Lời chào đầy nước mắt của Adele

Lời chào đầy nước mắt của Adele

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau ba năm im lặng, Adele đã trở lại với bài hát “Hello” cảm xúc, mở đường cho album phòng thu thứ ba mang tên “25”.
Xin chào single mở đường cho album phòng thu thứ ba của Anh chim cổ đỏ. Xin chào Adele được viết với nhạc sĩ Greg Kurstin và được phát hành bởi hãng XL Recordings. Tiêu đề tin truyền hình của bài hát và làm thế nào để viết những lời của Adele khiến khán giả nhớ lại những bài hát tình yêu tình cảm trước. Nó ‘một bài hát của Lionel Richie Xin chào và lời chúc tới Kiss the rain bị gián đoạn bởi Billie Myers.
Tôi chào ngày Adele đầy nước mắt lại
a de le
Adele bắt đầu bài hát với từ “hello” (xin chào), nhưng lại sợ nặng như chì, do dự và lo lắng. Ballad tình cảm là một câu chuyện tình yêu bị phá vỡ trong quá khứ, nghiên cứu yêu sau nhiều năm dường như đã bị lãng quên.
Madonna tiếp tục khoe giọng nói và cảm xúc tinh tế trong hành vi. Tiếng hát của anh giống như một thác nước ngọt, đôi khi buồn nhưng cũng dữ dội, đau lòng. Người đọc sẽ tìm thấy một cái gì đó quen thuộc trong nội dung bài hát, nỗi buồn không thể vượt qua các hit trước đây của mình như Someone Like You, Chasing Pavement …
Điều đó nói rằng, bài hát không nói nhiều về những giọt nước mắt Konecki Simon, người cha của những đứa trẻ Adele – Angelo. Ông nói rằng chuyện tình lãng mạn giữa hai người có dấu hiệu của sét nứt ra đời của Hello. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến ​​khác cho người đàn ông có bài hát Adele không phải là Simon.
Hello – Adele

Xem thêm Lap dat truyen hinh an vien tai hai duong
“Ông đã viết phần tiếp theo của Someone Like You Đây là những gì hầu hết mọi người muốn nghe, nhưng không dám tin.” – Người này nói thêm. “Chắc chắn sẽ có một ca khúc album cho Simon và nhà soạn nhạc Angelo nhưng nó thực sự không phải cho anh ta.”
Anh chim cổ gần đây cũng đã ra mắt trên Vevo MV Hello. Video này được thực hiện bởi đạo diễn âm nhạc Xavier Dolan thần đồng. Ông được biết đến với các phim như tôi giết mẹ tôi, mẹ không bao giờ giành được trước khi Cannes. Tiếng ồn trong video âm nhạc như một tiếng thở dài của Adele, tiếng cười, nhiếc móc, taêng reo đúng với những gì các ca sĩ muốn thể hiện trong nội dung bài hát.
Xin chào nó là bài hát đầu tiên trong album sau thành công của Adele 21 (2011) và nhạc phim cùng tên về 007 – Tử địa Skyfall. Một nguồn tin cho biết, album mới được gọi là Adele 25 sẽ được phát hành vào ngày 20/11.
“Chúng tôi tin rằng album mới của Adele sẽ phân tán được hơn 500.000 bản trong tuần đầu tiên của nó,” – cho biết nguồn.

Xem thêm Hậu trường không ngờ của ‘Bước đi thế kỷ’

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post