Kinh nghiệm phượt Phan Dũng

Kinh nghiệm phượt Phan Dũng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phan Dũng là một xã miền núi của huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, thị trấn Liên Hương khoảng 20 km.

Đề cập đến Tuy Phong, thường mọi người sẽ nghĩ về Cổ Thạch Chùa Reef, bảy màu sắc, các lĩnh vực năng lượng gió với cối xay gió khổng lồ hoặc Gành Son đỏ rực trong ánh mặt trời.

Chỉ trong thời gian gần đây, trong khi cung cấp trekking Tạ Power – Phan Dũng nổi lên như một cầu nối cho những người thích đẹp chuyển dịch thơ mộng, tên tuổi mới bắt đầu Phan Dũng đã đề cập.

 >>> Kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải

Chuyển động

Tuy nhiên Phong cách 300 km TPHCM. Bạn có thể dễ dàng đến đây bằng xe hơi hoặc xe gắn máy khách. Vé vào xe Tuy Phong được bán ở bến xe miền Đông với nhiều gara để xe và khởi hành khác nhau. Bạn cũng có thể đặt vé Phương Trang, tuy nhiên, bởi Phương Trang đến Tuy Phong trực tuyến không có, bạn phải mua vé ở tuyến đường Nha Trang và xuống ở Tuy Phong.

Nếu bạn đi du lịch bằng xe máy, từ Thành phố Hồ Chí Minh, bạn chạy dọc theo quốc lộ 1A về hướng Phan Rang – Tháp Chàm, rẽ trái tại ngã tư Liên Hương, đi khoảng 20 km nữa cho các xã miền núi Phan Dũng. Gần đây, Quốc lộ 1A đã được sửa chữa, đường rất đẹp và thoáng mát, thời gian đi khoảng 5 giờ.

 leo nui

Đến nơi đúng giờ?

Có hai thời điểm thích hợp cho bạn Phan Dũng, một là từ tháng mười hai-tháng hai dương lịch. Điểm này không phải cao điểm mùa khô, thời tiết không quá nóng, bầu trời xanh trong rõ ràng, rất phù hợp thông qua rừng, tham quan phong cảnh tuyệt đẹp.

Khoảnh khắc thứ hai trong tháng bảy, tháng tám dương lịch. Tuy nhiên lần này Feng nhận một lượng mưa tương đối nhiều, bạn sẽ gặp phải những vườn nho trĩu quả, đồng cỏ xanh tươi tốt, và đặc biệt là rừng bằng lăng nở tím đồi Phan Dũng.

Ăn gì?

Bạn có thể chọn nhà hàng ở Liên Hương với nhiều món ăn hải sản tươi sống, ngon nhưng giá cả rất rẻ, hoặc mang theo thức ăn riêng của họ. Nếu bạn thích câu cá, suối trong vắt ở Phan Dũng đang chờ đón bạn, sẵn sàng cho cá nướng thơm.

 >>> du lịch nha trang

Ở đâu?

Chỉ thị trấn Liên Hương khoảng 20 km, Phan Dũng nhét sâu trong núi, gần như bị cô lập với thế giới bên ngoài. Vì vậy, ở đây không có một nhà nghỉ hoặc khách sạn là có thể có thể ở lại qua đêm.

Bạn có thể lựa chọn thuê khách sạn ở Liên Hương, rồi từ đó di chuyển đến Phan Dũng và về trong ngày, hoặc có thể ở nhà để chi tiêu trong đồng bào dân tộc Rắc-lây lan loại. Đối với những người yêu thiên nhiên, những người đam mê leo núi, cách tốt nhất là để thực hiện một lều, ngủ đêm bên cạnh một dòng suối róc rách, hoặc trên một ngọn đồi hoa tím mơ màng.

 hoa tim

Cần gì?

Bởi vì thời tiết Phan Dũng nói riêng và Tuy Phong nói chung là rất nóng, vì vậy bạn nên chuẩn bị mũ, kem chống nắng, áo khoác, mang lại thật nhiều nước để uống khi bạn đến vào mùa khô. Khi mùa mưa, áo mưa được chuẩn bị, giày dép phù hợp.

Mang theo lều, túi và thuốc chống côn trùng đặc biệt là tại chỗ ngủ nếu bạn muốn trại.

 Xem thêm: thời trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post