Lee Min Ho chia tay Suzy

Lee Min Ho chia tay Suzy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phương tiện truyền thông Hàn Quốc cho biết những ồn ào sau 6 tháng, lãng mạn của cặp đôi này được đặt tên là mạnh nhất trong số các bộ phim kết thúc.

Ngày 22/9, trang web tin truyền hình TV Daily dẫn lời người thân của Lee Min Ho và Suzy khẳng định cặp đôi này đã chính thức “cách một phần”. Đây là kết quả tất yếu của sự tách biệt bởi vì lịch trình của cả hai quá bận rộn.

Lee Min Ho chia tay Suzy

Thông tin hẹn hò với Suzy Lee Min Ho và công bố công khai tháng ba đã tạo ra một tình trạng hỗn loạn trong bộ phim truyền hình. Lý do không chỉ vì tên của hai nhân vật, nhưng trong trường hợp hai người đã phát hiện chia sẻ một khách sạn trong 3 ngày liên tiếp tại London.

lee min

Mặc dù bị chỉ trích nhưng không thể phủ nhận Lee Min Ho và Suzy là cặp đôi hot nhất của showbiz xứ kim chi hiện nay.

Lee Min Ho bước trở thành ngôi sao với cơn bão mang tên Meteor Garden vào năm 2009. Kể từ thời điểm đó, ông luôn luôn là một trong những ngôi sao của làn sóng Hàn Quốc tại châu Á được yêu thích nhất. Gần đây, nam diễn viên 27 năm thành công bộ phim đầu tay của Gangnam Blues và được tham gia vào các dự án của Hunters Bounty hợp tác quốc tế khi Lap dat truyen hinh an vien tai quan hai ba trung.

su zy

Trong khi đó, Suzy đã được đặt tên là “tình yêu đầu tiên của quốc gia”. Gia nhập làng giải trí vào năm 2010, cô đã thành công trong lĩnh vực ca hát và điện ảnh. Hiện nay, các ca sĩ 20 tuổi đóng vai chính trong bộ phim truyền hình lịch sử Dorihwaga, dự kiến ​​phát hành vào nửa cuối năm nay.

Xem thêm Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai quan hai ba trung

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post