Kỷ lục tháng 7, ô tô Giảm ngay sâu nhất gần 200 triệu

Kỷ lục tháng 7, ô tô Giảm ngay sâu nhất gần 200 triệu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trung tuần tháng 7, nhiều hãng ô tô tiếp tục tung ra chính sách ưu đãi, áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá xe. Trong đó, nhiều mẫu ô tô giá giảm sâu, có xe như Nhật Mitsubishi giảm tới gần 200 triệu đ.

Bạn quan tâm đến : Xe tải veam giá rẻ vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

Cụ thể chi tiết, hãng xe Nhật Mitsubishi đã có động thái áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá rất mạnh cho mẫu Mitsubishi Pajero 3.0, với 164 triệu VND. Giá bán Bây Giờ của Mitsubishi Pajero 3.0 tại các đại lý phân phối giảm từ 2,12 tỉ đồng xuống còn 1,955 triệu VND.

Việc giảm tới gần 200 triệu đồng ngay một lúc cho một mẫu xe được coi là bước đi khá liều lĩnh của nhà sản xuất Nhật Bản. Bởi trên thị phần ô tô trong nước, hiếm có một mẫu ô tô nào giảm mạnh như vậy.

Ngoài mẫu Pajero, nhiều mẫu xe khác của Mitsubishi giữ nguyên mức áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá của tháng 6.

Auto Draft
 Mẫu SUV 7 chỗ này của Mitsubishi có mức giảm 164 triệu đồng

 Theo đó, hãng Mitsubishi Giảm ngay trực tiếp vào giá bán xe từ 25-106 triệu đồng. Điển hình như, mẫu Pajero Sport giảm từ 50-106 triệu VND cho 2 phiên bản của xe. Mẫu Mitsubishi Outlander giảm 90 triệu VND trực tiếp vào giá bán xe cho 2 phiên bản 2.0 CVT và 2.4 CVT. Mẫu xe bán tải Triton giảm tới 60 triệu VND tùy phiên bản. Mẫu Mitsubishi Mirage giảm 50 triệu đồng cho cả hai phiên bản. một số ít mẫu xe khác của Mitsubishi như Pajero, Outlander Sport không được giảm giá trực tiếp nhưng được tặng kèm quà tặng trị giá 48 triệu VND.

Động thái giảm giá mạnh tay của Mitsubishi không nằm ngoài mục đích lôi cuốn khách hàng, tăng doanh số. Trong danh sách 10 mẫu ô tô có doanh số thấp nhất VN trong tháng 6, có 2 mẫu ô tô đầu bảng của Mitsubishi là Mitsubishi Pajero và Outlander Sport.

Ngoài Mitsubishi, Thị Trường ô tô Việt Nam còn chứng kiến cuộc đua tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá của nhiều “ông lớn” ô tô Nhật Bản khác.

Mở đầu cho cuộc giảm giá ô tô trong tháng 7, hãng xe Honda đã khiến các đối phương sốc khi mạnh tay giảm giá bán cho rất nhiều mẫu ô tô, trong các số ấy có mẫu giảm tới 200 triệu đ.

Mẫu ô tô có mức giảm 200 triệu đồng là Honda Odyssey. Honda CR-V tiếp tục được điều chỉnh giảm thêm 10-20 triệu VND so với mức giảm của tháng 6. Mẫu xe hạng C Honda Civic Turbo cũng sẽ được giảm 60 triệu đ. Mẫu Honda Accord được giảm 100 triệu VND. Cuối cùng là Honda City 2017, mẫu xe mới được giới thiệu vào giữa tháng 6 vừa mới rồi có mức giảm tiền mặt từ 10-20 triệu đồng, tùy phiên bản và cửa hàng đại lý.


 Honda Odyssey có mức giảm 200 triệu đồng

So với giá niêm yết hồi đầu tháng 6, giá bán của cả 4 phiên bản của Mazda 6 đều được giảm trong tháng 7 này. Theo đó, phiên bản AT 2.5L giảm từ 929 triệu đ xuống còn 899 triệu đồng. Phiên bản 2.0L hạ giá từ 945 triệu đ xuống 915 triệu đ.

Với phiên bản 2.0L Premium, mức ngân sách cũng đã được giảm từ 999 triệu đồng xuống 969 triệu VND. Còn phiên bản 2.5L Premium được điều chỉnh giá bán từ 1,165 tỉ đồng xuống 1,125 tỷ vnđ.

Không chịu ngồi yên, trong tháng 7 này, các cửa hàng đại lý của Toyota cũng đã thực hiện 2 lần 'đại hạ giá' xe.

Mới đây, Một số đại lý phân phối Toyota Long Biên, Toyota Hà Đông hay Toyota Mỹ Đình đã thực hiện đợt áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá lần hai vào tháng 7, với mức giảm sâu. Cụ thể, Toyota Camry và Toyota Corolla Altis được các đại lý phân phối ưu đãi, Giảm ngay lên đến hơn 100 triệu đ, bao gồm cả tiền mặt, phụ kiện và bảo hiểm vật chất.

Khi thấy các thương hiệu ô tô Nhật liên tục đưa ra nhiều ưa đãi nhằm thu hút khách hàng, các hãng xe Hàn Quốc cũng buộc phải “tham chiến”.

Hyundai thực hiện giảm giá cho nhiều mẫu xe với tầm từ 10-40 triệu đồng và đi kèm nhiều phụ kiện. trong số đó, Hyundai Santa Fe được giảm khá mạnh từ 30-40 triệu VND, kèm phụ kiện trị giá 50 triệu đ.


Hyundai Santa Fe là mẫu xe luôn nhận được nhiều ưu đãi.

Một "ông lớn" xe hơi cũng đến từ Hàn Quốc khác là Kia cũng liên tục áp dụng các chế độ giảm giá, ưu đãi cho khách hàng mua xe.

Tháng 7 này, Kia cũng áp dụng chính sách ưu đãi cho nhiều mẫu xe.

Theo Báo Giá xe Kia tháng 7/2017, các mẫu Optima 2.0 AT, Optima 2.0 ATH và Optima 2.4 AT sẽ được áp dụng ggiảm giá lần lượt 25, 20 và 45 triệu VND. Còn mẫu xe ăn khách Kia Morning chỉ được giảm giá nhẹ 2 triệu đồng.

Khi thấy các thương hiệu ô tô Nhật, Hàn đua nhau tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá, “ông lớn” ô tô Mỹ cũng không thể đứng nhìn.

Tầm trong thời điểm tháng 7, Chevrolet tiếp tục ưu đãi mạnh cho mẫu xe bán tải Colorado. Trong đó, mẫu Colorado 2.8L 4×4 AT LTZ được áp dụng ưu đãi mạnh nhất với tổng giá trị lên tới 80 triệu đ và thấp hơn 10 triệu đồng so với tháng 6. Ngoài Colorado 2.8L 4×4 AT LTZ, 4 phiên bản còn lại của mẫu bán tải Colorado cũng được điều chỉnh giảm nhẹ

 
Chevrolet tiếp tục ưu đãi mạnh cho mẫu xe bán tải Colorado

Sau khi tiếp tục đại hạ giá trong khoảng time dài, các doanh nghiệp ô tô cho biết từ nay đến cuối năm sẽ không ưu đãi giảm giá nữa. Giá xe đã chạm tới đáy, không có điều kiện giảm hơn. Tuy nhiên, với động thái giảm giá, ưu đãi mạnh của Honda, Mazda và Toyota trong đầu tháng 7 này,

Việc các hãng xe đua nhau Giảm ngay, ưu đãi để cho giá ô tô ở Việt Nam bây giờ trở nên lôi kéo hơn bao giờ hết. mặc dù, khi thời điểm thuế nhập khẩu ô tô trong khu vực giảm xuống 0% đang đến gần, nhiều người dân vẫn ngóng chờ một đợt giảm ngay sâu nữa, để rất có khả năng biến giấc mơ ô tô giá thấp tại nước ta thành hiện thực.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post