Làm cách nào để dùng cổng xếp tự động hiệu quả

Làm cách nào để dùng cổng xếp tự động hiệu quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cửa cổng tự động, cổng xếp điện.. chắc hẳn đã không còn xa lạ với nhiều người. Các thiết bị cửa cổng tự động được sử dụng phổ biến tại cổng các công ty, xí nghiệp, kho bãi và là lựa chọn tuyệt vời cho các biệt thự sang trọng. Việc sử dụng cửa, cổng tự động không chỉ thuận lợi mà mỹ quan tổng thể cũng đã được nâng tầm đẳng cấp.

Một đặc điểm chung của các loại cửa cổng tự động đó là dễ dàng sử dụng, năng động và có khối lượng không hề nhỏ. Cho nên vì thế, khi sử dụng cổng người dùng cần nắm được một số kỹ thuật cơ bản để có thể sử dụng cổng một cách an toàn, hạn chế hỏng hóc, giảm thiểu các tác nhân môi trường đối với cổng và an toàn cho cả người sử dụng.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie tu dong chi tiết và miễn phí

Sử dụng cửa cổng tự động đúng nguyên tắc

Ngay sau quá trình lắp đặt khách hàng chắc hẳn đã được hướng dẫn cách sử dụng riêng cho từng loại cổng. Dưới đây chính là những chú ý cơ bản nhất nhưng cần phải đặc biệt để ý khi sử dụng.

Auto Draft

Để có thể phát huy tối đa vai trò bảo vệ và đa chức năng của vùng cửa cổng cũng như kéo dài tuổi thọ của cổng, bạn nên trang bị thêm nhiều loại thiết bị tự động khác như: hệ thống đảo chiều, tự dừng và còi báo động trong số những trường hợp khẩn cấp. Nút bấm điều khiển cửa cũng nên lắp đặt tại đoạn dễ nhìn thấy và dễ thao tác nhất. Chú ý, cả hệ thống cửa cổng đều cài đặt tự động bằng bản mạch điện tử, vì vậy không nên đặt điều khiển hoặc nút bấm điều khiển tại những vị trí ẩm ướt.
Trong giai đoạn đóng mở bạn không được thực hiện đóng mở liên tục trên 10 lần, vì như vậy sẽ làm cho nguồn điện có thể tự động ngắt điện. Nếu bạn mắc phải lỗi này thì phải chờ cho mortor hạ nhiệt rồi mới bắt đầu thao tác lại nhé.

Thứ hai, quá trình bảo dưỡng

Để bảo đảm cửa cổng tự động luôn vận hành tốt thì đòi hỏi bạn phải sử dụng đúng cách và có kế hoạch bảo dưỡng định kỳ. Bảo dưỡng định kỳ có một tầm quan trọng lớn nó không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ mà còn hạn chế đến mức thấp nhất các hư hỏng xảy ra. Thông thường bạn cần thường xuyên bảo dưỡng những thiết bị như:
– Phần mortor: Trong giai đoạn sử dụng bạn không để các loại chất lỏng lâm vào bộ phần này sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của cửa. Ngoài ra, bạn cũng phải liên tục thay pin cho remote để có thể dễ dàng thao tác từ xa nhé.
– Bộ lưu điện: với cửa mới thì bạn cần phải nạp điện cho bộ phận này đủ 20 tiếng. Theo kinh nghiệm của nhà sản xuất thì cứ khoảng 2 tháng thì bạn tiến hành xả điện cho bộ lưu điện một lần để bảo đảm cửa cổng hoạt động tốt.

Bây giờ, trên thị trường cửa cổng tự động có cung cấp bằng nhiều chất liệu không giống nhau như: cổng xếp inox, cổng sắt… tùy vào mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau và vẻ đẹp thẩm mỹ riêng. Mặc dù vậy, dù bạn dùng cửa cổng bằng vật liệu này thì điều quan trọng nhất là nên sử dụng đúng cách và bảo dưỡng định kỳ thì cổng tự động mới bảo đảm hoạt động tốt nhất.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post