Hé lộ bí quyết mật vụ Mỹ đảm bảo nhân vật quan trọng

Hé lộ bí quyết mật vụ Mỹ đảm bảo nhân vật quan trọng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ít nhất bốn người đã lao lên bục khi ứng cử viên Bernie Sanders đang diễn giả, khiến các Mật vụ Mỹ phải lập tức can thiệp và bảo vệ.
Tiếp viên hàng không Triều Tiên 'xinh xắn như hotgirl'Chấn động quan chức một tỉnh liên tiếp 'ngã ngựa'Triều Tiên khen Trump, chê Hillary
Theo CNN, vụ việc xảy ra vào hôm 30/5 vừa rồi. Ông Sanders lúc ấy đang phát biểu tại Frank Ogawa Plaza ở Bắc California.

Xem thêm: Cong ty bao ve o long an tại đây.
     
Khi ông Sanders đang diễn thuyết, một số người bất cứ lúc nào hét lớn và lao lên bục. Ngay lập tức, các nhân viên Mật vụ lộ diện, ôm lấy ông Sanders, và đẩy ông xa khỏi micro.

Ứng cử viên đảng Dân chủ không bị thương tích trong sự việc này. kế tiếp, các nhân viên Mật vụ đưa những người phá rối không rõ danh tính đi khỏi khu vực.

Auto Draft

Micheal Briggs, người phát ngôn của ông Sanders, cho biết: “Các nhân viên Mật vụ đã xử lý rất chuyên nghiệp trong tình huống trên”.

Nhóm các nhà hoạt động đảm bảo quyền động vật Direct Action Everywhere đã lên tiếng nhận nhiệm vụ về vụ việc này.

“Các nhà hoạt động không biểu tình trong cuộc tuần hành của ông Bernie Sanders để phản đối cá nhân ông, mà là để kéo ông Sanders theo hướng đi của họ”, tổ chức trên cho biết.

Vì Sao là vì các nhà chuyển động kỳ vọng ông Sanders giúp đỡ hành động triệt để hơn nữa, để không chỉ cải thiện các điều kiện, mà còn mang lại các quyền lợi về pháp lý, tránh bị xâm hại cho động vật.

Một ngày sau, phu nhân của ông Sanders – bà Jane Sanders đã ngợi khen phản ứng phản ứng của lực lượng Mật vụ khi trả lời kênh truyền hình CNN.

“Lực lượng Mật vụ thật quá sức tưởng tượng. Ý tôi là cách họ nhận biết vấn đề và đảm bảo ông ấy (Bernie Sanders) thật không thể tin nổi. Tôi rất biết ơn họ vì điều này” – bà nói.

Ông Bernie Sanders được Mật vụ đảm bảo từ đầu tháng Hai, ngay từ khi khởi động chiến dịch tranh cử tổng thống đợt đầu.

Đây không phải lần đầu tiên trong năm nay, Mật vụ Mỹ phải lao vào bục diễn giả để bảo đảm các yếu nhân.

Trước đó, trong tháng 3, một người biểu tình đã nhảy qua rào và tìm cách lao lên bục diễn thuyết của ứng viên Cộng hòa Donald Trump tại Vandalia, Ohio. Lực lượng Mật vụ đã phản ứng giống như như trong tình huống của ông Sanders, để che chắn cho ứng viên tranh cử.

Nhiều tình huống liên quan tới sự việc an ninh cũng xảy ra với các ứng cử viên tham gia tranh cử Tổng thống vài tháng vừa mới đây.

Cuối tháng 4, đoàn xe hộ tống của tỷ phú Donald Trump đã buộc phải dừng lại dọc xa lộ, và ông Trump đã phải tách ra để đến dự một hội nghị tại Burlingame, California.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post