Làm sao nhập cảnh Singapore dễ dàng

Làm sao nhập cảnh Singapore dễ dàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để không bị từ chối nhập cảnh, bạn cần phải mua một vé máy bay khứ hồi, cuốn sách vẫn rõ ràng xác nhận và tiến độ thăm dò chi tiết Lion Island.
Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn yên tâm khi vào đảo Singapore.
Chọn một hành trình ngày 3-4 ngày

Công dân Việt Nam khi nhập cảnh vào Singapore với thời gian tối đa lưu trú 30 ngày. Tuy nhiên, khu vực này của đất nước với một khiêm tốn 700 km vuông. Vì vậy, bạn cần phải đi 3-4 ngày là có thể đi lang thang qua các ngõ ngách của hòn đảo. Từ đó, bạn chọn lịch thích hợp và một vé máy bay khứ hồi. Với hành trình quá lâu có thể gây nghi ngờ Hải quan Singapore.
Đặt xác nhận rõ ràng nghỉ
Hoàn vé máy bay khâu lại, bạn lên mạng để tìm một nơi để ở lại Singapore. Với tiêu chí du lịch, bạn có thể chọn 3 sao khách sạn với giá trên 2 triệu USD. Nếu bạn đi phượt, bạn lựa chọn hình thức “ký túc xá” (giường tầng) tại các ký túc xá cho 500.000 $ một ngày giường, bao gồm bữa sáng.
Ngoài chi phí cân nhắc, bạn nhớ ở khu vực quan tâm, lựa chọn các khu vực gần trung tâm tài chính như Clarke Quay, Chinatown … và tránh những khu vực nhạy cảm như Geylang. Mỗi trang có một đặt địa chỉ và bản đồ vị trí của khách sạn, bạn nên click vào xem trước.

nhap canh1
Khi đặt phòng, các trang được gửi đến địa chỉ e-mail xác nhận cho bạn, bao gồm cả mã đặt phòng, thời gian lưu trú, giá cả, tên khách sạn, thông tin liên lạc của khách sạn. Bạn nên nhớ những chi tiết này để trả lời một cách chính xác nếu được yêu cầu ở thủ tục nhập cảnh.
Các chi tiết về lịch trình
Bạn đã có lịch trình và ghế nằm, bước tiếp theo là lịch trình chi tiết. Cách tốt nhất là bảng liệt kê các hoạt động và tham quan, vui chơi giải trí dự kiến ​​từ ngày đầu tiên đến ngày cuối cùng của hành trình. Tương ứng với mỗi hoạt động, bạn có thể chỉ định các dự toán chi phí như thẻ metro tiền mua, giá vé vào cửa tại mỗi điểm về lợi ích, ăn tiền … Từ đó, bạn thêm lên tất cả những con số đang tăng lên chi phí ước tính cho việc tự đi lại hành trình từ 3-4 ngày ở Singapore.

>> Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu
Chuẩn bị tệ
Tiền tệ sử dụng ở đây là Dollar SGD Singapore với tỷ lệ chuyển đổi của khoảng 16.000, tùy thuộc vào thời điểm này. Hãy nhớ rằng, theo quy định của Luật Quản lý ngoại hối Việt Nam, khi ở nước ngoài, bạn có thể không mang lại $ 5000 và 15 triệu tiền mặt. Đối với thẻ tín dụng, bạn đang mang thoải mái.
Giả sử, theo lộ trình bảng chi tiết với chi phí ước tính 400 SGD, bạn có thể mua ngoại tệ Singapore với con số đó. Phòng Singapore khi hải Sông hỏi, bạn cần phải có ít nhất là $ 500. Như vậy, bạn sẽ có 400 SGD 500 USD và mang lại quá khứ để Singapore. Nếu bạn không muốn linh hoạt của kính hai đồng tiền, bạn cũng có thể thực hiện với 1.000 SGD.
Giấy tờ quan trọng in sẵn

nhap canh
Trước khi khởi hành, bạn in ra tờ quan trọng: chứng chỉ hành trình khứ hồi, mã đặt phòng qua email, bảng lịch trình chi tiết. Bạn đặt hộ chiếu thời hạn sử dụng của 6 tháng, các giấy tờ đã được in và ngoại tệ vào túi xách.
Đối với những người bạn đi du lịch theo nhóm, nếu bạn là nữ, đòi hỏi các công ty du lịch lịch in, lịch trình tour du lịch, thông tin của khách sạn nằm ở Singapore, số điện thoại của hướng dẫn viên.
Cẩn thận viết không có những sai lầm về lợi nhuận mục
Trên đường bay, trên chuyến bay đến Singapore, tiếp viên chuyến bay sẽ cung cấp cho bạn khai nhập. Nếu bạn quên uống, khi đến sân bay Changi, tại mỗi trạm là kệ có sẵn để khai báo.
Trong tờ khai nhập cảnh vào Singapore, bạn điền đầy đủ và không có điểm nhấn. Tên của bạn phải được viết bằng vốn. Số hộ chiếu, địa chỉ, điện thoại sở hữu tại Singapore số phải được đánh dấu rõ ràng. Bên cạnh đó, số ngày lưu trú, điểm khởi đầu trước khi đến Singapore và điểm sau đó lại rõ ràng là thông tin bắt buộc.
Ăn mặc như entry
Bạn cần phải ăn mặc kín đáo, tránh mặc áo hai dây, áo vai trễ, quần short ngắn hoặc quần jeans với phong cách rách te tua. Hơn nữa, bạn tránh trang điểm đậm, mặc một chiếc nhẫn mũi. Những loại hải váy vừa đề cập sẽ làm cho Singapore nhìn tò mò và đặt nghi ngờ không hay về bạn.

Xem thêm: Tour du lich Nha Trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post