Kiến trúc Pháp lộng lẫy bên bờ hồ Tây

Kiến trúc Pháp lộng lẫy bên bờ hồ Tây

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vẻ đẹp lộng lẫy của D ‘. Le Roi Soleil – Guang’an không tạo ra niềm tự hào cho các chủ sở hữu sống ở đây, mà còn là một ấn tượng đáng nhớ với khách tình cờ được chiêm ngưỡng một kiệt tác kiến ​​trúc giữa các nơi thịnh vượng.

quang an

Hàng trăm khách hàng đã đăng ký mua một căn hộ D ‘. Le Roi Soleil – Guang’an không chỉ thu hút bởi những vị trí đặc biệt, cơ sở hạ tầng và các tiện ích cũng như hoàn hảo đáp ứng chất lượng xây dựng các tiêu chuẩn khắt khe nhất, nhưng cũng thích thú với những vẻ đẹp nghệ thuật của việc kết hợp bất động sản sang trọng của các khoản đầu tư Tân Hoàng Minh.

Dưới bàn tay khéo léo của các kiến ​​trúc sư Katsuki Katsunori – Giám đốc thiết kế Katsuki Archidesign Inc., sự sang trọng, quý phái và sang trọng theo phong cách Pháp được vẽ trên một mảnh kiến ​​trúc hiện đại.

Trước đây là một nhà thiết kế cho nhiều công trình kiến ​​trúc tân cổ điển danh tiếng trên toàn thế giới, các kiến ​​trúc sư Nhật Bản luôn luôn nhớ: “Nhận thức về vẻ đẹp là niềm vui của cuộc sống Từ quan điểm của mình, mỗi thiết kế sản phẩm, như các đối tượng để xem, nên được đặt trên một tấm áo đẹp, đầy màu sắc lãng mạn. rằng chúng tôi chắt lọc từ phong cách cổ điển. “

>>> căn hộ giá rẻ

Triết lý thiết kế đó được phản ánh một cách sinh động trong D ‘. Le Roi Soleil – Quảng An. Tạo ấn tượng với cái nhìn đầu tiên, đôi chung cư tòa tháp cao 25 ​​tầng được kết nối với dịch vụ tuyệt vời tháp 8 tầng như một lâu đài cổ điển châu Âu đứng uy nghi giữa những tòa biệt thự tráng lệ phản ánh Hu Tây.

Các chuyên gia hàng đầu trong việc thiết kế, nhà ở và phòng thu đã kết hợp tái tạo một không gian sống Hoàng gia vua của châu Âu tại D ‘. Le Roi Soleil – Quảng An. Tổng thể đến chi tiết, ngoại thất đến nội thất toát lên cả cao sang quyền quý của kiến ​​trúc tân cổ điển ngôn ngữ.

Sảnh màu vàng toát lên từ đèn chùm lung linh gắn kết, gạch lát sàn và cột đá cẩm thạch kết hợp tuyệt vời với gỗ quý. Sự khác biệt cũng được phản ánh trong các sảnh thang mái vòm độc đáo, chưa từng được sử dụng trong một dự án ở Việt Nam. Bốn lõi thang máy được đặt tại các hướng để tạo nên vòng tròn trung tâm sảnh cầu thang 4, vòm phía trên được trang trí với các họa tiết cổ điển.

kien truc phap

Toàn bộ mặt tiền của tòa nhà được ốp đá granite nhập khẩu kết hợp với một lớp phủ đặc biệt để tạo nên “sắc đẹp. Đây là một độc đáo, sang trọng trong kiến ​​trúc mà khách sạn 5 sao không dám chọn bởi chi phí lên đến hàng trăm tỷ gạch đá.

Các tòa nhà được kết nối với nhau bằng khối đế cao 17,5m, tạo ra một dự án nhà ở vững chắc và sang trọng không có được. Các vật liệu cao cấp và các mẫu phức tạp, vòm mở như những bông hoa đang nở rộ, các phù điêu chạm khắc tinh xảo sống động tô điểm cho tường, tiền sảnh, bể bơi.

>>> an gia riverside

Nhìn vào hồ sơ thiết kế của D ‘. Le Roi Soleil – Guang’an, các kiến ​​trúc sư sẽ kết hợp với cổ điển trông công việc hoàn hảo “căn hộ đế vương ‘D’ Palais de Louis -. Nguyễn Văn Huyên Tân Hoàng Minh cũng như các nhà đầu tư thực tế, cả hai dự án được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Katsuki Katsunori thiết kế. và sự sinh sản của không gian sống của mình là Sun King -.. Vua Louis XIV của Pháp Hiện tại công việc đang được xây dựng hàng rào và cọc đại trà tháng 1/2016 Dự kiến, dự án sẽ được tiến hành xây dựng bê tông, cốt thép, móng tay – dầm tầng 1 theo cách tiếp cận topdown.

Tiết lộ thêm về mối quan hệ này, Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Tân Hoàng Minh, cả hai tác phẩm phản ánh phong cách sống của Louis XIV Royal. Đây là vị vua nổi tiếng được xây dựng Cung điện tráng lệ của Versailles ở Paris và D ‘. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên là như thu nhỏ Versailles Palace ở trung tâm của Hà Nội. Ngoài ra cung điện ở Paris, vua Louis XIV cung điện cũng có các khu nghỉ dưỡng ở Bordeaux và Nante. Sau ý tưởng này, Tân Hoàng Minh xây dựng D ‘. Le Roi Soleil – Guang’an như một ngôi nhà thứ hai sau khi D ‘. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên. Mặc dù không được sử dụng vàng để làm một xa hoa như những ngôi nhà đầu tiên nhưng D ‘. Le Roi Soleil – Guang’an vẫn phong cách cuộc sống Hoàng gia như D ‘. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên.

Không chỉ bên ngoài nhưng bên trong của hai tòa nhà cũng là điểm tương đồng. Đồ án thiết kế nội thất ít hơn nhưng D ‘. Le Roi Soleil – Guang’an vẫn áp dụng nội thất trường học xa hoa như D ‘. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên là Art Deco, Classic, Neo Classic, thiết kế thời trang của các đồ nội thất Ý nổi tiếng Longhi, Giusti Portos Bamax và.

Mặc dù ngôn ngữ kiến ​​trúc cổ điển của nó, nhưng thiết kế D ‘. Le Roi Soleil – Quảng An đã được cải thiện rất nhiều để phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Do dân số tích hợp tiện ích, từ khu dân cư đến các trung tâm thương mại, ăn uống, vui chơi giải trí, chăm sóc trẻ em, các kiến ​​trúc sư đã nghiên cứu kỹ lưỡng các lưu lượng truy cập nội bộ đến các khu chức năng đang trên hành lang riêng biệt, không chồng chéo, ảnh hưởng lẫn nhau. Đằng sau sảnh vào căn hộ tầng trệt, ở phía trước của nhà hàng sảnh, trung tâm thương mại, sảnh và tầng hầm được tách ra, tạo thành lối đi cho người mua sắm và sang trọng và tôn trọng đối với người dân.

ho boi

Các kiến ​​trúc sư cũng rất sáng tạo khi thiết kế giao thông kết hợp trên một máy bay vận tải với thẳng đứng trong tầng hầm và tầng trên của tòa nhà với đường dốc RAM linh hoạt tại các địa điểm khác nhau, do đó, nó là dễ dàng rất thuận tiện di chuyển giữa các khu chức năng khác nhau trong quần thể.

Mặt bằng thiết kế căn hộ đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu của nhà tuyển dụng, có thể chia nhỏ được thêm vào của tổng diện tích các căn hộ với nhau mà không ảnh hưởng đến kết cấu. Các kiến ​​trúc sư cũng khéo léo sử dụng vị trí của dự án trên bán đảo để thiết kế tất cả các phòng trong căn hộ đều được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, với tầm nhìn bao quát của Hồ Tây và sông Hồng.

Ông Dũng cho biết, tất cả các dự án của Tân Hoàng Minh được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết, để trở thành những tuyệt tác kiến ​​trúc, mang lại sự sang trọng và niềm tự hào cho các chủ sở hữu, cũng như đóng góp vốn của các kiến ​​trúc độc đáo.

bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post