Liệu có thể vực dậy Windows 10 Mobiles?

Liệu có thể vực dậy Windows 10 Mobiles?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Liệu các nỗ lực để phục hồi thị trường điện thoại thông minh với Windows 10 Mobiles của họ có thành công hay không?

Những người hiện tại là một fan “cứng” của Windows 10 Mobiles chắc chắn sẽ luôn chờ đợi tin tức hàng ngày về những cải tiến và nâng cấp của hệ điều hành còn tương đối non trẻ trên nền tảng điện thoại của Microsoft. Tuy nhiên, điều mà ít người nhận ra được là chỉ là một bộ phận rất ít người còn dành sự chú ý của mình vào Windows 10 Mobile tính đến thời điểm hiện tại.

>>> Những mẫu smartphone đáng mua trong tháng 7

Tuy nhiên, vì một số lý do nào đó, công ty công nghệ NuAns đến từ Nhật Bản đã quyết định lên kế hoạch phát triển một điện thoại thế hệ mới dành riêng cho Windows 10. Đó sẽ là một động thái chính xác hơn bao giờ hết nếu Windows 10 Mobile nắm giữ một vị trí tuyệt vời đáng mơ ước. Nhưng không, theo trang công nghệ Gartner, hệ điều hành trên đang “hấp hối”, chỉ chiếm vỏn vẹn 0,7% thị phần toàn cầu tính đến Q1 2016 (thấp hơn cả1,7% tại cùng một thời điểm Q3 2015).

Microsoft cũng cho biết, bằng chứng là họ không còn quan tâm đến những đứa con cưng cùng nền tảng điện thoại của mình lắm khi hầu như chỉ tập trung vào việc phát triển các ứng dụng trên iOS và Android.

Triển vọng chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh Windows 10 Mobiles có khả năng sử dụng giao thức Continuum cùng một cổng liên tục kết nối với bất kỳ màn hình ngoại vi nào để biến nó thành một chiếc máy tính thu nhỏ, mà đã từng được cho là sẽ kéo thị trường điện thoại Windows Phone lên từ độ sâu của tuyệt vọng. Nhưng thực tế đáng buồn là hầu hết không có ai thực sự quan tâm đến tính năng này. Họ có xu hướng sở hữu nhiều thiết bị khác nhau cho các mục đích riêng biệt, chứ không phải là nhồi nhét tất cả vào một thiết bị cầm tay.

Tất cả những yếu tố này, cùng với số lượng các ứng dụng có phần nghèo nàn hơn so với các nền tảng như iOS và Android, không hiểu NuAns đang suy nghĩ chuyện gì khi vẫn tiếp tục theo đuổi kế hoạch sản xuất điện thoại với tên thương hiệu NEO của mình đến cùng như vậy. Công ty này đang kêu gọi gây quỹ đầu tư ban đầu lên tới $ 725,000, nhưng câu hỏi ở đây là: Liệu cuối cùng ai sẽ là người bỏ tiền ra để mua sản phẩm này?

windows

Những người cần nó ư? Tất nhiên sẽ vẫn có những người chú ý đến sản phẩm yêu thích và hợp gu của họ. Nhưng thực sự, Windows 10 Mobile đang tiếp tục trở thành thất bại tiếp theo của Microsoft, đi kèm với tất cả thị trường phần cứng ảm đạm cho dòng điện thoại Lumia của riêng mình.

Xét về cấu hình, NEO chỉ được đánh giá là vừa phải: kích thước màn hình 5-inch với độ phân giải HD (1280 x 720), bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 617, 2GB bộ nhớ RAM và 16GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD dung lượng lên đến 128 GB) và viên pin 3.350 mAh. Máy ảnh phía sau đạt 13.MP với khẩu độ f / 2.0, trong khi camera phía trước là một camera 5 megapixel với khẩu độ f / 2.4. Ngoại trừ thêm cổng USB C-Type thì không có gì quá nổi bật đủ để đánh bại những sản phẩm từ Apple hay Samsung.

>>> http://phukiengiasi.vn/tag/cap-sac-an-toan-qua-dem-tu-ngat-khi-day-100-pin

Tuy nhiên, thay vì tập trung vào hiệu suất và sự mạnh ẽm của hệ thống, NuAns đầu tư vào khía cạnh tùy chỉnh, thích nghi và cá nhân hóa. NEO có hai lớp bề mặt lưng có thể được lắp ráp thay thế với nhau, được làm từ nhiều chất liệu như nhựa, gỗ, da … thậm chí còn có loại nắp lưng thiết kế kèm khe cắm thẻ.

Không muốn sở hữu những tấm lưng cầu kỳ và phong cách? Không vấn đề gì! Công ty cũng đang lên kế hoạch thiết kế gắn liền công nghệ in 3D kết hợp với sản phẩm của họ.

 Xem thêm: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post