Làm sao kiểm tra mỹ phẩm tốt hay xấu?

Làm sao kiểm tra mỹ phẩm tốt hay xấu?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quá nhiều thương hiệu mỹ phẩm khiến người dùng lo lắng không biết làm thế nào để phân biệt mỹ phẩm tốt, xấu, độc hại hay không.

lam-sao-de-kiem-tra-duoc-chat-luong-my-pham-tot-hay-xau-1

Sự đa dạng của mỹ phẩm để giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc lựa chọn và sử dụng. Tuy nhiên, điều này cũng làm cho nhiều phụ nữ lo lắng về việc không luôn luôn có thể chất lượng mỹ phẩm. Một trong những cách nhanh nhất để phân biệt nước chất lượng mỹ phẩm tốt hay nghèo được sử dụng. Bạn chỉ cần để cho một ít mỹ phẩm với nước và theo dõi sự thay đổi sẽ nhận ra ngay lập tức.

1. Mỹ phẩm hòa tan trong nước

Theo nhiều nghiên cứu, các mỹ phẩm hòa tan trong nước tốt cho da vì da sẽ dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng. Đồng thời mỹ phẩm không chứa các chất độc hại, an toàn cho da khi sử dụng.

2. Mỹ phẩm thanh xung quanh một cốc

lam-sao-de-kiem-tra-duoc-chat-luong-my-pham-tot-hay-xau-2

Kết quả này cho thấy rằng bạn đang sử dụng mỹ phẩm có chứa dầu động vật. Mỹ phẩm nhưng có thể làm cho làn da đẹp ngay lập tức sau khi sử dụng, nhưng sau khi ngừng sử dụng, phát ban da, mỏng hoặc teo đi. Đây là một tình trạng phổ biến và thường được gọi là phụ thuộc vào mỹ phẩm, làm cho người dùng không thể ngừng sử dụng nó.

3. Mỹ phẩm chìm xuống đáy cốc

Mỹ phẩm giải quyết cho ly dưới có nghĩa là chúng có chứa các kim loại nặng, thủy ngân, chì … Các mỹ phẩm vô cùng độc hại và nguy hiểm cho sức khỏe con người, đặc biệt là phụ nữ mang thai khi sử dụng mỹ phẩm có thể gây bại não của thai nhi.

lam-sao-de-kiem-tra-duoc-chat-luong-my-pham-tot-hay-xau-3
4. Mỹ phẩm trôi nổi trên mặt nước

Có thể hiểu rằng mỹ phẩm của bạn có chứa dầu khoáng sản (dầu khoáng). Dầu khoáng thường là kem dưỡng ẩm rất tốt nhưng gây ra làn da bí ngô, lỗ chân lông tắc nghẽn, thúc đẩy quá trình lão hóa diễn ra sớm hơn và nhanh hơn. Vì vậy, khi mua mỹ phẩm làm đẹp như lotion, toner hay trang điểm kem, phụ nữ nên chăm sóc không để lựa chọn sản phẩm có chứa thành phần dầu khoáng để tránh tổn thương da.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post