Kinh nghiệm du lịch Boracay

Kinh nghiệm du lịch Boracay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thời gian tốt nhất để đi du lịch là từ tháng Mười đến tháng Đảo Boracay, bầu trời xanh và ánh nắng mặt trời, nhiệt độ 25-32 độ C thích hợp cho đi biển.
Là một trong những hòn đảo đẹp nhất ở Philippines, thu hút khách du lịch Boracay bởi những bãi biển cát trắng trải dài, cao chót vót cây dừa dọc theo bãi biển, những gợn sóng màu xanh nước biển. Đến với hòn đảo thiên đường của Boracay, khách có thể tận hưởng không khí trong lành khi nằm tắm nắng trên bãi biển, chơi trò chơi, thể thao dưới nước và hội nhập vào bên phổ biến nhất của người dân nơi đây.
Thời gian tốt nhất để đi du lịch đến đảo Boracay là từ tháng Mười đến tháng Năm, bầu trời xanh và ánh nắng mặt trời, 25-32 độ C. Nhiệt độ thích hợp cho đi biển. Kể từ khi Philippines là một quốc đảo nên bị ảnh hưởng bởi thời tiết trên biển, vì vậy bạn cần phải theo dõi thời tiết ở Boracay trước khi đi du lịch

dao ngoc 1

1. Giao thông:
– Hà Nội (TPHCM) – Manila: Từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh có các chuyến bay trực tiếp đến Manila, thủ đô Philippines, các hãng hàng không giá rẻ của Cebu Pacific Air. Giá vé khứ hồi thường là khoảng $ 110 từ Hà Nội, 90 $ từ TP Hồ Chí Minh. Mỗi năm, Cebu Pacific Air có chương trình khuyến mãi giá vé $ 1, bạn có thể mua vé tại kỳ họp này để tiết kiệm chi phí. Ngoài ra còn có các tàu sân bay Việt Nam Airlines, Philippine Airlines bay đến Manila từ Thành phố Hồ Chí Minh.
– Manila bay- sân bay: Từ sân bay đến trung tâm thành phố Manila, bạn có thể đi du lịch bằng xe điện hoặc xe taxi. Những chia sẻ kinh nghiệm du lịch trực tuyến thông tin, khuyên bạn nên nhận ra khỏi sân bay, đi xe taxi từ vàng của sân bay. Nhưng nếu bạn đi taxi tại sân bay, bạn sẽ phải trả $ 30, khoảng 1200 peso cho khoảng cách khoảng 10km trong số tiền bạn thực sự phải trả là 300-400 peso. Kinh nghiệm là để tìm thấy một chiếc xe taxi, biển số màu vàng với giá mở cửa của 40 peso và yêu cầu đối với đồng hồ tốc độ khi lái xe.

>>  du lịch teambuilding
Trên tàu, bạn đang tìm kiếm một bản đồ Metro Manila kết hợp với google maps để đi đến những nơi bạn cần den.Uu chỉ tàu điện ngầm là nhanh và rẻ, nhược điểm là có thể vẫn còn dừng tại chỗ của mình đèn.Tại Manila cũng có 3 xe khác: xe buýt, xe jeep, trycycle (tuk tuk)
– Manila- Boracay: có 2 cách để Boracay
Manila sân bay bay đến Kalibo, xe buýt sân bay Kalibo (200 pesos) để tàu cảng Caticlan, từ cảng cảng tàu buồm qua Caticlan Boracay (trong số 30 peso / vé tàu, phí môi trường 100 peso / người).
Sân bay Manila để bay đến Caticlan, từ sân bay Caticlan có thể đi bộ khoảng 10 phút để đến các cảng Caticlan tàu, từ các cảng, các tàu di chuyển về phía trước Caticlan tương tự.
Vé máy bay khứ hồi từ Manila (Kalibo) để nó Boracay Air Asia .Trong Boracay 50 $ di chuyển bởi các trycicle (tuk tuk) và đi bộ.
2. Khách sạn ở Boracay
Boracay Beach có 2 mặt: Bulabog (bờ biển phía đông) và White Beach (bờ biển phía tây). Bulabog khá yên tĩnh, thích hợp cho khách nghỉ mát thích sự riêng tư và yên tĩnh, trong khi White Beach là rất đông đúc và nhộn nhịp, cũng là trung tâm chính của đảo Boracay là trung tâm dọc Boracay.Khu trắng bãi biển bãi biển quyến rũ với dừa cao thẳng, hoang sơ màu trắng những bãi biển cát .Khu này chia thành 3 trạm, bạn cần tại khách sạn ở ga 1 và trạm 2 cho đi chơi dễ dàng, trạm 3 là tập trung các resot cao cấp Bạn có thể đặt phòng tại các trang web booking.com, tripadvisor.com.vn agoda.com.
Hannah khách sạn nằm ở trạm 1, cách bãi biển tiêu chuẩn, 2 sao 2 phút đi bộ. Các phòng đều có định dạng tiêu chuẩn và được trang trí sang trọng tre khá đẹp phòng Giả sử $ 50 – $ 60 / phòng / 2 người.
La Carmela de Boracay Hotel nằm tại ga 3 bãi biển 5 phút đi bộ, khách sạn tiêu chuẩn 2 sao, phòng sạch sẽ và gọn gàng, với nhiều đánh giá tốt trực tuyến. Đặt phòng khoảng $ 50-55 giá.
Boracay Haven Resort, Salidos Nơi Resort phòng tiêu chuẩn 3 sao được trang trí đẹp mắt, gọn gàng và liên kết các dịch vụ chất lượng cao. Giá từ 70-100USD.

3. Ẩm thực
Đến Boracay, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon chế biến từ hải sản theo phong cách điển hình của Philippines Dampa. Bạn có thể mua hải sản và yêu cầu các đầu bếp trong nhà hàng hoặc khách sạn chế biến. Ngoài hải sản, có một số món ăn thử món gà nướng, chả giò, thịt lợn muối chiên, cơm với tapsilog, bangsilog. Ngoài các món ăn Mexico, châu Âu – châu Á luôn luôn sẵn sàng để phục vụ bạn như Al Fresco Restaurant Bar và nhà hàng, Gusto và Gusto Nhà hàng, Crafty Roof Top Bar và Chips N Cá rô phi ‘.
4. Làm gì ở Boracay?

dao ngoc
– Đảo Tour Hy vọng: Bạn nên thuê thuyền buồm, chạy bằng gió đến thăm tất cả các địa điểm ở đây: snorkling tại đảo cá sấu, Crystal Cove, quá khứ và bãi biển Puka Illigan beach.Thuong bạn sẽ phải thuê cho $ 3.000 peso / thuyền (mang lên đến 6 người) nhưng bạn cũng có thể thương lượng giá cả với các chủ tàu để có chi phí chỉ khoảng 2.000 peso. Ít nhất 40 phút ở Đảo Cá sấu cho lặn và 02:00 để chơi tại Crystal Cove. Hòn đảo ma thuật tinh cove từ lặn có tốt khoảng 300 mét. Sau đó, bạn có thể bơi trong làn nước trong vắt ở bãi biển Illigan với Puka
– Mũ bảo hiểm lặn: Bạn sẽ được mặc một chiếc mũ bảo hiểm với ống dẫn không khí đi du lịch dưới biển san hô, nhìn cá bơi lội trong đại dương, chụp ảnh và quay video. Giá vé là 750 peso.
– Point Tour Ariel: Liệu con tàu ra đón bạn từ điểm Boracay của Ariel để nhảy ra khỏi một cây cầu với 3 dấu 5m, 8m, và 15m. Với 5m và 8m bạn có thể thử nhảy mà không có một kỹ thuật, nhưng ở 15 mét bạn nên cẩn thận để tránh bị người đánh vào nước. Sau khi trò chơi lặn biển, chèo thuyền kayak và snorkling có.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post