Kinh ngạc phim trường Prommitr trên đất Thái

Kinh ngạc phim trường Prommitr trên đất Thái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn nhìn vào Trung Quốc, du khách thường đến thăm Vô Tích, sau đó đến Thái Lan, bạn không thể không nhìn vào các hãng phim Prommitr.
>>> du lich gia re

prommitr

Nằm gần doanh trại quân đội Surasi, Mueang Kanchanaburi; Prommitr studio sẽ cung cấp cho du khách những trải nghiệm thú vị. Trước khi đến đây, tôi đã cố gắng để tìm tài liệu trên Prommitr phòng thu và kết quả là có quá ít thông tin về nó. Khoảng chỉ mô tả rằng đây là nơi quay bộ phim sử thi Nữ hoàng Suriyothai vào năm 2001. Nhưng nó đã bước vào phòng thu, du khách hoàn toàn bị choáng ngợp bởi không gian cổ xưa ở đây.

 

Studio là nơi quay phim Prommitr kể về mối quan hệ giữa người Xiêm Vương quốc Ayutthaya và Hongsawadi vương quốc.

phim truong

Studio Prommitr trải dài trên một diện tích rộng lớn, nhưng nếu đi bộ tham quan, có thể mất hơn 2 giờ. Tuy nhiên, bù lại khách sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi những di tích kiến ​​trúc mô phỏng, cung điện của Ayutthaya và Hongsawadi tỷ lệ 1: 1, có thật chạm khắc tinh xảo.

dieu khac

Du khách sẽ bị mất trong thời gian – không gian chiến tranh giữa các vương quốc Ayutthaya và Hongsawadi liên tục.

>>> tour du lich thai lan

Du khách có thể dễ dàng tưởng tượng ra một giai đoạn lịch sử mà người Thái đã có kinh nghiệm. Họ đã bị mất và đã phải trả giá Ayutthaya cách đất này trở lại trong tay mình. 5 thế kỷ trôi qua, nhưng tất cả dường như chỉ xảy ra ngay lập tức.

dan

Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu, tỉ hình ảnh được lưu trữ có thể ăn mặc ở Ayutthaya hay Hongsawadi lính để chụp ảnh. Nếu không, lưu hình ảnh trong cung điện nguy nga bên cạnh cây đàn piano như một cung điện cổ xưa người giúp việc.

 

Tiêu điểm
Prommitr bộ phim nổi tiếng của xứ sở chùa Vàng. Bộ phim này có kinh phí lên tới 350 triệu baht tài trợ từ Queen Sirikit. Khi phát hành, bộ phim đã phá vỡ nhiều kỷ lục bán ra tại Thái Lan.

Xem thêm: mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post