Kinh nghiệm giúp vệ sinh ván sàn gỗ tự nhiên sạch đẹp, sáng bóng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ván sàn gỗ tự nhiên là một sản phẩm rất đẹp, an toàn với sức khỏe người sử dụng và tạo không gian qua mà gần gũi với tự nhiên. Tuy nhiên, trong quá trình dùng, kiên cố sẽ có những vết bẩn bám trên sàn nhà. Sau đây chúng tôi sẽ bày cho quý khách hàng một số mẹo nhỏ để làm sạch sàn gỗ tự nhiên một cách nhanh nhất.

Xem thêm: Các sản phẩm Viên nén gỗ thuộc công ty Hưng Thịnh tại đây.
 
Kinh nghiệm giúp vệ sinh ván sàn gỗ tự nhiên sạch đẹp, sáng bóng
 
Ván sàn gỗ thiên nhiên bền đẹp, sáng bóng

Sàn gỗ thiên nhiên hiện rất phổ thông trong các hộ gia đình bởi vẻ đẹp và độ bền khá cao. Làm sạch sàn gỗ với nước là việc làm không nên, thay vào đó bạn có thể sử dụng máy hút bụi. Để giữ cho sàn gỗ nhà bạn luôn bền đẹp, sáng bóng thì chúng ta chỉ cần ứng dụng một số mẹo vặt đơn giản.

Một cách rất dễ đó là sử dụng khoảng ½ cốc dấm trắng loại tốt rồi pha với 3,7 lít nước ấm để tạo ra một dung dịch tẩy rửa. Sau đó, dùng miếng mút lớn thấm dung dịch đó rồi vắt thật khô để lau sàn. Cách làm này bạn có thể làm hằng tuần để đảm bảo cho sàn nhà được sạch sẽ và tăng tuổi thọ của nó.

 

 
Vệ sinh sàn gỗ thiên nhiên dễ dàng

Để làm sạch những vết bẩn cụ thể bám trên sàn gỗ, bạn có thể dùng một tẹo dầu hạt lanh đem hoà với dấm rồi sau đó dùng vải mềm để lau. Nếu muốn sàn gỗ có mùi hương hấp dẫn thì bạn nên cho thêm 1 vài giọt dầu đinh hương vào dung dịch này.

Một cách làm cổ điển nhưng đem lại hiệu quả rất tốt đó là dùng 10 túi trà và 1,9 lít nước sôi để làm sạch ván sàn gỗ thiên nhiên. Cách làm rất đơn giản: thả túi trà vào nước và đợi khi nước chỉ còn ấm ấm thì chúng ta dùng mút thấm nước trà để lau sàn. Cách này đem lại hiệu quả rất nhanh chóng.

Nếu sàn nhà bạn bám đầy những vết mỡ hay thức ăn và bạn cần một loại dung dịch tẩy rửa mạnh mẽ thì bạn hãy hoà một đôi giọt nước rửa bát vào nước ấm rồi đổ vào bình xịt tưới cây. Sau đó bạn xịt trực tiếp lên những vết bẩn và tức thì lau sạch bằng khăn ẩm rồi lau lại bằng khăn khô. vững chắc vết bẩn sẽ bị đánh bay và đem lại cho bạn một sàn nhà sáng bóng.

 

 
Sàn gỗ được vệ sinh sạch sẽ, đúng cách

Một cách làm sạch tuyệt khác cho ván sàn gỗ tự nhiên đó là sử dụng khoảng 2 thìa cà phê dầu gội của con trẻ đem hoà với 3,7 lít nước ấm dùng để lau nhà. Các bạn hãy nhớ rằng mình phải vắt thật khô rồi mới lau nhé!

Một cách làm cuối cùng đó là pha chế dung dịch lau sàn gỗ với tỉ lệ: 1 phần dầu gội em bé, 1 phần rượu và 4 phần nước.

Một lưu ý chung cho hết thảy các cách đó là tốt nhất chúng ta nên dùng mút để lau sàn vì nó có thể dễ dàng vắt kiệt nước và khá mềm nên sẽ không làm xước sàn.

Vệ sinh ván sàn gỗ thiên nhiên không hề khó, chỉ cần một vài thao tác đơn giản là chúng ta có thể dễ dàng mang lại được vẻ sáng bóng cho sàn gỗ nhà mình. nhóng với những san sớt vừa rồi quý khách hàng đã có thể bỏ túi được một vài mẹo nhỏ trong việc vệ sinh sàn gỗ. Hãy liên tưởng với chúng tôi để được tư vấn thêm:

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post