Loài cây nguy hiểm nhất hành tinh

Loài cây nguy hiểm nhất hành tinh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Như những loại cây bình thường khác, cây đều có hoa, có quả và nhìn “rất lành”. Nhưng nó có thể giết người mà không cần chạm vào cơ thể của chúng. Vì vậy, nó mới được mệnh danh là loài cây nguy hiểm nhất hành tinh

Với khoa học tên Manchineel, cây Machineel là một loài cây nhiệt đới quý hiếm, được tìm thấy ở miền nam Florida (Mỹ), vùng Caribbean và miền bắc Nam Mỹ.

cây độc

“Những kẻ giết người” được đánh dấu bằng những dấu hiệu cảnh báo lớn đòi hỏi không được va chạm hoặc thậm chí đứng gần cây.

kinh nghiem du lich campuchia

Theo Viện Khoa học Nông nghiệp và Thực phẩm Florida, tất cả các bộ phận của nhà máy là rất độc. Trong số đó, quả của nó là chứa lượng chất độc nhiều nhất.

Quả của nó rất dễ ăn có vị ngọt, mùi thơm giống như táo, cho nên nó được mệnh danh là “Apple of Death” có thể làm cho nạn nhân phải chịu đựng qua giờ hoặc có thể chết ngay tức thời khi cắn một miếng của trái “Apple of Death” này.

Kẻ đánh lừa chuyên nghiệp này với vẻ ngoài của quả Machineel nhỏ nhắn xinh xắn nhưng nó sẽ làm cho người ăn thường sẽ thấy một miệng đốt và cổ họng. Sau một vài giờ, sẽ nôn ra máu nạn nhân bị tổn thương bởi cổ họng, kèm theo hiện tượng tiêu chảy không ngừng, gây ra tình trạng mất nước nghiêm trọng.

Dừng lại ở đó, thân và lá là sát thủ đáng gờm. Machineel mang trong minh một hỗn hợp của các chất độc, trong đó nhiều chất chưa được xác định.

cây độc 2

Đặc biệt, các cây sáp màu trắng đục với tác dụng cực độc khủng khiếp như một loại axit. Theo các nghiên cứu khác nhau, các phản ứng nghiêm trọng nhất tạo ra bởi phorbol – một hợp chất hữu cơ thuộc diterpene thể gây kích ứng mạnh mẽ.

Và bởi phorbol rất dễ tan trong nước, khi trời mưa, Machineel trở thành loạt “sát thủ” đối với bất kỳ du khách không may mắn khi chạy để tìm thấy nó để trú ngụ. Raindrops rơi đã được pha loãng có thể gây ra tình trạng bỏng nặng và trở nên gây mù mắt.

cây độc 1

Chắc chắn tất cả mọi người tự hỏi tại sao một nhà máy rất nguy hiểm, nhưng họ đã không loại bỏ? Bởi vì trong một số khía cạnh, Machineel tương đối … hữu ích. Vì Agent Machineel sử dụng để tạo bước đột phá trong khoa học hơn thuốc trừ sâu hoặc thuốc giảm đau an toàn và nó là một loài cây vô cùng hữu ích đối với môi trường có tác dụng chắn sóng, chắn gió vùng văn biển cực kì hiệu quả.

Nên khi đến những nới như thế này bạn chỉ cần cẩn thận và chỉ nên đứng nhìn nó từ đằng xa không nên lại gần, sờ hoặc chạm thử.

Xem thêm: Hạt giống dưa hấu Bradford “huyền thoại”

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post