Làm đẹp da bằng tinh dầu thiên nhiên nguyên chất

Làm đẹp da bằng tinh dầu thiên nhiên nguyên chất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tinh dầu thiên nhiên tinh khiết có lợi cho sức khỏe và mỹ phẩm thiên nhiên là rất tốt cho phụ nữ. Tuy nhiên, mỗi loại dầu có sử dụng khác nhau. Khám phá cho mình một loại tinh dầu được lựa chọn phù hợp cho da nhé
Dầu argan
Được chiết xuất từ ​​hạt Argan, một cây được tìm thấy ở phía tây nam Morocco, dầu argan là một nguồn vitamin E, axit béo omega-3 và nhiều chất chống oxy hóa giúp tái tạo da và duy trì làn da khỏe mạnh, bảo vệ chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa nếp nhăn và chậm quá trình lão hóa. Dầu argan còn chứa carotenoids và carotenes hợp chất giúp bảo vệ da dưới ánh mặt trời. Tinh dầu thiên nhiên Argan cũng đóng vai trò như là một điều tự nhiên giúp tóc mềm mại và sáng bóng.

Bull chiến

Coconuts and coconut oil on wooden table, on nature background
Đây là tinh dầu rất giàu vitamin A, E, D và axit béo omega-3 giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa của da, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen. Ngoài ra, với các khoáng chất như kali, lưu huỳnh, phốt pho …, dầu bơ giúp kích thích tóc mọc nhanh, mạnh và tránh vỡ.

Dầu dừa
Dầu dừa có chứa các axit béo chuỗi trung bình như capric, caprylic, caproic …, dễ dàng thấm sâu vào lớp biểu bì tóc mỗi, giúp tóc mọc nhanh hơn, ngăn ngừa tóc gãy, tóc trở nên bóng sáng. Ngoài ra, nó hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm, làm cho da mềm mại và mịn màng.

Dầu hạt lanh
Với omega-3 và omega-6, dầu hạt lanh không chỉ tốt cho tim của bạn, mà còn để nuôi dưỡng và làm cho mái tóc sáng bóng, cân bằng độ pH của tóc. Theo một số nghiên cứu cho thấy rằng khi dầu đã được sử dụng thường xuyên, làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, đặc biệt là da nhạy cảm.

Dầu jojoba
Tinh dầu thơm chứa các khoáng chất như kẽm, đồng, vitamin B và E, có tính năng nhẹ nhàng, không gây kích ứng da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, đặc biệt, nó có khả năng điều chỉnh lượng dầu ở da nhờn. Bên cạnh đó, với khả năng thâm nhập vào da một cách nhanh chóng, và đặc tính giữ ẩm tự nhiên, dầu jojoba cho làn da của bạn mềm mại.

Dầu hoa oải hương

mat-na-lam-dep-da-tu-nguyen-lieu-thien-nhien-2
Là một trong những loại tinh dầu có tác dụng ngăn ngừa mụn và kích ứng da. Nó giúp làm dịu làn da bị cháy nắng và có đặc tính kháng khuẩn cao, giúp các chất dinh dưỡng dễ hấp thụ sâu vào da.

Dầu ô liu
Là nguồn cung cấp vitamin E và các axit béo khác nhau vì vậy nó được coi là nguồn dưỡng ẩm tự nhiên. Cũng như dầu jojoba, dầu ô liu với công nghệ dưỡng thấm sâu vào da. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng dầu ô liu chứa rất nhiều chất oxy hóa có thể ngăn ngừa ung thư da.

Safflower
Tinh dầu có chứa axit linoleic, axit béo omega-6 giúp da giữ nước và ngăn ngừa mất nước. Vì vậy, nó là một sản phẩm thích hợp cho da khô. Chúng chứa ít chất béo bão hòa giúp giảm mỡ bụng.

Dầu cây chè

tinh_dau_1
Dầu thường được tìm thấy trong các sản phẩm trị mụn, giúp mở lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết. Tinh dầu cây trà còn có tác dụng làm mờ vết sẹo, cải thiện tính đàn hồi của da do lượng vitamin E trong đó. Tuy nhiên, tinh dầu này rất dễ gây kích ứng da, vì vậy bạn nên thử trên mặt sau của bàn tay chà xem như thế nào phản ứng trước khi sử dụng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post