Liệu pháp chữa trầm cảm bằng tinh dầu thiên nhiên

Liệu pháp chữa trầm cảm bằng tinh dầu thiên nhiên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nguyên nhân của trầm cảm là hiện chưa rõ nhưng có thể là do tương tác giữa tâm lý và sinh hóa. Trầm cảm là một rối loạn tâm trạng phổ biến trong tâm thần được gọi là sự mất cân bằng hormone và được kích hoạt bằng cách gây nên đau buồn như mất người thân, ly dị, sống một mình, thất nghiệp, khó khăn tài chính, căng thẳng trong công việc, bệnh mãn tính …

Những biểu hiện có thể đề nghị một người có khả năng trầm cảm: không chú ý đến khuôn mặt, quần áo lôi thôi, vệ sinh thân thể kém, cử chỉ chậm hay thiếu kiên nhẫn, giọng buồn bã, không muốn gặp gỡ những người xung quanh … cảm giác lo âu thường với sự sợ hãi lan rộng không rõ nguyên nhân. Nó có thể biểu hiện rối loạn chức năng tình dục: giảm hoặc mất ham muốn tình dục duc.Ngoai Có những triệu chứng thể chất khác như chán ăn kèm theo mất cảm giác ngon miệng, mất ngủ, tăng hoặc giảm cân bất thường, thường cảm thấy đau ở các bộ phận cơ thể.

tram-cam_ZOJP

Nó có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi nhưng phổ biến nhất là 18 – 45 tuổi, phụ nữ nhiều hơn nam giới để đánh giá quan hệ tình dục: nam / nữ = 1/2, giá trị này chỉ là gần đúng vì nó phụ thuộc vào văn hóa và con người. Trầm cảm xuất hiện chỉ là tạm thời cho một số người nhưng có thể kéo dài đối với một số người khác. Khi bạn trầm cảm hoặc bác sĩ gia đình của bạn được chẩn đoán sau đó không lo lắng quá nhiều, Nga điều trị của tôi sẽ giúp bạn mà không cần phải sử dụng các loại thuốc đắt tiền hoặc hóa chất có tính chất rất gần đảm bảo bệnh nhân sẽ thay đổi đáng kể trong một thời gian ngắn.

Liệu pháp tinh dầu thiên nhiên có khả năng giúp điều chỉnh nội tiết tố, cũng như giúp cơ thể thư giãn tránh sự chán nản được xem như là một điều trị bổ sung thường được chọn.

Một số loại tinh dầu có hiệu quả trong điều trị trầm cảm như:

trong-rau-chua-benh-tram-cam-hinh-anh-2

– Bergamot: Nó có mùi ngọt ngào, nhẹ nhàng, quyến rũ, giảm căng thẳng hoặc những tác động bên ngoài gây ra trong con người nội tâm, nó làm dịu sự đau cơ bắp. Nó là một trong những loại tinh dầu giúp đỡ quý báu quý giá nhất lấy lại sự cân bằng cho tâm trí và sức khỏe.

– Chamomile: có tác dụng làm dịu trên tâm thức, làm giảm tình trạng thiếu kiên nhẫn.

– Jasmine: Jasmine là một loại tinh dầu thường được thơm ngọt ngào và tinh khiết, được chiết xuất từ ​​hoa nhài tinh khiết. Dầu hoa nhài còn có tác dụng điều trị đau và giúp tinh thần sảng khoái hơn, nó sẽ giúp bạn tìm lại sự bình yên và chống stress.

– Lavender (hoa oải hương) tím cần thiết cân bằng dầu và giúp chống stress, tốt cho hệ thần kinh, đặc biệt là điều trị các chứng nhức đầu và mất ngu.Oai hương (lavender) cũng có thể giúp giảm bớt áp lực và trấn tĩnh nhanh chóng, giảm căng cơ và co thắt ho, giảm và kiểm soát hội chứng chân không yên.

– Hoa hồng: Tinh dầu thơm hoa hồng được chiết xuất từ ​​những cánh hoa hồng, được thu hoạch vào buổi sáng sớm sau một đêm với nhiều sương. Ngăn chặn sự xuất hiện sớm của hiện tượng lão hóa, giúp bạn ngủ ngon, sâu, thoải mái tinh thần, gây sốc khó chịu hay chán nản, giảm cáu bẩn, tức giận, tuyệt vọng.

Liệu pháp này có thể được áp dụng một cách linh hoạt trong ngày, trong khi tắm và thậm chí cả trong khi ngủ.

Sử dụng trong ngày

Bạn có thể áp dụng vào điều trị ngày sử dụng hơi nước khuếch tán dầu hoặc đèn để tạo ra một môi trường thư giãn. Trong trường hợp bạn đang ở trên một máy bay hoặc tại nơi làm việc, để tránh ảnh hưởng đến người khác, bạn nên ngâm trong một vài giọt tinh dầu vào khăn giấy hoặc bông bóng và giữ họ ở bên mình. Massage cũng là một lựa chọn tốt cho mục đích này. Bạn có thể nhẹ nhàng xoa bóp bàn chân, cẳng chân, cánh tay và bàn tay với dầu massage được thực hiện với các loại tinh dầu kết hợp với loại dầu dinh dưỡng. Với phương pháp này sẽ giúp bạn công nghệ giảm stress, cải thiện lưu thông máu và nuôi dưỡng làn da của bạn.

Trong nhà tắm

hinh_minh_hoa_1_1

Tắm cũng là một hình thức giúp cơ thể thư giãn căng thẳng, một kẻ thù của bệnh trầm cảm. Nếu bạn sử dụng các vòi sen có thể là một nhỏ một hoặc hai giọt dầu trên mép sau của bồn tắm hoặc vòi hoa sen để làm cho dầu chắc chắn là không tiếp xúc trực tiếp với da của bạn. Sức nóng và hơi nước từ vòi sen sẽ làm ấm dầu và làm cho nó bốc hơi.

Nếu tắm vào buổi sáng hoặc vào ban ngày, bạn nên chọn các loại tinh dầu như bưởi, hương thảo, cây bách, cây phong lữ hay cam bergamot.

Nếu bạn tắm vào buổi tối, bạn nên chọn các loại dầu thiết yếu cung cấp nhiều tính năng nhẹ nhàng và thư giãn như hoa oải hương, hoa cúc, cây xô thơm … Khi bạn có nhiều thời gian để thực hiện một shower “nghi thức”, sau đó bạn có thể thêm phòng tắm nhỏ một hoặc hai giọt của Chamomile hoặc hoa oải hương để tạo cảm giác thư giãn. Muối tắm, đặc biệt là các muối của Biển Chết chứa nhiều khoáng chất tự nhiên giúp thư giãn các cơ bắp để có thể giúp bạn thư giãn cơ thể của bạn. Nhưng cũng lưu ý rằng lựa chọn của các loại dầu thiết yếu là làm dịu và an toàn cho làn da của bạn.
Khi đi ngủ

chữa bệnh mất ngủ

Đặt một quả bông thơm đầu giường với dầu hoa cúc hoặc hoa oải hương là một cách dễ dàng để giúp bạn ngủ ngon và có được một đêm ngon giấc. Điều này có thể giúp cải thiện chứng mất ngủ, một biểu hiện của trầm cảm hiệu quả. Một cách khác có thể áp dụng phun dầu nhẹ trên ga giường trước khi đi ngủ sẽ giúp tạo ra một môi trường ngủ tốt.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post