Làm kem dưỡng da từ tinh dầu oliu

Làm kem dưỡng da từ tinh dầu oliu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Làm trắng nhanh nhất luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ khi bạn muốn nhanh chóng có được làn da trắng sáng mịn màng. Trong các vật liệu phòng tắm trắng, tác dụng giữ ẩm tinh dầu thiên nhiên olive liuco đồng thời cung cấp chất dinh dưỡng để tăng cường sức sống cho da. Với một vẻ đẹp thực hiện đơn giản, vật liệu rẻ và dễ tìm, bạn có được làn da trắng rạng rỡ, vẻ đẹp tự nhiên.

tinh dau 3
Dầu ô liu được chiết xuất từ ​​cây ô liu, một loài phổ biến ở Địa Trung Hải. Tắm trắng trong dầu ô liu có thể được xem như là một phương thuốc tự nhiên rất tốt cho cơ thể, giúp chữa bệnh xơ cứng động mạch, huyết áp cao, bệnh tim, bệnh thận, xuất huyết não …

Tuy nhiên, dầu ô liu được biết đến nhiều hơn phụ nữ với các phụ kiện làm đẹp kỳ diệu. Dầu ô liu là một chất tẩy trắng rất an toàn, sạch làn da của bạn mịn màng, khỏe mạnh. Trộn với dầu ô liu như điều hòa tóc để giúp chiếu sáng, dài và dày.

tin dau 2
Xoa một ít tinh dầu thơm ô liu trên lông mày, lông mi cũng giúp lông mày, lông mi đậm hơn, dài hơn và đẹp hơn. Trong nhiều công dụng tuyệt vời của dầu ô liu, bạn biết dầu ôliu có thể dưỡng ẩm và làm trắng làm lah

Chất liệu:

– Bạn cần chuẩn bị 2-3 muỗng cà phê dầu ô liu, tắm bông và sữa tắm

Thực hiện:

Đổ sữa vào bồn tắm bọt biển, một vài giọt dầu ô liu lên trên. Bóp miếng bọt biển để pha trộn chúng với dầu ô liu và chà xung quanh hơn trên da. Massage khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước.

Xem thêm: Mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post