bạn.
Chi trả một lần để chi phí phát sinh như tiện ích hook-up tiền gửi, lắp đặt thiết bị, đăng ký tự động và lau dọn nhà cũ của bạn để có được nó sẵn sàng cho thị trường.
Tìm việc làm cho người phối ngẫu – Khoảng một nửa các công ty Mỹ cung cấp hỗ trợ cho người phối ngẫu, người phải tìm một công việc mới – thường là thông qua giới thiệu đến một cơ quan vị trí tuyển dụng hoặc công việc.

Với tất cả các văn bản
Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có được tất cả các thoả thuận bằng văn bản và kiểm tra bản in đẹp để đảm bảo rằng tất cả mọi thứ được hiểu.

Xem thêm: Mua căn hộ phải chú ý phong thủy cả tòa nhà

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post