LG G3 chạy được FlymeOS

LG G3 chạy được FlymeOS

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một vài ngày trước trên trang web của các hỗ trợ công nghệ, LG vô tình tiết lộ Android 6.0 bản cập nhật cho các máy Mashmallow LG G3 (F400 S / K / L). Nhưng không cần phải chờ đợi cho “marshmallow” người dùng G3 bây giờ có thể trải nghiệm một ROM độc đáo không kém, nó OS Flyme – OS độc quyền trên máy Meizu MX.
Tương tự như Xiaomi MIUI, Flyme xây dựng trên nền tảng AOSP Android với một giao diện cụ thể rất sâu. Nhưng không giống như giao diện người hàng xóm sau các hình ảnh động và xu hướng thiết kế trẻ Flyme trông “phẳng” và hiện đại hơn.
Thiết kế giao diện là FlymeOS căn hộ rất hiện đại

dien thoai 2
Toàn bộ giao diện theo màu sắc tươi sáng, đẹp, biểu tượng lớn và rõ ràng phân loại theo. Lắp đặt các tổ chức được chia, với một bên đúc cột chức năng, phần còn lại được mở rộng thêm chi tiết.
Cột cài đặt giao diện chia rõ ràng
So với giao diện gốc của LG, nó là rõ ràng rằng những kinh nghiệm người dùng tốt nhất trên tốt hơn FlymeOS phong phú. Nếu trên khu vực thanh trạng thái Flyme là mỏng đi đáng kể, các thành phần không cần thiết khi nội dung như thanh địa chỉ URL sẽ tự động giúp tối đa hóa ẩn vùng hiển thị.
Một phần của FlymeOS Opinion Center (bên dưới) so với LG UXPhan FlymeOS reader (trái) hiển thị nhiều nội dung hơn LG UX

op vien sony z

Một phần của FlymeOS Opinion Center (bên dưới) so với FlymeOS UXPhan Opinion Center của LG (dưới) so với LG UX
Nhưng khi sử dụng FlymeOS người dùng sẽ có một vài tính năng của LG cung cấp, Beat Mã, Qslide hoặc Multi Windows. Tuy nhiên, nếu bạn có FlymeOS quá quen thuộc mệt mỏi của các giao diện người dùng Android, rõ ràng vẫn còn rất đáng để thử. Hơn nữa, nó sẽ là một lý do giúp xác định G3 gần gũi hơn với “người anh” LG G2 của mình về tôn giáo trong các tiêu chí quảng bá cho “tốt bổ rẻ” được.

dien thoai 1
Xét về cấu hình, G3 vẫn ở dòng cao cấp khi trang bị màn hình IPS độ phân giải 5,5-inch 2K, đi kèm với quad-core Qualcomm Snapdragon 801 (805 cho phiên bản CAT6), 3 GB RAM, bộ nhớ trong 32GB và 3000 mAh thanh pin.
Hiện nay các chương trình trả góp 0% trong 6 tháng vào chuỗi bán lẻ PH Shop, người dùng có thể dễ dàng fullbox của LG G3 máy mới, chi phí cho mỗi ngày là chỉ có 35.000 – tương đương với 1 bát phở! Ngoài ra, kỹ thuật nếu khách hàng đã có kinh nghiệm FlymeOS PH Shop sẽ hỗ trợ cài đặt miễn phí.

Xem thêm: Chiếc iphone 6s mừng sinh nhật tổng thống Nga

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post