Làm sao kết hợp các rèm cửa trong nhà

Làm sao kết hợp các rèm cửa trong nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rèm có nhiều loại khác nhau, được sử dụng nhiều trong không gian gia đình, bạn có thể chọn một loại rèm cửa lắp đặt cho tất cả các không gian trong nhà của bạn hoặc bạn có thể chọn nhiều loại rèm khác nhau lắp đặt mỗi không gian khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn chọn nhiều loại rèm thì bạn cần phải chú ý đến sự kết hợp của các loại rèm để hài hòa, cân bằng. Dưới đây là hướng dẫn làm thế nào để kết hợp tất cả các loại rèm cửa trong gia đình phù hợp nhất.

Xem thêm nội thất tại đây

1. Kiểu dáng rèm cửa

Rèm có nhiều loại khác nhau, mỗi trong số đó mang đến một phong cách cá nhân khác nhau. Nếu bạn muốn lắp đặt nhiều mẫu rèm khác nhau trong không gian nhà, bạn nên quan tâm đến các yếu tố thiết kế đầu tiên. Các loại rèm cửa phổ biến thường được sử dụng như là rèm cuốn và rèm lá dọc được kết hợp với rèm vải là thích hợp nhất. Những loại rèm này dễ dàng tạo thành một khối thống nhất, t, với đặc trưng riêng của rèm vải là bay bổng, mềm mại; rèm cuốn thì gần gũi với thiên nhiên; rèm lá dọc sang trọng, tất cả sẽ đem đến một không gian hài hòa.

2. Chất liệu rèm cửa

Yếu tố tiếp theo bạn cần phải xem xét đó là chất liệu rèm cửa. Rèm cửa nên được làm bằng các chất liệu thích hợp? Nên kết hợp chất liệu của các rèm cửa với nhau? Loại chất liệu rèm cửa thường được sử dụng để kết hợp với nhau đó là gỗ và nhôm.Rèm sáo gỗ và rèm sáo nhôm kiểu dáng thiết kế tương tự, ngoại trừ là từ gỗ và nhôm. Khi sử dụng rèm sáo gỗ, bạn sẽ có cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể sử dụng lắp đặt rèm sáo gỗ và  rèm sáo nhôm cho các cửa sổ trong nhà.

cach-ket-hop-cac-loai-rem-cua-trong-gia-dinh

3. Về màu rèm cửa

Khi chọn rèm cửa, bạn không thể bỏ qua bước chọn màu rèm. Sự kết hợp giữa màu sắc của rèm cửa với màu sắc của đồ đạc sao cho hòa hợp với gia đình là điều cần thiết. Bạn nên chọn những tông màu cùng màu rèm phù hợp với đồ nội thất gia đình để tạo ra một không gian hài hòa.

Nếu màu sắc chủ đạo trong phòng của căn nhà là màu sắc mát mẻ chẳng hạn như màu trắng và màu xanh, bạn có thể chọn một chiếc rèm màu da cam.

Chọn màu sắc rèm cửa của bạn cũng nên chú ý đến sự phối hợp màu sắc với đường ray rèm. màu thanh treo rèm không nên sơn lấp lánh ánh bạc hoặc vàng vì có thể làm cho ánh sáng chói và tạo ra một cảm giác bất an cho người dân trong phòng.

Xem thêm cong ty may rem vai gia re o tphcm tại đây

cach-ket-hop-cac-loai-rem-cua-trong-gia-dinh.

4. Lưu ý sự kết hợp của các loại rèm cửa cùng nhau

Khi kết hợp với các loại rèm cửa khác, bạn cũng nên chú ý đến những điều sau đây:

– Không kết hợp rèm cửa hoa văn với nhau vì điều này có thể gây ra cảm giác khó chịu ức chế và phù phiếm. Nên chọn rèm cửa kết hợp với rèm đơn sắc. Sự đa dạng của các thiết kế, kết cấu, phong cách trang trí sẽ làm cho không gian phòng trở nên ấn tượng hơn.

– Nên được kết hợp với các phụ kiện khi lắp đặt rèm cửa.Những phụ kiện này có thể là đai rèm, thanh treo hay khoen rèm. Nhũng phụ kiện này thường được làm từ các vật liệu cách điện và cách nhiệt.

Xem thêm: May rèm cửa giá rẻ quận Tân Bình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post