Lắp đặt trọn gói kệ siêu thị mini tại Thái Bình

Lắp đặt trọn gói kệ siêu thị mini tại Thái Bình

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giá kệ siêu thị tại Thái Bình do Tech Mart KD cung cấp cam kết chịu tải tốt, độ bền cao giá thành rẻ nhất. Kệ được được bảo hành 5 năm, miễn phí lắp đặt toàn bộ.

Mua giá kệ siêu thị tại Thái Bình ở đâu tốt? Tech Mart KD là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp và lắp đặt kệ để hàng cho các siêu thị, minimart, khu chợ tự chọn, cửa hàng tạp hóa.

Xem thêm:thanh lý kệ siêu thị tại đây.

Không chỉ tại các thành thị lớn mà tại các tỉnh thành khác nhu cầu tiêu dùng và mở cửa hàng, siêu thị cũng ngày càng phát hành. Thái Bình là một tỉnh rất nức tiếng thuộc vùng đồng bằng Bắc Bộ với mật độ dân số lớn vào hàng top của cả nước chính vì vậy nhu cầu tiêu dùng của người dân nơi đây lớn cũng là điều dễ hiểu. Vừa qua Tech Mart KD cũng mới setup thành công một siêu thị mini rộng 500m2 cho nhà chị Kiều tại địa chỉ Chợ Mới – Quỳnh Nguyên – Quỳnh Phụ – Thái Bình. Với lợi thế nằm ở trục đường sầm uất bậc nhất của đô thị Quỳnh Côi lại gần chợ dân sinh rất lớn trong khu vực, chị Kiều với địa điểm cực thuận lợi cùng mặt bằng rộng lơn đã bạo dạn đầu tư một siêu thị mini để kinh doanh.

Sau khi chị gọi điện đến nhờ tư vấn chúng tôi đã xuống tận mặt bằng khảo sát, đo đạc và lên thiết kế cho chị. Mặt bằng của chị với mặt tiền rộng, gồm 2 tầng mỗi tầng diện tích xấp xỉ 250m2. Sau khi khảo sát và thống nhất với yêu cầu của chủ đầu tư đã lên được bản xây dựng hoàn chỉnh từ số lượng trang thiết bị đến vị trí lắp đặt từng vật dụng và trưng bày hàng hóa.

 

Lắp đặt trọn gói kệ siêu thị mini tại Thái Bình

Hệ thống giá kệ siêu thị trưng bày hàng
 

– 54 bộ kệ kép siêu thị với kích thước : Cao 1m5 x Dài 90cm x Rộng 90cm gồm 4 tầng bày hàng.- 16 kệ đơn siêu thị với kích thước  : Cao 1m8 x Dài 1m2 x Rộng 49cm gồm 5 tầng bày hàng.- 16 bộ đầu kệ siêu thị với kích thước : Cao 1m5 x Dài 90cm x Rộng 49cm toàn bộ kệ là mẫu kệ dày với mâm bày hàng rộng hơn, dưới mỗi mâm có 3 tăng cứng chịu lực. Kệ có đầy đủ rào chắn hàng, riềm cài giá màu xanh lá cây. Ngoài ra Tech Mart KD còn tư vấn sử dùng thêm các rỏ mì dùng để đựng mì tôm, bimbim … rất đẹp mắt mà hiệu quả thay vì các mâm đợt.
.
Các thiết bị và phụ kiện cho siêu thị mini 

– 1 phần mềm quản lý bán hàng bảo hành và hỗ trợ trọn đời.- 2 bàn thu ngân tính tiền ốp nhôm cao cấp với kích thước Dài 1m8 x Cao 85cm x Rộng 85cm.- 2 máy đọc mã vạch đơn tia.- 2 máy đọc mã vạch đa tia.- 2 máy in hóa đơn khổ to.- 20 làn kép đa năng- 30 giỏ làn xách tay quai inox 
Với không gian xung quanh tường trên tầng 2 chị sử dụng kệ thời trang cùng với các móc treo đồ để trưng bày các mặt hàng thời trang, phụ kiện, đồ văn phòng phẩm như túi xách, cặp. – Lắp 16 cây thời trang đa năng màu trắng sữa được chia làm 2 dãy bên tường.- 80 móc treo thời trang cài thanh inox thẳng có gắn bi .- 80 móc treo thời trang cài thanh inox có gắn bi cong.

Hệ thống kệ kho lưu trữ hàng

Và một hệ thống kệ sắt v lỗ đa năng để làm kệ kho hàng lưu trữ và chủ động hàng hóa. Với 6 bộ kệ sắt v lỗ kích thước Cao 2m4 x Dài 1m x Rộng 50cm gồm 5 tầng để hàng được sơn tĩnh điện màu trắng sữa.

Đây có thể nói là siêu thị có qui mô cũng như sự hiện đại bậc nhất trong khu vực, sau 1 ngày hoàn thiện lắp đặt các trang vũ trang chị Kiều thật sự chấp thuận và choáng ngợp khi siêu thị mini của mình lại nổi bật đến như vậy. Chúng tôi tin với những lợi thế như vậy siêu thị mini của chị Kiều sẽ rất chiến thắng và mua may bán đắt trong ngày mai. Đó chỉ là một trong số rất nhiều những siêu thị, cửa hàng, kho xưởng mà Tech Mart KD đã lắp đặt tại Thái Bình. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua giá kệ siêu thị tại Thái Bình hãy liên can với Tech Mart KD – chúng tôi phân phối và lắp đặt trên toàn tỉnh từ thị thành Thái Bình, Huyện Đông Hưng, Huyện Hưng Hà, Huyện Kiến Xương, Huyện Thái Thụy, Huyện Tiền Hải, Huyện Vũ Thư, Huyện Quỳnh Phụ … liên hệ ngay để được tham vấn, xây đắp miễn phí và hưởng những ưu đãi siêu hấp dẫn nhé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post