Lenovo ra mắt bộ đôi P1 và P1m pin “khủng”

Lenovo ra mắt bộ đôi P1 và P1m pin “khủng”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gần đây, Lenovo Việt Nam chính thức bộ đôi P1 smartphone và thị trường P1m Việt Nam mới. Bộ đôi này nhắm mục tiêu phân khúc tầm trung, nhấn mạnh dung lượng pin cao và cả hai đều được trang bị với một tải nhanh. Do đó, giá là 6990000 VND P1 tương ứng P1m là 3,79 triệu đồng.

Công nghệ

dien thoai

Về thiết kế, do đó phiên bản cao cấp hơn nên P1 vỏ làm bằng nhôm unibody với lưng được uốn cong, tạo ra một cảm giác ấn tượng thân thiện hơn mặc dù cơ thể khá dày. Đổi lại, nó có một dung lượng pin rất cao 5000 mAh và hỗ trợ chuẩn sạc nhanh chóng nạp điện nhanh vì bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 615 được trang bị với 8 lõi, tốc độ kiến ​​trúc 64-bit 1,5 GHz với đồ họa Adreno 405. Các thông số còn lại của P1 bao gồm Full HD màn hình 5,5 inch, 2 GB bộ nhớ RAM với 32 GB bộ nhớ trong (có thể được mở rộng bằng thẻ microSD). Ngoài ra, mặt sau của máy ảnh có độ phân giải 13 MP camera, 5 MP cho.

Tai nghe Sony

Bên cạnh đó, các thiết kế smartphone P1m P1 nhỏ gọn với nhựa, cạnh bằng kim loại giả và đường nét tròn. Cụ thể hơn, máy là nước nhẹ kháng (ví dụ, mưa) bởi nano tráng. Bên cạnh đó, năng lực P1m 4000 mAh pin và khả năng sạc nhanh bơm tốc Plus từ MediaTek. Về phần cứng, bộ vi xử lý trên nền tảng GHz MT6735P 4 1 64-bit của máy, đồ họa Mali T720, 2 GB RAM và 16 GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng với thẻ nhớ microSD). Nó có một màn hình HD 5-inch, camera phía sau và quyết định lần lượt là 8 và 5 MP.

Xem thêm: Ứng dụng đã chạy “ngon lành” với 3D Touch trên iPhone 6s

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post