Loạt phim điện ảnh đặc sắc tháng 11

Loạt phim điện ảnh đặc sắc tháng 11

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tháng năm ngoái, khán giả sẽ được thưởng thức nhiều bộ phim thú vị với các thể loại khác nhau, từ hành động, giả tưởng, bộ phim hài kinh dị, tình cảm …
The Rite
Bộ phim kinh dị yêu thích của công chúng chắc chắn không thể bỏ lỡ công việc lễ buổi tối trên kênh K + 17/11 1. Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim xoay quanh một thanh niên từ các nhà truyền giáo nhà thờ để tham dự một khóa học trong exorcism Vatican .
Tại Rome, ông đã gặp một linh mục và bắt đầu hành trình chống lại các siêu nhiên. Phim tiết lộ về sự hiện diện của cái ác trong những nơi được coi là linh thiêng nhất trên trái đất. Công trình này có sự tham gia của các ngôi sao kỳ cựu Anthony Hopkins – là người quen thuộc với khán giả qua bộ phim The Silence of the Lambs.

The Rite là một bộ phim kinh dị làm việc dựa trên một câu chuyện có thật. Phim độc quyền phân phối trên K + 1 ngày 17/11.
Outcast – mối thù thực
Buổi tối là thời gian để không khí 18/11 tin truyền hình K + 1 kênh phim Outcast (mối thù thực). Kết hợp yếu tố võ thuật Đông, Tây, Outcast có sự tham gia của các ngôi sao như Nicolas Cage, Hayden Christensen và người đàn ông Trung Quốc Liu Yifei.
Nằm trong triều đình Trung Hoa cổ đại, các cuộc xung đột của phim bắt đầu khi hoàng tử trẻ tuổi đã trở thành mục tiêu của một âm mưu giết người ngay tại tòa án. Ông chỉ có thể hy vọng để bảo vệ em gái mình, công chúa Triệu Union, là những người lính vũ khí châu Âu tình cờ Gallain ARKEN và lưu lại.
Tuy nhiên, vấn đề là không chỉ xuất phát từ bên trong các mối hận thù gia đình hoàng gia, nhưng cũng bị đẩy lên cao trào cảm xúc vì của hai ngoại binh từng với công chúa xinh đẹp Triệu Union.
dac sac
Hoàng gia Feud – bộ phim bom tấn Trung Quốc phát sóng 3D trên K + 1 ngày 18/11.
Anna Karenina
Công việc này đánh dấu sự hợp tác thứ ba giữa đạo diễn Joe Wright và Keira Knightley, sau Pride and Prejudice (Kiêu hãnh và định kiến) và Atonement. Bộ phim dựa trên tác phẩm văn học cùng tên nổi tiếng nhà văn vĩ đại Leo Tolstoy và xuất xứ bạch dương Nga thiết lập vào cuối thế kỷ thứ 19.
Trong phim, Anna Karenina, Keira đóng – một người phụ nữ quý tộc quyến rũ, giàu có nhưng không hạnh phúc trong hôn nhân với người chồng cũ Alexei Karenin (Jude Law). Các cuộc gặp gỡ với người lính trẻ Vronsky (Aaron Johnson đóng) đã làm dấy lên những cảm xúc của tình yêu cho Anna.
Anna Karenina sẽ là những người yêu thích các bộ phim chuyển thể từ tác phẩm kinh điển mãn nhãn văn học cho đến ngày 20h của K + NS 19/11.
Anna Karenina được truyền mỗi ngày 20h trên kênh Dịch vụ lắp đặt truyền hình An Viên.
Anna Karenina được truyền mỗi ngày 20h trên kênh K + NS 19/11.
Tìm ông mệnh
Tối 20/11, khán giả trẻ sẽ được thưởng thức màn hình Finding Mr. mệnh hoạt động trên K + NS. Phim có sự tham gia của “Coffee Prince” Gong Yoo và nữ diễn viên Im Soo Jung đẹp.
Finding Mr. mệnh miêu tả sự phát triển tình cảm của một cô gái hài hước (Im Soo Jung) tìm Kim Jong Wook – mối tình đầu, và rằng ông đã gặp trên một chuyến đi đến Ấn Độ. Cuối cùng, các cô gái và các chàng trai có được sử dụng (Gong Yoo) – người giúp cô tìm thấy tình yêu đầu tiên của mình – tình yêu rơi vào lưới nhà.
Loạt phim độc đáo đã hạ cánh màn ảnh nhỏ vào tháng
Lãng mạn Hàn Quốc Finding Mr. Destiny là bộ phim tình cảm, lãng mạn Hàn Quốc.
Ánh sáng mặt trời
Kênh truyền K +, vào tối 21/11 NS, bộ phim sẽ có khán giả bước vào cuộc phiêu lưu thú vị trong hệ thống năng lượng mặt trời. Sun là trong thế giới tương lai. Khi tất cả các nguồn năng lượng đã dần dần cạn kiệt, mà họ cũng hy vọng mặt trời là vô tận để khám phá và khai thác. Nhưng thực tế là mặt trời đang dần giảm nhiệt và cung cấp nhiệt cho Trái đất với một tốc độ đáng báo động.
Trong tình huống này, một nhóm phi hành gia được gửi đến hệ thống năng lượng mặt trời để kích nổ một quả bom hạt nhân, kích thích năng lượng tiềm ẩn của mặt trời vẫn còn, giúp ngăn chặn quá trình “lão hóa” của nó …
Sunshine, đạo diễn bộ phim Slumdog Millionaire – Danny Boyle – được thực hiện với sự tham gia của dàn nhạc như một ngôi sao đình đám Michelle Yeoh, Cillian Murphy, Rose Byrne, Mark Strong và “Captain America” ​​Chris Evans.
Một khoảnh khắc tuyệt vời
Drama, comedy Một khoảnh khắc tuyệt vời sẽ đóng một lá tuần từ 20h trên kênh K + NS 22/11. Nhân vật chính của bộ phim là The Han – một giám đốc âm nhạc luôn mơ ước một ngày được đến Broadway. Cơ hội đến với anh như một chương trình âm nhạc thử giọng. Những người chiến thắng sẽ tham gia giám đốc tự mình đã chọn để biểu diễn trên sân khấu Broadway.
Các Han làm sai lệch lịch sử để trở thành đạo diễn của chương trình và số phận của nó là để đáp ứng Gloria – những người yêu ca hát và nỗi nhớ tìm kiếm cha mình.
Nhân vật chính của khoảnh khắc tuyệt vời mà Kim Rae Won nghiệp dư – những người đã quen thuộc với khán giả trong bộ phim Love Story Harvard.

Xem thêm Lệ Quyên lọt top 10 thí sinh nổi bật ở Hoa hậu Siêu quốc gia

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post