Lắp đặt camera hành trình xe hơi trên địa bàn Quận Gò Vấp

Lắp đặt camera hành trình xe hơi trên địa bàn Quận Gò Vấp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cài đặt camera hành trình ô tô ngay tại Quận Gò Vấp

Tại Hàn Quốc, camera hành trình được trang bị cho hầu hết các xe taxi, thiết bị này giúp cho các hãng taxi giảm được 20% chi phí phát sinh cho việc sửa chữa xe tai nạn, giảm 5% phí bảo hiểm hàng năm và ý thức của lái xe taxi được cải thiện rõ rệt. Tại Việt Nam, cụ thể là tại Gò Vấp, tuy chưa có mặt trên tất cả các xe ô tô, mặc dù, thời khắc vừa mới đây, các tài xế đã quan tâm hơn đến vấn đề lắp đặt camera hành trình ô tô tại TPHCM ở quận Gò Vấp.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hanh trinh Han Quoc liên hệ tại đây.

Cách chọn camera hành trình ô tô thích hợp:

– Dễ dàng sử dụng

– Độ phân giải video cao

– Dung lượng khe thẻ nhớ

– Nguồn cung cấp điện

– Số lượng cổng quay video

– Phần mềm phân tích

– Các tính năng hỗ trợ
Auto Draft

Lý Do phải lắp đặt camera hành trình ô tô tại quận Gò Vấp: 

 – Cung cấp thêm một biện pháp an ninh

Bất kỳ loại camera nào cũng có thể được sử dụng cho mục đích an ninh, và loại camera hành trình ô tô này cũng không phải ngoại lệ. Với thiết bị có chức năng ghi hình là bạn có thể thực hiện công việc của một chiếc camera an ninh trong ô tô, tuy vậy camera hành trình ô tô được thiết kế gọn gàng, ghi hình thường xuyên trên xe sẽ khiến cho những tên trộm không thể phát hiện ra. BlackVue Việt Nam cung cấp camera nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với thiết kế dạng ống nhỏ gọn, Tấm hình ghi lại sắc nét full HD với góc quay rộng.

– Có thiết kế để sử dụng trong khoảng time dài và trong điều kiện khắt khe.

Rất hiếm các loại camera được thiết kế để gia công việc thường xuyên và chịu những điều kiện làm việc khắc nghiệt. Nhưng camera hành trình xe hơi được thiết kế cân xứng với những điều kiện đó. 
Bạn hãy tưởng tượng những điều kiện khắc nghiệt mà camera hành trình rất có thể chịu được : 
– Ghi và xóa đè hình liên tục trong vô số nhiều giờ.
– Làm việc trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt, khi nhiệt độ ngoài trời và trong ô tô rất lớn.
– Vị trí gắn ngay sau gương chiếu hậu nên chịu ánh sáng trực tiếp, bắt bụi…

Camera hành trình tại BlackVue nước ta chịu được nhiệt độ lên đến 60 độ C, có bộ nhớ lớn và ghi hình liên tục, không lo ngại bị đè file hay mất file.

 – Tích hợp nhiều tính năng: 

Thời gian đầu, camera hành trình xe hơi chỉ đơn giản và dễ dàng là quay video để lưu lại những hình ảnh trên hành trình chuyển dời của ô tô, nó chỉ tốt hơn chút ít so với máy quay phim thông thường. 
Hiện nay, dòng camera hành trình đều được tích hợp những tính năng cao cấp: Camera phụ; màn hình xem lại trực tiếp; cảnh báo quá vận tốc, cảnh báo thay đổi gia tốc bất ngờ, ghi lại hành trình di chuyển; bảo mật thông tin; phần mềm tăng tốc chất lượng hình ảnh…

Camera hành trình ô tô được cung cấp và lắp để tại BlackVue nước ta tích hợp đầy đủ các tính năng và đáp ứng tất cả các nhu cầu trên của quý khách hàng hàng. Nếu đang phân vân lựa chọn nơi để “chọn mặt gửi vàng”, thì BlackVue Việt Nam chính xác là Showroom đáng tin cậy. Đừng e dè hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin chi tiết sau để được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhé.

BlackVue Việt Nam

 
Địa chỉ: 46E Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (08) 22 688 666 – 0918 018 368

Hotline: 0912 322 069

Email: info.oto68@gmail.com

Website: Blackvue.com.vn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post