Làm quà handmade siêu đẹp cho bé

Làm quà handmade siêu đẹp cho bé

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tự làm quà tặng cho trẻ em nhân ngày 1/6 là một việc làm đi kèm theo nhiều lợi ích, các con vừa có đồ chơi mới và cha mẹ lại tiết kiệm một số tiền cho gia đình.

Thị trường quà tặng cho bé nhân ngày 1/6 có rất nhiều đồ chơi được bán ra, nhưng không phải đồ chơi nào cũng an toàn sử dụng. Để đảm bảo sự an toàn của trẻ em, cha mẹ có thể tặng các món quà làm bằng tay nhân ngày Quốc tế thiếu nhi. Đồ chơi làm bằng tay tận dụng từ những vật dụng trong gia đình đã bỏ đi không chỉ tiết kiệm mà còn rất độc đáo, an toàn.

 >>> Cách chọn quà cho bạn thân là con trai

Đồ chơi nhanh mắt

Hãy sử dụng miếng gỗ bỏ, nếu gỗ không được mịn màng, mẹ và em bé có thể nhờ bố đánh bong, mài nhẵn. Sử dụng bút chì vẽ các hình ảnh yêu thích của bé trên đó, sơn bằng loại sơn không độc hại để đảm bảo sự an toàn của em bé. Vậy là mẹ đã có những bộ sản phẩm tự chế là những bộ đôi vịt, cá, bướm, cây cối và ngôi nhà làm quà tặng cho con ngày 1/6.

 me

Tận dụng cốc bỏ đi

Mẹ có thể thấy không có gì hấp dẫn, nhưng với trẻ em, ly là một món đồ chơi bé có thể bỏ ra hàng giờ để phân loại và sắp xếp các ly có kích thước khác nhau. Ngoài ra, để làm cho trò chơi thú vị hơn, mẹ có thể cho một vài miếng snack vào ly để bé có thể tự lấy ăn trong khi chơi. Lưu ý, dù lớn hay nhỏ, mẹ và bé chỉ nên sử dụng cốc nhựa để chơi an toàn hơn.

Thỏa trí tưởng tượng với chăn, mền

Giống như hộp giấy, những cái mền cũng khá linh hoạt và đa năng. Mẹ có thể treo chúng lên để tạo thành một tòa lâu đài hay một cái lều cho những buổi dã ngoại, áo choàng siêu anh hùng hoặc làm phông nền sân khấu cho một phiên kể chuyện bằng đèn pin … làm quà tặng 1/6cho các bé.

 >>> qua tang sinh nhat ban gai

Tư duy với chai nhựa rỗng

Cô ấy có thể thiết lập các tùy chọn cho nắp cuối cùng đúng thiết lập vặn lại. Một số người cũng muốn sử dụng đồ chơi trẻ em để múc cát vào xúc chai. Vì vậy, thay vì ném chai nhựa sau khi sử dụng, cô ấy có thể giữ cho chơi em bé.

Đồ chơi giấy

Origami là nghệ thuật gấp giấy một cách đơn giản để mẹ và bé có thể chơi cùng nhau. Nếu bé còn nhỏ, cha mẹ nên tìm những “công thức” đơn giản để chúng có thể thực hiện được. Hoặc đơn giản hơn, mẹ có thể cùng con sáng tạo ra một bức tranh đặc biệt của mẹ và con gái.

Thùng giấy hay nhà của con

Không chỉ các bé mà những con vật nuôi như mèo hay cún cũng rất thích các thùng carton cũ. Mẹ có thể tận dụng lại để làm “ngôi nhà mơ ước” cho trẻ. Một vài vết cắt nhỏ và một số giấy màu, bé đã có ngay cả một ngôi nhà khang trang hoặc một chuyến tàu lửa siêu hạng để bé xung quanh nhà.

Xem thêm tại: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post