Kỳ lạ tộc người làm đẹp bằng 2 lỗ ở mũi

Kỳ lạ tộc người làm đẹp bằng 2 lỗ ở mũi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bộ tộc Apatani là một bộ lạc nhẹ nhàng, đơn giản nhưng giữ “cắm mũi” thế giới kỳ lạ nhất.

 xo mui

Đây là một trong những tùy chỉnh về hình xăm, xâu, đục thân trên “dị nhân” đến hành tinh, vẫn còn tồn tại trong cuộc sống ngày nay. Mặc dù không còn truyền lại cho những người trẻ tuổi nhưng chúng ta vẫn có thể thấy các nút gỗ lớn được cắm vào lỗ mũi của nhiều phụ nữ lớn tuổi Apatani bộ lạc, sống trong thung lũng Ziro, ở bang Arunachal Pradesh, phía Đông Bắc của Ấn Độ.

 >>> du lich thai lan

Nó không khó để nhận ra mũi của họ trở nên tồi tệ bằng cách kéo ra và trầm trồ với cánh mũi cánh mũi 2 lỗ, sử dụng 2 đồng tiền vào nó như một viên ngọc quý.

 lam dep

Khi người phụ nữ vẫn còn là con gái, họ đã được cha mẹ đục mũi và chèn các nút tròn trên mặt bên của lỗ mũi. Các nút tăng nhiều như độ tuổi của người phụ nữ. Bởi thời gian trưởng thành cũng là mũi lớn nhất.

Ngoài chuyển mũi bị biến dạng, họ xăm một đường chạy từ trán xuống mũi và trên cằm thẳng hàng, làm cho khuôn mặt trở nên lem luốc.

Truyền thống “mũi cắm” lâu đời và phục vụ như là một truyền thống không thể thiếu để đánh dấu sự trưởng thành của các cô gái. Nó cũng được coi là một tiêu chuẩn vẻ đẹp của phụ nữ Apatani, có thể giúp họ tránh đã bị bắt cóc khi ngôi làng của họ bị tấn công.

 >>> du lich campuchia

Nhiều vụ cướp và tấn công vào các bộ lạc ở thung lũng Ziro, phụ nữ sẽ bị bắt cóc và không bao giờ nhìn thấy một lần nữa. Nghi lễ Do đó, lãnh đạo bộ tộc đã nghĩ ra (hay còn gọi là Tina) để bảo vệ những người phụ nữ trong cộng đồng của họ.

 an do

Các nhà lãnh đạo cũng được đặt ra những tiêu chuẩn của vẻ đẹp khi nút gỗ mũi cắm vào một hình xăm lớn hơn và lớn hơn như lỗ mũi rộng, cộng với khuôn mặt đen và sắc nét, người phụ nữ sẽ được coi là hoàn hảo nhất.

Tuy nhiên, sự bất thường này là phong tục của “chết” kể từ năm 1970, người chỉ giữ lại văn hóa bộ lạc được các bà, các cụ đã gần 70 và 80 tuổi.

Những cô gái biết Apatani văn minh hơn đẹp như thế nào để thu hút đàn ông khác bên ngoài bộ lạc. Phong cách làm đẹp kỳ lạ này chỉ tồn tại ở những người lớn tuổi.

 Xem thêm: tin truyền hình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post