Kinh nghiệm thiết kế sân vườn hợp phong thủy

Kinh nghiệm thiết kế sân vườn hợp phong thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sức sống của ngôi nhà là không chỉ đơn thuần là việc sắp xếp nội thất phong thủy mà cảnh quan bên ngoài bên ngoài cũng giữ một vai trò cực kỳ quan trọng, là nơi giúp điều chỉnh, cân bằng âm dương cho không gian của ngôi nhà bạn đang sống.

>>> Lời khuyên cho công việc chuyển nhà của bạn

Hôm nay bố trí khu vườn như thế nào để phong thủy là rất nhiều người quan tâm. Đến duy tâm thì đây sẽ giúp các gia đình phải đối mặt với hòa bình, làm tốt. Vì vậy, khi thiết kế vườn chủ nhà nên lưu ý những vấn đề sau đây để sở hữu một không gian đẹp chỉ để các thẩm mỹ của phong thủy.

Best view phía nam vườn

Garden đã được xác định là hướng chính mà nhà tuyển dụng thường xuyên đi vào trong vườn. Mỗi vườn để thu hút năng lượng khác nhau. Đối với khu vườn mà nói theo hướng tốt nhất theo phong thủy phương Đông là hướng Nam. Về phía nam được xem là hướng dẫn cát khí mang lại năng lượng tích cực sẽ mang lại may mắn cho chủ sở hữu. Nơi khu vườn phía trước bạn không thể đặt hướng Nam để gây ảnh hưởng thẩm mỹ nên đặt bức tượng phượng hoàng hoặc để thu hút năng lượng tích cực này.

Nếu bạn không thể sắp xếp một khu vườn phía nam, phía đông cũng là một lựa chọn lý tưởng, nó cũng là để thu hút khí trong lành. Với hướng dẫn này chủ nhà lúc mặt trời mọc nên chọn để trồng cây như tre mọc thành cụm, để thu hút năng lượng tốt, giúp gắn kết, duy trì quan hệ trong gia đình.

san vuon
Cổng vườn phải cân bằng với khu vực sân vườn

Phong Thủy cho quan điểm cho rằng, đối với các cổng vườn không nên chọn cổng quá rộng so với cổng rộng sẽ được phát sóng vào và ra quá nhanh, không có tụ khí. Tuy nhiên, nó không phải là cửa quá hẹp bởi vì sau đó không khí sẽ được treo xung quanh và chật chội. Vì vậy, gia chủ cần phải cân bằng khu vực vườn nhà mình để lựa chọn kích thước của cổng sao cho hợp lý.

Các chuyên gia phong thủy cũng khuyên cho các cảng tốt nhất nên sử dụng gas, nhưng cho biết sẽ được luân chuyển một cách dễ dàng, chủ nhà nên chỉ sử dụng khi cửa bên ngoài đóng nan với các loại khí độc hại nên dừng lại (cho giống như một khu vườn trước khi cống hôi). Bạn không nên trồng nhiều dây leo bao phủ lên bởi vì nó sẽ che khuất cổng cảng.

Lối đi vườn và lối vào không nên thẳng

Các không gian ở phía trước của nhà vườn là một nơi để thu thập một cách hòa bình nguồn khí cho không gian nhà bạn. Vì vậy, chủ nhà cần phải chú ý đến cách bố trí chi tiết ở đây rất đặc biệt phong thủy là một con đường dẫn vào nhà. Cổng vào là cả lối đi chính của khí. Do đó cần phải tạo ra một bầu không khí hấp dẫn và thực hiện theo cách cho bầu không khí hài hòa, linh hoạt trong các khu vườn. Tránh lối vào thẳng, như khí này vào vườn quá mạnh, luồng không khí không cân bằng ở bất kỳ điểm nào.

>>> dọn nhà trọn gói

Nguồn năng lượng tốt cho lưu thông vườn nhất thiết phải theo con đường quanh co, uốn lượn. Nếu khu vườn của bạn có quyền truy cập trực tiếp, được hòa tan bằng cách trồng cây hoặc hoa dứa dệt khắc vào lối đi để che dòng.

Đừng chọn những vật liệu có bề mặt không đồng đều. Ngược lại, nên chọn vật liệu rải rác chắc chắn và vững chắc là thuận tiện để di chuyển. Lối đi bằng gạch nên được lát theo nhiều phong cách khác nhau như thẳng, lượn sóng hoặc liên tục …

Chậu trang trí trong vườn mang lại may mắn

Trong vườn nhà, chủ nhà nên đưa hình ảnh của loài động vật như hươu nhận dạng cuộc sống cao, rùa và hạc trong vườn để mang lại tuổi thọ và sức khỏe gia đình. Có thể đặt đồ trang trí hay những bức tượng mang điềm tốt quanh vườn để tạo vận may.

Sắp xếp các chậu lớn với các biểu tượng của may mắn để rút không khí. Với khu vườn đá cảnh, nó là tốt nhất để loại bỏ những tảng đá sắc nhọn và chỉ sử dụng những viên đá tròn và không nguy hiểm. Tránh đặt những tảng đá to quá gần nhà vì nó sẽ không mang lại may mắn cho các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, một nguyên tắc thiết kế khu vườn đó là nhiều hơn “đằng sau những ngọn núi và nước ở phía trước.” Trong phong thủy, nước và năng lượng thu hút mang tiền vào nhà, vì vậy nước là một biểu tượng của sự giàu có. Một hồ bơi như vậy, ao, thác nước với đá và cây, một đài phun nước, … rất phù hợp cho sân trước.

Trồng thêm cây với màu sắc khác nhau

Feng cây thủy đòi hỏi phải đặc biệt chú ý. Các loại cây và hoa sẽ không chỉ có thêm màu sắc và hương thơm cho sân của bạn mà còn cân bằng dòng chảy năng lượng. Như vậy, mỗi khu vực của vườn hay sân nên có nhiều màu sắc, được làm từ cây và hoa yêu thích của bạn. Ví dụ, có thể xen kẽ hoa trắng giọng vườn đơn sắc màu xanh.

Núi phía sau và nước ở phía trước

Một nguyên tắc thiết kế sân vườn là “núi phía sau và nước ở phía trước.” Theo phong thủy, nước thu hút năng lượng, mang tiền vào nhà của bạn, và nước đó là một biểu tượng của sự giàu có. Một hồ bơi, ao, đài phun nước, thác nước với đá và cây là rất phù hợp cho sân trước.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post