Liền sẹo bằng hoa oải hương

Liền sẹo bằng hoa oải hương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày nay, người ta sử dụng oải hương cho sức khỏe như nước phanh, dầu hoặc các thành viên mềm để phòng chống cúm, mụn trứng cá, làm dịu và giúp liền sẹo.

Lavender (Lavandula) có nguồn gốc từ vùng Địa Trung Hải, La Mã sử dụng quần áo có mùi thơm và nước tắm. Dân Provence, miền nam nước Pháp, thời Trung cổ, sử dụng hoa oải hương trong các công thức nước hoa tinh dầu thiên nhiên và thuốc điều trị. Nhưng phải đến thế kỷ 19, cây oải hương mới được trồng rộng rãi. Ngày nay, người ta sử dụng oải hương cho sức khỏe như nước phanh, dầu hoặc các thành viên mềm để phòng chống cúm, mụn trứng cá, làm dịu và giúp liền sẹo.

 o

Cây được thu hoạch vào hoa, sấy khô và đặt trong túi chân không để bảo quản lâu dài. Được mệnh danh là loài hoa của sự mềm mại và tinh khiết như ánh nắng mặt trời, hoa oải hương trong tiếng Anh cổ có nghĩa là “rửa”, đem lại hiệu quả đáng kể về sức khỏe. Lavender mật ong ngon và tốt cho hệ thần kinh, phổ biến trong điều trị các bệnh như mất ngủ, lo lắng, stress … Để ngủ tốt hơn, họ đặt một vài giọt tinh dầu hoa oải hương lên gối hoặc túi hoa oải hương khô nhồi vào gối . Sự ấm áp của cơ thể và giúp phân tán các phân tử giường hoa dịu. Thoa một chút tinh dầu thơm của hoa oải hương vào thời gian massage và ánh sáng sẽ làm giảm chứng đau nửa đầu và cơn chóng mặt.

Phanh nước hoa oải hương giúp loại bỏ chướng hơi và giảm quá trình lên men trong ruột. Hít tinh dầu hoa oải hương có thể sát trùng, kháng khuẩn không gian của cơ sở; phòng chống các rối loạn hô hấp như cảm lạnh, ho, viêm xoang, hạ sốt, làm dịu viêm họng và hen suyễn. Sử dụng các loại tinh dầu để massage hoặc pha loãng để trang trải trong các trường hợp đau khớp, viêm khớp hoặc cơ chuột rút rất tốt. Đối với các vết bỏng, vết côn trùng cắn, cháy nắng, eczema, vết thương nhỏ hay mụn trứng cá, có thể áp dụng trực tiếp nước giấm oải hương (ngâm 100 gram của hoa oải hương với một lít giấm trong 8 ngày) pha với nước hoa hồng lên da.

 td

Tinh dầu oải hương còn được sử dụng trong các món bánh, kem, mứt. Riêng các món mặn thì người ta cho một nhánh oải hương tươi để làm dậy mùi thức ăn thay thế cho ngò.

Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post