Kinh doanh trên instagram

Kinh doanh trên instagram

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Như một ứng dụng chia sẻ hình ảnh trên điện thoại di động và các thiết bị điện tử cầm tay mới Việt Nam cách đây không lâu, nhưng tốc độ nhanh chóng của sự phát triển chóng mặt. Để đạt được mục tiêu của 100 triệu người dùng, Facebook mất 4 năm 5 năm, nhưng Twitter Instagram bằng chứng tiềm năng của mình sau hai năm hoạt động tại Việt Nam.
Gần đây, các trang web mạng xã hội Facebook, người dùng đang ngày càng chán, “khó tiêu” với hiện tượng quảng cáo rộng rãi. Kinh doanh để đáp ứng thị trường trên Facebook, giá quảng cáo tăng cao, nhiều chủ cửa hàng marketing online là tìm một cơ hội kinh doanh có lợi nhuận trong Instagram đã chuyển vào đây để tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.

Những lý do sau đây sẽ phải chứng minh cho bạn, bạn phải chú ý đến nếu bạn muốn giữ xu hướng kinh doanh Instagram trong năm 2015:

1) Instagram đã trở thành “mốt”

online 1
Mặc dù Instagram là ở chung nhà với Facebook, sau khi ông thu được từ các khẩu súng lớn với một $ 1000000000, nhưng anh đã có nhiều sự khác biệt đáng chú ý. Một điểm quan trọng là thông tin này cho các thiết bị điện thoại thông minh – không còn xa lạ với khán giả có mặt trẻ. Bên cạnh đó, sự phát triển như “nấm” của nhiều loại hình kinh doanh trên Instagram của quần áo, giày dép, mỹ phẩm, túi xách … .cho đến thực phẩm, nước giải khát làm “bánh bèo” ngày để tham gia ngày càng nhiều chủ cửa hàng “rách”, một phần do bị kết tội bằng những lợi ích mang lại Instagram so với Facebook.

2) Giao diện đơn giản, dễ làm

Giao diện Instragram của một thiết kế đơn giản, dễ dàng cho người sử dụng để theo kịp. Đây là những gì làm cho Instagram mạnh, trên trang thông tin cá nhân khi người dùng truy cập các xuất bản chỉ đăng số lượng hình ảnh, số lượng người theo dõi và thông tin cơ bản của người sử dụng và cuối cùng, những hình ảnh dưới đây. Việc sử dụng các thông tin trao đổi như Instagram ảnh làm cho một kênh kinh doanh thời trang thấy rất hiệu quả. Với ít thông tin hiển thị dưới dạng văn bản, và làm cho tải trang nhanh hơn so với Facebook.

Dịch vụ website

3) Lợi ích của hình ảnh

Instagram được sử dụng chủ yếu cho việc chia sẻ hình ảnh mà các quảng bá hình ảnh rất hiệu quả, dễ dàng hơn và sẽ được thú vị hơn Facebook. Người dùng có thể chia sẻ hình ảnh của mình để sáng tạo và độc đáo hơn so với 19 hiệu ứng mà không mất thời gian Photoshop vv Như vậy, các quảng cáo hình ảnh trên Instagram sẽ rất sinh động và dễ dàng để thu hút khách hàng được theo dõi. Bên cạnh đó, sự tiếp xúc trực tiếp với người bán gửi thông tin liên lạc rất nhanh chóng, hoặc trực tiếp dưới hình ảnh ngay lập tức bình luận.

4) Kết quả của các nút sau

Không giống như Facebook “gửi” khách hàng bán buôn các câu lạc bộ, diễn đàn hoặc được mời tham gia vào fanpage khác nhau mà họ cảm thấy khó chịu và gây phiền nhiễu, Instagram cho phép người dùng chủ động tìm kiếm trực tiếp sản xuất các sản phẩm của họ có liên quan, hoặc các cửa hàng mà bạn cảm thấy ưng ý nhất . Bên cạnh đó, các chủ cửa hàng không cần phải chờ đợi cho khách hàng của bạn như fanpage trên Facebook hơn là trực tiếp có thể làm theo các khách hàng để thu hút sự chú ý, nó cũng là một thủ thuật kinh doanh có hiệu quả trên Instagram.

5) Không gây khó khăn cho người sử dụng

Người sử dụng chỉ có thể nhận xét về Instagram thoải mái chỉ không sợ khó chịu cho bạn bè và người thân xung quanh. Khách hàng tham gia vào nghiên cứu, nhận xét và thông tin nhận được thông báo chỉ là một người bạn gọi điện thoại trong một bình luận với “@”. Đây là một trong những tính năng được hỗ trợ trên Instagram cho tải một hình ảnh của rất nhiều khách hàng quan tâm và tham gia bình luận, vì vậy tính năng này cho phép cả người mua và người bán không cảm thấy bị làm phiền. Hơn nữa, nó sẽ không xảy ra tình trạng “tag” trong bản chất của quảng cáo thư rác và vô nghĩa như Facebook.

online
6) Tính tương tác cao và hoàn toàn miễn phí

Trước đây, Facebook là một kênh mua sắm ưa thích của giới trẻ, nhiều cửa hàng quần áo, mỹ phẩm, giày dép, … tăng trưởng và lợi nhuận dễ dàng thông qua Facebook. Vì vậy, quảng cáo tràn lan trang nhà spam và sử dụng được đầy thông tin không cần thiết. Vì vậy, Facebook đã thay đổi thuật toán và kể từ khi các số truy cập fanpage giảm đáng kể, từ 20% xuống còn 2% (tức là nội dung bạn 100 người theo dõi, chỉ có sáu người thấy công bố). Nếu các cửa hàng không thực hiện quảng cáo, lần lượt tương tác sẽ giảm nhanh chóng.

Đối với Instagram, như một số người nhất định vỏ trang bán hàng sẽ dễ dàng thu hút hàng ngàn du khách không ít hơn so với Facebook, họ cũng không có các chi phí của quảng cáo.

Instagram đã được giới thiệu tại Việt Nam với tốc độ đáng kinh ngạc làm cho kinh doanh trực tuyến dần dần thay đổi thói quen mua sắm theo đa số người dùng. Thay vì tiền nhiều hơn cho quảng cáo của Facebook, các chuyển hướng “tấn công” vào các kênh bán hàng trực tuyến và ít cạnh tranh hơn so với Instagram là một hướng đi khôn ngoan. Nhưng không ai biết chắc rằng “bận rộn”, Instagram, hãy làm theo những bước chân của Facebook và bắt đầu tính phí quảng cáo hay không.

Xem thêm: Từ khóa dài và tầm quan trọng của nó trong seo

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post