Lâm Tâm Như từ chối làm phù dâu cho Phạm Băng Băng

Lâm Tâm Như từ chối làm phù dâu cho Phạm Băng Băng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong sự kiện tại 11.14, nữ diễn viên Đài Loan là thẳng thắn về phù dâu của cô đã trở thành bạn thân.
Tối 14/11, Ruby Lin và Phạm Băng Băng đã gặp nhau trong trường hợp radio vệ tinh Đông Phương. Hai người rất thân thiện, có mục đích cùng nhau ngồi trong nhà thờ. Đây là bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa Nhà of Death Vy và Kim rực rỡ thân mật, rất khác nhau từ mỗi khác mà là tin đồn trong những năm gần đây.
Ruby Lin và Phạm Băng Băng ngồi cùng nhau trong các sự kiện.
Ruby Lin và Phạm Băng Băng ngồi cùng nhau trong các sự kiện tin truyền hình trong ngày 14/11.
Trong một cuộc phỏng vấn tại buổi họp báo sau đó, câu hỏi trở thành phù dâu trong ngày cưới Phạm Băng Băng, Ruby Lin đột nhiên từ chối khoát. Cô đưa ra lý do: “. Tôi nghĩ rằng tôi quá già để là một phù dâu và không nên có ý định này”
Ruby Lin cho biết thêm rằng cô đã nhận được một lời mời đám cưới từ Phạm Băng Băng như tin đồn đăng. “Tôi hỏi cô ấy những nụ hôn với Li Shen, nhưng cô ấy nói với tôi không có gì như thế” – Ruby Lin cho biết.
lam tam nhu
Hai đẹp họ đang lựa chọn quần áo tối để tham dự sự kiện cuối cùng Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi.
Trước đó, hàng ngày đô thị Nam Phương cho biết, Phạm Băng Băng Li và Shen đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn. Cùng với nhau, các cặp vợ chồng đã mua một chiếc nhẫn cưới, nhiều thủ tục để chuẩn bị cho lễ trên đảo Sanya (Hải Nam) trên 2016/01/01.
Trang này cũng có chứa một danh sách các dàn nhạc khách mời cấp cao dự kiến ​​sẽ xuất hiện trong buổi lễ. Theo báo cáo, Jackie Chan, Chân Tử Đan, Triệu Vy, Ruby Lin, Faye Wong, Li, Lưu Diệc Phi, Angelababy couple – Huang Xiaoming, Shu Qi … đã xác nhận sự hiện diện trong cuộc hôn nhân.

Xem thêm 8 điều ít biết về nữ giám khảo The Voice Mỹ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post